Sau khoảng thời gian truy lùng ráo riết , vẫn không tìm ra được chỗ ở của Tần Lam . Một khoảng thời gian sau đó dường như trời quang mây tạnh , Tần Phu Nhân đối với sự việc này trở nên án binh bất động . Khiến cho Cẩn Ngôn có chút nghi ngờ , không lý nào thời gian trước còn căng thẳng như vậy , hiện tại lại giống như biển hồ không động .
" Mẹ nói sao ? Được , con biết rồi " - cuộc gọi vừa rồi đến từ Bắc Kinh , sau khi nghe xong khiến tâm trạng của Cẩn Ngôn có chút biến động .
Tình hình cụ thể chính là Cẩn Ngôn nhờ mẹ Nhất Nhi để ý Tần Phu Nhân , được biết thời gian gần đây công việc kinh doanh của bà ấy không suông sẻ . Liên tục vướng phải những biến cố từ trên trời rơi xuống , rất có thể chính vì điều này làm bà ấy sao nhãng việc tìm kiếm Tần Lam.
Thật ra chuyện này vốn dĩ nàng không hề biết , khi chuyển đến Trùng Khánh dưỡng bệnh , đã chủ động đăng xuất tất cả mạng xã hội . Điện thoại có sử dụng cũng chỉ để gọi cho Cẩn Ngôn , có thể nói đối với thế giới bên ngoài một chút cũng không màng đến .
" Có nên cho chị ấy biết không đây ? " - trước giờ Lam Lam không thông thạo việc kinh doanh , nhưng dù sao đó cũng là chuyện của gia đình nàng .
Mất cả một buổi chiều suy đi nghĩ lại , rốt cuộc Cẩn Ngôn cũng quyết định sẽ tự mình lên Bắc Kinh một chuyến , tìm hiểu kỹ mọi chuyện rồi mới thông báo lại cho nàng sau . Thời gian này bà ngoại đã đi hành hương về , có thể giúp trông chừng nàng tốt hơn .
" Trước giờ không nghe nói em thích kinh doanh ? " - lúc soạn đồ cho Cẩn Ngôn quả nhiên có chút thắc mắc , chẳng phải năm cân muối rất thích làm diễn viên sao ?
" Lam Lam , người ta đang lo cho tương lai sau này thôi . Làm diễn viên có gì tốt đâu chứ , đi đóng phim một lần không 6 tháng cũng một năm , lúc về vợ có khi cũng bị người ta rinh mất " - người ta từ nhỏ đã có máu kinh doanh giống ba , chẳng qua ngày đó muốn tiếp cận nàng nên mới đi theo nghiệp diễn xuất .
" Em muốn học theo ba làm doanh nhân thành đạt ? " - về việc xưng hô cũng cần phải thay đổi , đương nhiên hiện tại cũng không thể kêu Gia Kỳ là anh như lúc trước .
" Lam Lam , càng lúc em càng thấy chị đáng yêu nha . Gọi ba , gọi mẹ cũng tự nhiên hơn rồi ha ? " - trước đây Cẩn Ngôn còn lo Tần Lam không thích nghi kịp , nhưng bây giờ xem ra cũng thuận miệng lắm .
" Đừng phá chị , em lên đó làm việc nhớ cẩn thận đó . Kinh doanh không phải tùy hứng đâu , đừng làm ba em mất mặt " - Tần Lam một tay xếp đồ , tay khác phải liên tục đẩy đầu của Cẩn Ngôn cứ dụi tới dụi lui vào hõm cổ của nàng .
" Chị đừng có khi dễ em , sau này em cho chị lên làm Ngô phu nhân "
Dạo trước Gia Kỳ cũng có ý muốn Cẩn Ngôn tiếp quản Ngô Thị , nhưng khi đó con gái chuyên tâm đi đóng phim , nhưng hiện tại tự dưng lại có hứng thú kinh doanh , đương nhiên Gia Kỳ cũng không từ chối .
Buổi tối hôm đó Tần Lam cứ cách một chút liền dặn dò Cẩn Ngôn , khiến cho năm cân muối cảm thấy y như mẹ dặn con trước khi đi học xa nhà . Cảm thấy bị nói đến hai bên tai đều sắp bị tê liệt rồi , Ngô Cẩn Ngôn liền quyết định đem Lam di áp gọn lên giường , khiến cho nàng nếu có mở miệng ra được , cũng chỉ còn những rên rỉ nho nhỏ bên tai .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Từ nhỏ Cẩn Ngôn đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho việc " ăn chay trường " này của năm cân muối , họ làm mọi cách cũng chỉ để nó có thói quen ăn uống giống...