Buổi tiệc kỷ niệm sáu tháng quen nhau của Đàm Trác lại biến thành ngày vô cùng tăm tối với Cẩn Ngôn , kể từ sau khi Tần Lam tức giận gọi taxi về nhà đến bây giờ đều ở lì trong phòng , đương nhiên chính xác là khóa trái cửa không tiếp bất cứ một ai .
" Lam Lam , cho dù có giận em cũng phải ăn cơm mà , đừng tự ngược đãi bản thân có được không ? " - nàng đã ở bên trong hơn sáu tiếng đồng hồ rồi , không biết có suy nghĩ dại dột không nữa .
" Câm miệng lại cho chị , Cẩn Ngôn chị không muốn nghe thấy tiếng của em " - vốn dĩ nàng không định sẽ lên tiếng , nhưng nhớ lại sự tích trước đây bất đắc dĩ mới phải nói một vài lời .
Sự tích được nhắc đến chính là có một lần hai người bọn họ cãi nhau , nàng cũng như vậy ở lì trong phòng suốt mấy tiếng liền . Sau đó chính bởi vì buồn chán đã ngủ mất , không ngờ Cẩn Ngôn lại nói là sợ nàng làm chuyện dại dột , quyết định đập cửa sổ lao vào phòng giải cứu gì đấy . Kết quả Tần Lam phải gọi người đến thay cửa kính , còn tay của Cẩn Ngôn trong lúc không cẩn thận đã bị mảnh kính văng trúng cắt thành một đường , hiện trường đổ máu .
" Lam Lam , người ta không có ý gạt chị . Chẳng qua tại lúc đó chị cứ một mực ép em quen với Hồng Nghêu , sau đó còn tự đày đọa bản thân mình . Em mới tương kế tựu kế thôi ..." - nếu như hôm đó không lừa nàng chịu trách nhiệm với mình , có khi đến bây giờ còn lẻo đẻo đi theo sau chị ấy gọi một tiếng Lam di đầy chua chát .
" Ngay cả chuyện đó em cũng lừa chị , vậy mấy lời nói yêu đương nhăng nhít thề thốt trước đây cũng đều không phải thật " - nàng không thích người ta lừa dối mình , có một lần sẽ có lần thứ hai .
" Em thề là em chỉ lừa chị có một lần đó thôi à , sau này không dám nữa , Lam di " - hồi nhỏ thường hay dùng câu này để nhận lỗi , mỗi lần như vậy hình như đều được tha thứ . Không biết lớn rồi có công hiệu hay không ? Mặc kệ đi , cứ thử trước đã .
" Không có Lam di Lam tỷ gì hết , cho dù bây giờ em có gọi chị là mẹ đi nữa , chị cũng không tha thứ cho em " - đừng nghĩ nàng thật dễ mềm lòng đến vậy , lần này quả thật đã tức giận đến độ đỉnh điểm mất rồi .
Quả nhiên chiêu này xài không được , Cẩn Ngôn đáng thương đành phải gọi điện nhờ Đàm Trác năn nỉ nàng giúp mình , nhưng bây giờ Đàm sư phụ còn đang bận đau lòng với tấm thân vàng ngọc gì đó nên đã không bắt máy . Hiện tại mẹ Nhất Nhi và ba Gia Kỳ lại không có ở Bắc Kinh , chẳng lẽ lại gọi ông bà ngoại từ Trùng Khánh lên đây sao ? Không được , bà ngoại sẽ không bênh vực cho mình đâu .
Cẩn Ngôn cứ đi tới đi lui bên ngoài phòng của nàng , cuối cùng nghĩ ra được nên đi mua thứ gì đó về dỗ ngọt lại Tần Lam . Để xem bình thường chị ấy thích nhất chính là nghiên cứu về những bộ ấm trà , Cẩn Ngôn vì thế liền đến hiệu buôn bán loại vật dụng này tìm mua một vài món . Trước đây nàng hay nói nếu như sau này giải nghệ , sẽ về Trùng Khánh mở một quán trà đạo , vì thế khi có thời gian thường hay nghiên cứu về kỹ thuật pha trà . Cẩn Ngôn đối với phương diện này lại hoàn toàn mù tịt , quyết định xin một chút bí quyết pha trà từ ông chủ hiệu buôn kia , muốn pha ra một loại thượng hạng dùng để dỗ ngọt lại tiểu nương tử của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Từ nhỏ Cẩn Ngôn đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho việc " ăn chay trường " này của năm cân muối , họ làm mọi cách cũng chỉ để nó có thói quen ăn uống giống...