Kelly's POV
After ng tratuhin niya ko ng ganito that is unacceptable, kahit na may gusto ako sa kanya pero kapag ganyan ang ugali niya i won't tolerate that kind of attitude. Nag-uusap kami ni Carlito is that his name? Ugh whatever. And i know his hitting on me that kind of style and ako lang ba ang maganda rito there's many of them. And for the distance away from Veron's table i sensed something's differnet about this place especially one of baby Veron's friends i think that she's familiar like nakilala ko na siya dati pa. I think kausap niya si ate Pixy about something serious and i need to talk to her at some point because she's giving me the look of familiarity.
"Hey I can handle myself geez!" sabi ni Veron habang hinablot niya sa akin ang medicine kit.
"You know what your stubborn eh hindi mo nga mahawakan maayos yung medicine kit eh look at your palms its shaking already, akin na yan baka maimpeksyon because of a beer and don't be so stubborn on me please just let me take care of you." at ayun sumuko na siya and i look happy that she finds me so trusting kahit na ang creepy ang ginawa kong plans eh you know like much of a stalker type in disguise and i can't help it because she's the reason dahil nagustuhan ko ang Pilipinas even though na maraming delicacy na mapanganib its not like US is not different than this.
Habang ginagamot ko yung sugat niya hindi ko maiwasan na itanong ko sa kanya about isa sa mga kaibigan niya.
"Ah si Cristel isa siya sa mga kababata ko rito bakit mo natanong?" sabi niya habang hindi siya makatingin sa akin ng deretso, siguro dahil ayaw niya makita ang sugat niya dahil naalala ko siya na may takot sa dugo at injection.
"Anong tinatawa mo diyan wala namang nakakatawa ah?" nakakunot na ang ulo ni Veron.
"Wala may naalala lang ako kung anong klasing childhood na meron ka nung bago pa tayo magkakilala at yung wala ako sa tabi mo noon." pag-iiba ko ng usapan baka kasi sigawan niya ako na hindi siya takot sa dugo, naalala ko pa lang noong secretary pa lang niya ako.
Flashback............
At hospital days
Na sa hospital kami dahil lahat ng applicant ay kailangan turukan ng vaccine dahil nagkaroon ng outbreak sa chemical room nagkataon na pinuntahan namin dahil may isang chemist na may gustong ipakita sa amin ni Veron ang new product ng company nila ng mga sabon.
"Ms. Spice your next, this way please." sabi ng isang nurse sa room kung saan yung mga ibang tools ay naroroon bukod sa mga injections at needles. Biglang umiba ang timpla ng mukha ni baby Ver nung nakita niya yung room kung saan hinahanda ng isang nurse yung injection para sa kanya.
"Ms pwedeng bukas na hehe yung kasama ko yung mauna kasi kasama ko siya sa lab nung nagexpost yung chemicals." ngiting sabi niya sa nurse pero ngumiti rin yung nurse sa kanya.
"Maam its for your safety and for your health kailangan ng katawan mo ang vaccine baka magkaroon ka ng sakit dahil na inhale mo yung chemicals na hindi dapat makapasok sa baga mo, if this is not having a treatment then your heart, lungs and your brain might get affected to kaya please wag po kayong matakot its just a bite from an ants." sabi ng nurse habang nakangiti pa rin siya kay Veron.
*Gulp* "Please do not leave on my side." habang hinawakan ni Veron ang kamay ko.
"Ok I'm not letting you go." sinabi ko yun kasi mayamaya mamatay na ako sa kilig.
Flashback ends
And that's what happened and yun na yun sumisigaw na siya dahil pa rang hindi daw langgam ang kumagat baka nga daw kagat daw yun ng ahas may pangil daw yun.
"Ahem are you listening i said can i sleep now." tapos nakatingin siya sa akin with a tired eyes yun yung favorite type of expression na nasa mukha niya ngayon. Because its so cute mukha siyang tuta eh and i can't help na i maipisil ko yung pisngi niya dahil sa cuteness overload.
"Hey stop that it hurts the hell out of me!" oops now she glared at me what a total bigtime.
"Your so cute kasi eh goodnight mwuah." and then natulog ako sa tabi niya and i don't care kung paalisin niya ako.
"Hey go to your room!" bulyaw niya sa akin while nudging my shoulder.
"This is my room." i stared at her with full of admiration and she look at me with those gorgeous eyes.
"Its hot here at tsaka hindi ako sanay na may katabi." sabi niya sa akin habang lumalayo siya sa akin since malawak ang bed it hurts me a little na lumalayo siya sa akin.
"What makes you hot?" hehe i have a plan
"Um ugh.............." she groans while looking at my neckline.
"Ugh come here woman i can't take it anymore!" she looks at me with a fiery gaze like a wolf that savages me like i'm sort a prey in her eyes.
And then we made love all the night and i don't care if this room isn't soundproofted we made pleasure.
The next morning
"Ugh my head hurts........." sabi ng katabi ko habang hawak niya ang sintido niya.
"Hi good morning." sabi ko with a sexy pose and a seductive look i can't wait kung anong reaction niya this time.
(A/N: Ang landi talaga tsk tsk.)
Author ha ang tagal mong hindi nagparamdam nag-aalala na ang mga readers mo galaw galaw pag may time!
(A/N: I'm trying ok geez akala mo madali nag-iisip pa ako ng ending atsaka kung sinong characters na magpapakita sa chapter na ito!")
Good ending ba yan?
(A/N: Malay ko hindi naman ako spoiler eh kapag anime lover ka maiintindihan mo kung bakit ayaw ko ang spoilers.")
Nope i don't watch animes its too childish no offense.
(A/N: Hmp! Bahala ka na nga diyan may gagawin pa ako.)
"What are you doing in my bed?" woah that reaction is unexpected i thought na maglalash out siya kapag nalaman niya sa tabi niya ako natulog at ahem if she notice or not about my sexy lingery.
"What do you think?" sabi mo with a seductive voice.
*Toktoktok*
"Dude may bisita ka dalawang chicks may sugatang isa kilala mo ata yung mga yun kanina ka pa tinatawag." sabi ni Gale sa labas ng pinto.
"Susunod na ako diyan." sabi ni Veron at pupunta na sa banyo para makapagayos.
"I'll wait for you downstairs magbibihis lang ako." and then i left to her room at pumunta pa ako sa kuwarto ko para makapagbihis at para malaman ko kung sinong mga chicks daw.
Pagbaba ko pa lang i heard some noises someone whose shouting in pain.
"Ugh It f*cking hurts dahan dahan naman." sabi ng familiar na boses na kaboses ni ate Pixy.
Sana hindi ako nagkakamali.
And i guess i was wrong si ate Pixy ang nakita ko sa sofa nakahiga duguan habang hawak yung kamay nung hindi ko kakilala kung sino siya at may sugat siya sa paa mukhang sumisirit pa yung dugo habang ginagamot nung kasambahay nila tita, and where is tita? hindi ko siya mahalagilap sa baba.
"What the hell is going on..........." i mumbled as i saw between my two eyes para silang sundalo sa lagay na yan with too much armory.