This is so unfortunate na makasama ko siya sa iisang kuwarto mas worse dahil katabi ko siya matulog. Pero ang ginagawa ko ngayon syempre nagbabasa ako ngayon kasi nga hindi ko dala ang laptop ko para malaman ang naging updates kung anong nangyayaring kakaiba sa kumpanya habang wala ako. Hindi talaga ako sanay magpahinga kung sino man makarelate alam niyo na kung anong feeling non. Nagbabasa ako sa kuwarto at nakadapa ako sa higaan samantalang na sa banyo yung babaeng naging malas sa akin lalo pa katabi ko pa matulog ngayon. Maya maya lumabas na siya sa banyo at napalingon ako sa kanya nakita ko na nakatapis lang siya ng tuwalya at malaya kong nakita ang maputi niyang legs akala mo walang panty na soot. Mukhang naiinitan na ako na walang dahilan kahit bukas ang aircon maiinit pa rin.
"Lalakasan ko muna na ang aircon mukhang naiinitan kana." akmang lalakasan muna niya ang aircon ay pinigilan ko siya.
"Wag mo ng lakasan baka magkasakit ka at maliligo na ako." palusot ko kahit inaamin ko naligo na ako kanina ay maliligo ulit ako and hindi ako concern sa kanya kundi sa akin pag nagkasakit pa yan baka mahawa ako.
"Sige magbibihis muna ko see you later." at nagsmirk pa siya. Habang ako nagmamadali kunin ang spare clothes ko.
After ko maligo nadatnan ko siya na natutulog sa higaan mukhang hindi siya malikot matulog kung hindi baka masakal na ako niyan.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-_-*
At yun ang akala ko i was wrong to be exact at ang sitwasyon ko ngayon ay ang hirap maexplain kasi kung tutuusin hindi ako makagalaw dahil ang lakas ng pag grip niya sa kamay ko at nahihirapan akong makagalaw at akala mo kung gising dahil sa lakas ng pag grip niya. Ang ginawa ko na lang ipinikit ko na lang ang mata ko at hinayaan ko na lang kumapit siya sa akin halos madaganan ako pero i hate to admit this mabigat talaga siya kung nasabi ko man na in the past few na magaan siya its a lie after all.
*
Hindi ako makatulog kagabi at ngayon maaga na pero hindi pa rin gising ang babaeng to buti na lang kumalas na siya at nakatalikod siya at last T_T makakatulog na rin ako siguro sobrang laki na ang eye bugs ko na namumukha ng black eye. Pero ang malas naman may kumatok sa pintuan oh please lord let me have a rest!
At hindi pa rin tumigil ang tunog sa labas ng pintuan kaya no choice kung hindi tumayo kahit hirap na hirap na kong tumayo dahil sa sobrang antok ko i admit it, its a real life nightmare.
"Maam bumaba na po kayo sabi ni Sir." sabi ng yaya sa akin.
"Pwedeng ang kasama ko muna, teka lang gigisingin ko lang at sorry na lang kay tito na hindi ako makakapag almusal dahil masama ang pakiramdam ko." yan siguro hindi na mapupumilit si tito na pababain ako kaya ginising ko ang babaeng na sa kami hanggang ngayon hindi nagising sa katok ng yaya unbelievable! This woman ugh lalo lang sumasama ang pakiramdam ko dahil sa babaeng yan.
"Hoy babae gising na!" medyo malakas ang boses ko dahil sa sama ng pakiramdam ko at this time niyugyog ko pa ang katawan niya para magising pero ayaw pa rin, kaya tinulak ko siya pabagsak sa higaan para magising na.
*BLAG*
"ARAY ANG SAKIT NG LIKOD KO!"
"Kanina pa kita ginigising, sinisigawan na nga kita at inalog ko pa ang katawan mo gusto mo pa sampalin kita diyan para magising. Sa totoo lang ang likot mo matulog alam mo ba kung anong oras ako natulog kagabi?" mahinang sabi ko at pinipilit ko pa rin wag ipikit ang mata ko dahil sa lakas kong pagtulak sa kanya ay sadyang nawala ang aking lakas at nadaloy ako ng matinding pagod.
"Wag mong sabihin hindi ka nakatulog buong gabi?" gulat na sabi niya. Tsk feeling innocent pa, hindi halata na wala siyang katabi no?
"Oo buti alam mo kaya wala kang karapatan isisi mo sa akin ang pagkahulog mo sa kama because you deserve it." mukhang naguilty siya sa nagawa niya at i can't help it many people hate my attitude sometimes they deserve what their incomes and i don't care what they think of me as long as they don't have a grudge against me.
"Tsk pwede bang tumabi ka na diyan at matutulog na ako at bumaba ka na dahil tinatawag ka na ni tito no buts nasabi ko na sa yaya na masamang pakiramdam ko ngayon." imbis na umalis siya at biglang humiga siya sa other side at ngumiti.
"What are you still doing here? Bumaba ka na don baka pumunta mismo ulit si yaya at istorbohin pa ang tulog ko."
"You don't have to worry anything kung hindi man ako bumaba alam na ni tito kung anong ibig sabihin non kapag natagalan ang paghihintay niya." kalmadong sabi niya.
"You don't know tito well baka malate siya sa business niya kapag pinaghintay mo siya ng mahaba."
"Shh sleep tight at sabi naman ni tito hindi ka makakatulog pag wala kang kayakap na bagay diba? Mas maganda kapag tao ang kayakap mo para medyo warm sa pakiramdam."
"How do you about that? Hindi halata sa sleeping position na sanay kang may katabi halos masakop mo na ang higaan at nadaganan mo pa nga ako."
"Kahit hindi ko alam basta sabi ni mom sa akin its better kung tao katabi mo imbis na unan o anumang stuff toy para may hahaplos sayo habang pinapatulog ka at its nice kapag may body warmth at hearbeat ng isang tao habang kayakap mo." ngiting sabi niya while she looks at me with a pair of enchanting eyes that i cannot escape with.
At sinunod ko naman ang sabi niya at she's right though this warmth of her body, the fast rhythm of her heartbeat is sound so beautiful in my ears and it feels so relaxing, and last but not least her hand na nagyon ay hinahaplos niya dahan dahan sa buhok ko at nakaramdam na ako ng at ease, comforble, at home? I don't know pero i think i belong to her at some point and this feeling is so familiar that i have been in this pair of arms hugging me at hindi ko naramdaman to kay Fel i admit ang galing niya mapalambot ang puso at isipan ko sa isang yakap pa lang nawawala na ang semento sa puso ko parang biniyak niya ito na hindi ko alam kung anong weapon na ginamit niya and about that the rest is a history kasi nakatulog ako at this time napayakap na ako sa kanya to feel the warmth that i longed for.
AN: That's it readers nakapagupdate na ako pero inabot na ako ng July sorry dahil busy ako sa reports at inaaral ko pa lalo ang subject ng nakakatakot kong guro. And July na ang birthday ko buti hindi pa sa 16th hehe pero try ko magupdate sa 16 sakto sa birthday ko try ko lang kung kaya ng no. Of words atleast mga 1000 ulit and wag kalimutang mag vote napaghirapan ko pa to lalo na kapag gagawin kong may chemistry katulad ngayon akala niyo boring pa rin ang chapter atleast ginalingan ko para sa inyo at sa akin. 😘