"Say WHAT?!" Sabi pa ni secretary Dela Vera na nagulat pa sa sinabi ko.
"Why are you so shocked, because i found out who you really are, oh please tell me the truth already are you really just my simple secretary or is it something more that i should know about you." sabi ko in a serious way.
"Wh-at are you talking about? I-I'm not your secretary and besides SMI-TH ang surna-me ko at hin-di DE-LA VERA, and besides ngayon lang tayo nagkakilala." sabi niya habang nakita ko na parang natataranta at nauutal pa at mukhang pinagpapawisan parang may ginawa siyang krimen sorry for the word, ugh palusot.com and besides i really don't care naman for whom she is.
We di nga ang tagal ng pinagsamahan niyo halos mag 7 years na at ganyan ka pa rin sa kanya?
Well to be honest brain wala akong pake sa kanya secretary ko lang siya wala ng iba!
We maniwala ako! Seryoso hindi ka GALIT sa kanya?
Hindi why should i care -_-
Care your in your face, hays kung ako sayo magalit ka sa kanya dahil pinagtaksilan ka!
Pinagtaksilan? Sanay na ako matagal na.
Sus dahil lang diyan kay ex akala mo maraming tao ang nagtaksil sayo?
Walang personalan yan at shut up magmumukhang stupid ako sa harap nila na kinakausap ang sarili.
"Um why are you fighting, on yourself your so funny hahaha!" sabi ni Kelly habang tumatawa in fairness ang gandang pakinggan ang boses niya parang mga anghel ang boses niya.
Did i just say that O_O
"Thanks for the compliment" nag wink pa siya at eto ako ngayon shocked pa rin. What nobody said that to me at namula ako hindi sa kilig kundi sa hiya at galit?
"Did i just said that allowed?" sabi ko na pabulong.
"Yes loud and clear so my voice is just like an angel through your ears hm." sabi niya in clear at nawala ang nerbyos niya at ngumiti siya GOSH kita ko ang linaw at ang ganda ng ngiti niya parang natulala ako lalo na nakita ko ang puti ng ngipin niya. Pero ang galing niyang mag tease parang na challange ako don.
No. One. Messes. With. A. Spice at may naisip pa akong idea. I held my hand through her waist and pull her closer and she blushed tapos lumapit ako sa may tenga niya at nagbulong ang position namin ay parang magkayakap samantalang ang mga kamay niya ay naka upwards as she placed her hands in my chest.
"So lets play the game shall we?" sabi ko with a smug face.
"Let go did you forget everyone are looking at us hm" sabi niya with a seductive voice. Ugh i failed again kainis siya lang ang taong ginaganyan ako.
"Um couz tama na ang landian infairness nice position you got their." sabi ni bakla na ang mata na iniscan niya pa upward to downward.
"Oo nga make a room you two hahaha!" sabi ni May na tumatawa pa mabilaukan ka sa na.
"Anak ba't di mo sa akin sinabi na magkakaroon na ako ng daugther-in-law? Sabi ni mama na inosente ang tingin.
"Oo nga kailan ang wedding niyo." sabi ni Howard pinsan ko rin.
"So kailan ako magkakaroon ng great great grandchildren apo." sabi ni great grandma.
Namula kaming dalawa at kumalas ako sa kanya anu ba yan kainis napakamot na lang ako sa ulo.
"Ugh this is just a WHOLE MISUNDERSTANDING gosh calm down ok i knew her already and besides she's my damn secretary for god's sake and i don't have a relationship with her." Ugh my god this is worse. Nakita kong shocked sila pati si Kelly na parang iiyak na at kumalma siya at ngumiti sa akin.