Diên Hy đang trong giai đoạn sắp công chiếu , công cuộc truyền bá càng gấp rút hơn bao giờ hết . Một vài đoạn phim được phát sóng , thu hút đông đảo những lượt chia sẽ bình luận hai chiều . Lúc này đây tại Thượng Hải , chuỗi sự kiện của Tần Lam cũng hoàn thiện gần như tám phần . Theo dự tính chỉ một tuần nữa , sẽ trở lại Bắc Kinh tham gia họp báo ra mắt Diên Hy .
Kể từ khi cùng Cẩn Ngôn sang đây , Đàm Trác rốt cuộc cũng biết mục tiêu của tiểu đồ đệ đó là gì ? Chính là muốn chị ấy giữ chân Dung Vân Ngân , mặc nhiên giúp mình có thời gian cùng với Tần Lam thưởng lãm nét đẹp Thượng Hải .
Nói đến Dung Vân Ngân , nếu như tiểu đồ đệ không thích bảy phần , Đàm sư phụ liền ưu ái ghét dùm ba phần còn lại . Năm đó khi Tiểu Cẩn Ngôn còn chưa sinh ra , Tần Lam vẫn chưa gọi Nhất Nhi một tiếng lão sư . Đàm Trác cùng Dung Vân Ngân đã quen biết nhau , nhưng là đạo bất đồng bất tương vi mưu .
Năm đó Đàm Trác học lớp diễn viên , Dung Vân Ngân học truyền thông báo chí , hai lớp chỉ cách nhau một cầu thang bộ . Từng là bạn rất thân với nhau , cho đến khi Vân Ngân thích một cậu bạn lớp Đàm Trác , mọi chuyện liền theo chuyển biến xấu đến không tưởng .
Chính vì quá hiểu con người cậu bạn này , nên Đàm Trác liên tục ngăn cản Vân Ngân quen cậu ấy . Nhưng tình yêu làm con người mù quáng , tình bạn cũng dần theo đó không thể cứu vãn . Không còn cách nào khác , Đàm Trác đành phải sử dụng khổ nhục kế , cố tình câu dẫn cậu bạn kia , thậm chí tự mình biến thành " Tiểu Tam " cho Vân Ngân sáng mắt ra .
Cuối cùng cũng để Dung Vân Ngân nhận ra con người thật của cậu ấy , nhưng theo đó cũng từ mặt luôn Đàm Trác , mặc cho Đàm Tỷ đây ra sức giải thích chỉ vì đóng kịch . Trong suốt những năm còn lại , tình trạng vẫn không khá hơn mà ngày càng tệ đi .
Sau này khi Đàm Trác làm diễn viên , những bài viết được Dung Vân Ngân chấp bút hầu như đều công kích Đàm Trác . Có thể nói không có scandal thì làm cho có , có scandal nhỏ lại phóng thành to . Đúng là phụ nữ ghen tuông loại chuyện gì cũng dám làm , Đàm Trác những năm đó quả nhiên bị biến thành diễn viên " nhiều tai tiếng " .
Sau này khi Đàm Trác giải nghệ , lui về ở ẩn , Dung Vân Ngân lại trở thành người quản lý . Có thể nói tính tình ngày càng nghiêm khắc , không để cho diễn viên hay ca sĩ dưới sự quản lý của mình phát sinh tình yêu . Lúc đầu Đàm Trác cũng mặc kệ cô ta , dù sao cũng đâu còn có cơ hội va chạm lẫn nhau nữa .
Cho đến khi năm đó phát hiện Tiểu Cẩn Ngôn yêu thích Tần Lam , mà Tần Tiểu Lam đây lại là bảo vật trong tay Dung Vân Ngân . Đàm sư phụ về công hay tư đều muốn cùng với Dung Vân Ngân đấu một ván , lấy lại tất cả những gì mấy năm trước đây cùng nhau ân ân oán oán .
Ngươi cả đời thù ghét tình yêu , nhưng có cớ gì bắt người ta phải theo ngươi không được yêu chứ ? Biết rõ Tiểu Cẩn Ngôn cách Tần Lam 12 tuổi , cũng biết rõ loại tình yêu đó hoang đường ra sao . Nhưng về công , ta là sư phụ của nó , mặc nhiên nên giúp nó hoàn thành tâm nguyện . Về tư , ta lại ghét cay ghét đắng sự thù dai của Dung Vân Ngân ngươi năm đó . Ngươi càng giữ Tiểu Lam , ta càng muốn Cẩn Ngôn cướp Tiểu Lam đi mất . Đợi một ngày nào đó để ngươi phát hiện , Tiểu Lam mười mấy năm qua ngươi ủ như một bình rượu quý , bị tiểu đồ đệ của ta cuỗm mất , xem có tức chết ngươi hay không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Từ nhỏ Cẩn Ngôn đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho việc " ăn chay trường " này của năm cân muối , họ làm mọi cách cũng chỉ để nó có thói quen ăn uống giống...