Kể từ lúc Tần Lam lãnh cơm hộp đến nay , mỗi một ngày trôi qua đối với Cẩn Ngôn đều giống như một kiếp . Duy trì lịch làm việc dày đặc một chút còn đỡ , chỉ cần hôm nào được off vài tiếng do thời tiết không thuận lợi , sẽ làm cho Cẩn Ngôn lại nhớ đến tiểu nương tử đang ở nhà trông mình về a ~
" Tâm trạng không tốt sao ? " - Trương Gia Nghê một thân y phục của Thuận Tần bước đến , trên tay vẫn còn cầm theo tờ giấy ghi lời thoại phân đoạn sắp tới .
" Chẳng phải chị đang bệnh ? Sao bây giờ lại ăn mặc như vậy ? "
Dạo trước có nói qua Cẩn Ngôn đối với Gia Nghê vô cùng xa cách , nhưng đàn chị này lại không mấy để tâm . Ngược lại không ít lần quan tâm họ Ngô của chúng ta , dần dần cuối cùng Cẩn Ngôn cũng bị cảm hoá .
Cơ mà có thể thề với trời , người ta một lòng một dạ đối với Lam Lam . Chẳng qua đối với Gia Nghê đã bớt cáu gắt , dù sao chị ấy cũng chỉ quan tâm mình chứ đâu có ác ý .
" Cẩn Ngôn cũng biết quan tâm người khác đấy " - đúng là chuyện lạ hiếm có , hôm nay chẳng những không cáu gắt còn tỏ ra để ý đến mình .
" Em chỉ tùy tiện hỏi một câu , chị cũng đâu cần cảm thấy ngạc nhiên "
Bình thường cho dù có là người của phòng phục trang , phòng đạo cụ , hay đại loại một người lao công nào đấy Cẩn Ngôn cũng thường xuyên hỏi thăm . Nên đối với loại tình huống này không mấy xem trọng , ngược lại đối với Trương Gia Nghê lại biến thành một mối quan tâm đặc biệt .
" Dạo trước nghe nói em và Hồng Nghêu quen nhau , nhưng dường như đã xảy ra một số trục trặc ? "
Ngồi được một lúc Gia Nghê lại bắt đầu tỏ ý thăm dò , mặc dù biết rõ có thể Cẩn Ngôn lại nhanh chóng trở mặt khi được hỏi về vấn đề này . Nhưng đối với loại chuyện mà mình muốn biết , từ trước đến nay Gia Nghê luôn chưa từng bỏ qua .
" Em đối với những chuyện tình cảm nam nữ không có hứng thú , sự nghiệp ở thời điểm này vẫn là quan trọng hơn hết "
Nói dối không chớp mắt , nếu như bắt buộc phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu , Cẩn Ngôn sẽ không thèm để ý đến sự nghiệp , nhất định không suy không nghĩ cũng phải chạy theo tiếng gọi của tình yêu . Nhưng chỉ khi nào người đó là Lam di nàng , người ta mới bất chấp như thế .
" Vậy còn tình cảm giữa nữ tử với nhau , em ..."
" Gia Nghê chờ một chút , em nghĩ em có chuyện cần phải nói với chị "
Phải , Lam Lam luôn nói rằng Cẩn Ngôn là đứa trẻ ngốc nghếch . Nhưng chung quy lại chỉ đứng trước nàng , người ta mới trở nên ngô nghê như thế . Ngược lại đối với thế giới bên ngoài , năm cân muối thừa sức hiểu rõ Gia Nghê đang muốn hướng đến mình điều gì .
" Trong tình yêu có một thứ gọi là không thể cưỡng cầu , nếu như không phải là của chị , cho dù có cố gắng đến đâu cũng vô ích "
Lúc nói ra câu này còn cố tình e hèm một cái , tỏ ý như mình đang nói một cách vô cùng nghiêm túc . Nhưng ngược lại đối với Gia Nghê lại không có chút sát thương , khiến cho cô ấy nhìn thấy bộ dạng của Cẩn Ngôn mà phì cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Từ nhỏ Cẩn Ngôn đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho việc " ăn chay trường " này của năm cân muối , họ làm mọi cách cũng chỉ để nó có thói quen ăn uống giống...