VICE
Hindi ko na namalayan na nabuhat na pala niya ako habang nakapulupot ang mga biyas ko sa bewang niya. Nakahawak ako sa leeg niya upang pigilin ang sarili ko na malaglag at para na din may makapitan ako. Kanina pa ako nanghihina dahil sa mga halik na inilalagay niya sa leeg ko. Hindi ko na din maiwasan na masabunutan ang buhok niya sa batok at maisubsob ang mukha ko sa leeg niya sa sobrang galing niya humalik.
I'm gonna ride it, do it just how you like it
Tonight and after that
Let's do it one more time
Girl, I ain't one for beggin', but now you got me beggin'Nalaman ko na lang na nasa kwarto na kami nang madama ko ang malambot na bagay sa likod ko.
Bumalik naman sa mga labi ko ang halik niya na agad ko namang tinugunan. Nararamdaman ko na ang unti-unti niyang pagbaba sa strap ng bra na suot-suot ko at ang panaka-nakang paghaplos niya sa iba't ibang parte ng katawan ko.
Please me, baby
Turn around and just tease me, baby
You know what I want and what I need, baby
(Let me hear you say) Please
(Let me hear you say) PleaseIlang saglit pa ay naramdaman ko na ang malamig na hangin na dahan-dahang humahaplos sa balat ko. Nakita ko na bahagyang lumayo si Ion sa akin at hinubad na niya ang pang-ibaba ko at ang kanya.
Teka lang, biglang nanuyot yung lalamunan ko. Ehem, ehem.
Muli siyang bumalik sa pagkakapatong sa ibabaw ko at hinalikan naman ang collarbone ko. Hanggang sa bumaba sa flat kong dede. Chos.
I can't help but to bite my lip and grip unto his arms tightly to prevent myself from moaning. Shet. Ang sarap niya humaplos at humalik.
Napansin niya yata na pigil ang ungol ko kaya tumigil siya sa paghalik sa katawan ko at itinapat ang mukha niya sa mukha ko.
"Mas gusto kong naririnig yung ungol mo kesa sa magdugo yung labi mo," bulong niya habang nakatitig sa labi ko. Agad ko namang inalis ang pagkakakagat ko doon at hinalikan na naman niya ako, a torrid one.
Please me, baby
Turn around and just tease me, baby
You know what I want and what I need, baby
(Let me hear you say) Please
(Let me hear you say) PleaseBigla na lang akong napasinghap nang umabot na ang kaliwang kamay niya sa may balakang ko. Kasabay noon ang unti-unti ding pagbaba ng mga halik niya sa tyan ko.
Ang kanang kamay niya ay inalalayan ang magkabila kong binti para isampay sa balikat ng asawa ko habang ang kaliwang kamay niya ay dahan-dahan nang gumapang papunta sa butt cheeks ko at walang pasabi niya itong pinisil at pinalo, kung kaya't napatili ako ng bahagya sa gulat.
Booty so round (Round), booty so soft (Soft)
Bet you wanna smack it again (Ayy)
Let me demonstrate
Hit it one time, make it levitate"Eto naman, kapag ako tumakbo, bahala ka diyan," biro ko sa kanya pagkatapos niyang paluin ang pwet ko.
Muli siyang tumigil sa paghalik at nag-angat ng tingin sa akin.
"Sisiguraduhin kong hindi ka na makakatakbo, o kahit na makalakad man lang pagkatapos nito," nakangisi niyang sabi kaya hinampas ko siya sa braso niya.
BINABASA MO ANG
Buhay Misis | ViceIon
Фанфик"Someday you'll find the person who will define forever perfectly, and that moment you'll realize, the wait was worth enough." -Prabhu M. Niar How is Vice Ganda as a wife of Ion Perez?