37.Đến lần thứ ba , biết đâu hợp khẩu vị

5.6K 323 32
                                    

Cảnh quay đầu tiên lại đúng lúc rơi vào cảnh lần đầu gặp nàng , không phải Tần Lam mà chính là Phú Sát Dung Âm . Tạo hình của nàng ấy trong bộ phim này thật sự biến thành crush quốc dân , đừng có nói đến Ngô Cẩn Ngôn bình thường đã triệt để si tình  , thậm chí có rất nhiều người trước đây không chú ý đến Tần Lam , đến hiện tại đều biến thành sói xám . Loại ánh mắt của bọn họ nhìn lấy nàng , thật khiến Cẩn Ngôn muốn đem Lam di ra khỏi phim trường không có đóng phim gì nữa hết .

Không biết ai lại viết ra loại kịch bản này nữa , theo như đó Ngụy Anh Lạc thật sự bước vào Trường Xuân Cung liền biến thành hảo bảo bối của Dung Âm . Lúc thì thấy nàng ngồi bên thư án dạy Anh Lạc viết chữ , lúc khác lại giảng cho nữ cung tì đó nghe về triết lý nhân sinh , thập phần ôn nhu chỉ bảo .

Còn nữa còn nữa , mỗi lần diễn đến những cảnh Tần Lam hướng về phía Anh Lạc cười thật khẽ , Ngô Cẩn Ngôn lập tức quên mất lời thoại báo hại phải quay lại thêm một lần . Cũng chính vì chuyện này , hầu như một ngày có ít nhất 5 lần Cẩn Ngôn phải bị nàng nhắc nhở .

" Ngô Cẩn Ngôn , quên lời thoại một lần thì không sao ? Nhưng đã rất nhiều lần , mỗi lần lặp lại sẽ khiến cảm xúc bị mất đi . Hiểu chứ ? "

Vốn dĩ nàng còn định làm mặt lạnh với Cẩn Ngôn thêm vài ngày , nhưng bỏ đi dù sao Tần Lam cũng không thuộc tuýp người giận dai đến vậy . Hơn nữa xét theo vai vế trước đây , Cẩn Ngôn từng gọi nàng một tiếng Lam di . Hiện tại lại chính là hậu bối của nàng , về công hay tư đều có trách nhiệm giúp Cẩn Ngôn mau chóng hoàn thiện kỹ thuật diễn xuất , đi theo một con đường chuyên nghiệp .

" Xin lỗi hoàng hậu nương nương , nô tì sẽ cố gắng không tái phạm " - người ta đã rất tập trung rồi , nhưng mà cứ nhìn thấy Dung Âm ôn nhu dịu dàng với ta , ta lại không kìm lòng được cái gì cũng quên mất .

" Em đang cố tình chọc giận tôi có phải không ? " - có thể phân biệt đâu là phim đâu là đời không vậy ? Lúc nào cũng xưng hô lộn xộn cả lên , thật không có chút chuyên nghiệp nào hết trơn .

" Em làm sao dám chọc giận chị , chị là Tần Tỷ mà . Đâu có phải Dung Âm ôn nhu thiện lương đó chứ ... " - đáng ghét nhất là nàng , có cần phải hở chút là mắng người ta hay không ?

Nói một chút về xưng hô với Ngô Cẩn Ngôn này , trước đây ở trong thân phận dì cháu đã gọi đến quen . Giờ đây Cẩn Ngôn theo vai vế hậu bối gọi nàng là chị , dĩ nhiên theo như đó Tần Lam cũng nên gọi là em cho hợp tình hợp lý . Có điều nàng lại vô tình đến nổi dám dùng một chữ tôi lạnh lùng đến vậy, khiến Cẩn Ngôn tâm trạng không sao trở nên vui vẻ được .

Xem đó mới nói đọng tới một chút liền bỏ đi , phụ nữ qua 30 tuổi sao lại biến thành tiểu hài tử , cứ một lúc liền giận không thèm ở lại đôi co thêm nữa . Suốt bữa ăn trưa Cẩn Ngôn quả thật là nuốt không trôi , Lam Lam nàng có cần mang bộ mặt lạnh hơn cả một tảng băng lớn đó đối diện với người ta không ? Thật khó chịu ...

" Tiểu Lam , ăn nhiều thêm một chút "  - Xa Thi Mạn vốn dĩ ngồi rất xa Tần Lam , nhưng lại cố tình gắp một miếng cho nàng ở rất gần với Cẩn Ngôn .

" Mạn Tỷ , Tần Tỷ không thích ăn loại cá này " - người ta có khoảng thời gian sống cùng nàng khá lâu , loại thức ăn nào Lam di ăn không được người ta biết rõ hơn ai hết .

[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ