62.Em đố kỵ với mọi người

4.3K 247 17
                                    

Tuy rằng nói trong lòng Đàm Trác luôn rất nghi ngờ , nhưng chung quy vẫn bị lòng tốt của tiểu đồ đệ làm mờ mắt . Một tuần lễ đầu tiên ở Thượng Hải , bọn họ sáng ra liền mua sắm , tối đến lại lê la tất cả những nhà hàng trứ danh . Mặc nhiên hưởng thụ ...

Mặc dù ở cùng một khách sạn , nhưng Tần Lam hoàn toàn không biết sự hiện diện của Cẩn Ngôn . Mỗi ngày nàng đều đi dự sự kiện , nếu có thời gian rảnh rỗi đôi khi sẽ cùng Lạc Thần đến một số nơi . Có điều nàng không biết mỗi nơi nàng cùng Lạc Thần đi qua , ít nhiều được bao quát bởi một ánh nhìn đen hơn mực .

" Vui cũng vui thật , nhưng chưa thấy sự thú vị " - Nghĩ mãi cũng không nghĩ ra được thứ Cẩn Ngôn nói đến là gì ? Không phải định nói đến mấy khu phố đèn đỏ ?

" Ngày mai liền biết , để yên cho con ngủ "

Tính tình sớm nắng chiều mưa thật khiến người ta đau đầu , kể từ lúc qua Thượng Hải đến nay cứ đến buổi chiều liền không thấy tung tích . Đàm Trác trong lòng không khỏi suy nghĩ , tên tiểu đồ đệ có lén mình đi hưởng thụ " sự thú vị " đó một mình không nhỉ ?

----------

Sự kiện ra mắt lần này thuộc về thiết kế đầm dạ hội , đa số khách mời đều là nữ diễn viên , ca sĩ , người mẫu được yêu thích nhất hiện nay . Mỗi người một vẻ , thật khó có thể chọn ra được người đẹp nhất . Chẳng qua nếu như không có mị lực trời sinh hảo hạng , đến với bữa tiệc như thế này sẽ khiến bản thân bị lu mờ .

" Lam Tỷ , em còn tưởng em con mắt hư rồi , quả thật nhìn không ra chị " - ai lại có thể thiết kế ra loại đầm dạ hội xẻ cao đến vậy chứ ? Đáng ngạc nhiên là nữ thần băng thanh ngọc khiết lại vận nó vào người .

" Lạc Thần , em nói chị ăn mặc như vậy có phải rất khó coi không ? " - tất cả cũng đều là Dung Tỷ , nói nào là phải thay đổi chút ít tạo thêm phần cuốn hút , nhưng như vậy dường như quá phô trương rồi .

" Nếu như em là tình nhân của chị , nhìn thấy bộ dạng chị của bây giờ em sẽ làm hai chuyện " - chị không để ý không có nữ nhân nào đến mời rượu chị sao ? Nên nói bọn họ nhận thức rất đúng đắn , đến gần Tần Lam của lúc này chính là tự đem mình dìm đến thậm tệ .

" ? " - Quả thật rất khó coi sao ?

" Một sẽ đem ánh mắt đám nam nhân hiện tại đang vây lấy chị làm cho mù hết , hai sẽ đem chị vào phòng dạy dỗ một phen " - xem bọn họ , xem đám nam nhân bọn họ kìa . Thật đúng là nhìn thấy mỹ nhân cũng quên mất phụ thân tên gì ? Tên nào tên nấy nhìn không có chút đứng đắn .

" Thôi đi , chị vẫn nên thay một bộ khác "

Loại đầm dạ hội này được một người bạn của Dung Tỷ đích thân thiết kế riêng cho Tần Lam , chính vì anh ta trước đây cùng với nàng cũng có giao hảo không ít , không nhận thật không nể mặt . Hôm nay là sự kiện ra mắt bộ sưu tập này , đương nhiên Dung Tỷ muốn Tần Lam sử dụng nó , tuy rằng nói xẻ có hơi cao một chút nhưng không đến mức phản cảm , ngược lại sự kết hợp khéo léo tạo ra hiệu ứng khoe triệt để đôi chân không tì vết của Tần Lam . Chỉ là bình thường ít khi nào ăn vận thiếu vải như vậy , làm cho nàng có cảm giác không thoải mái .

[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ