Kanina ko pa iniisip na magkamukha na magkamukha ang Kelly sa memories ko or baka naman panaginip lang iyon at kanina ko pa rin siya tinitignan at napansin ko na nakangiti lang siya sa akin. I've felt like im being myself again, alam niyo yung feeling na parang hindi mo na experience before tapos ngayon mo lang na experience ang feeling na iyon basta hindi ko maipaliwanag ng maayos.
Aalis sana ako sa pagkahiga ko sa hita niya ay pinigilan agad ako.
"Why, are you being so nice to me? Ive been so terrible person kahit nakadisguise ka or hindi ay parang wala lang sayo." tapos nun binigyan niya ako ng isang matamis nangiti at ang sinabi niya lang na...................
"Simple, its because i knew it already that your really nice even thought na madalang nga lang."
"Ang weird mo sa totoo lang o sadyang may gusto ka talaga sa akin kaya umabot ka sa ganitong level?" pang-aasar ko sa kanya, totoo naman kaya kung hindi niya ako gusto edi hindi siya umabot sa ganito. Ng marinig niya tumayo siya bigla ang ending nag landing ako sa sahig buti na lang naiwasan ko ang tae kung hindi landing talaga yun sa mukha ko at nakakahiya yun.
"Ouch damn you woman! Ang sakit nun ah totoo naman ang sinabi ko ah?" seriously nagawa niya to sa akin, may pagkasadista pala to si Kelly.
"Ang assumera mo naman kaya yan ang napapala mo, papasok na ako sa bahay ang lamig na masyado dito sa labas baka magkalagnat pa ako diyan."
"Hey wait up, sh*t ang sakit ng noo ko!" pero ang bruha iniwan man lang ako tapos hindi pa ako tinulungan. How dare she did this to me gaganti ako akala niya.
"Hoy kung aalis ka may papakita muna ako sayo kung hindi mo titignan ang phone ko ipopost ko to sa fb sige ka!" at pinakita ko sa kanya ang pic noong natutulog siyang parang fetus. At lumingon siya rito at nanlaki ang mata niya.
"H-Hoy anong gagawin mo diyan.................................... Burahin mo nga yan!!" at ayon galit na siya habang mabilis siyang humakbang pabalik sa akin ay itinaas ko ang kamay ko para hindi niya abot.
"Ang sakit ng ginawa mo sa akin ha! Pwes gawin mo ang iuutos ko kapalit sa tadyak na ginawa mo sa akin!" pagsmirk ko sa kanya at ang pwesto namin ngayon ay inaabot ni Kelly na ang kamay ko may hawak ng cp. Natatawa ako sa face niya na ipinapakita niya sa akin para siyang nagpipigil kasi ang mukha niyang pulang-pula sa galit at kahihiyan habang pinalobo niya ang pisngi niya.
"Burahin mo yan kung hindi isusumbong kita sa ninang at sa mama mo!" banta sa akin ni Kelly
"Sige isumbong mo ako ipopost ko naman ngayon tutal may data ako ngayon, i can do whatever i want, you can't make me not do this." ang lakas ko talaga mang-asar bwahahahahaha!!! Pero nung nabanggit si mama umiba ang pakiramdam ko. Hindi ko maiiwasan na wag malungkot sa lagay nila mama at kuya at yung kumpanya na pinaghirapan ng ama ko.
"Hey I'm talking to you isusumbong talaga kita!" ng nagtama uli kami ng tingin ay umiba ang expression ng face niya as if nababasa niya ang face ko.
"Fine but do me a favor?"
"What favor?" hindi siya makapaniwala sa sinasabi ko.
"You'll see, pero come at my room at 7 para mamaya ready ka na."
"Don't tell me na mag-aano tayo!" direct pa talaga sinabi sa akin.
"Anong mag-aano diyan sa sinasabi mo, wait yun ba ang nasaisip mo?" nakasmirk na ako sa kanya.
(A/N: Parang bumaliktad ang sitwasyon niyo hahahahaha!")
Sumasabat ka pa pero hindi ako denial queen no!
(A/N: Bahala ka parehas lang kayo ng isa diyan hmp!)
Buti naman umalis na ang istorbo, anyway back to reality may backup plan ako for her hehe ang creepy ko na bahala na.
"Oh ang tahimik mo naman wag mo ng imagine yun baka magkaroon ka ng wet dreams." at biglang pinilit niyang ihablot ang phone ko buti na lang ang bilis ng reflexes ko at iniwas ko agad ang kamay ko na may hawak ng phone sa kanya at inilagay ko iyon sa likod ko. Pero hindi pa rin siya sumuko sinampal niya ako ng malakas buti na lang hindi sa pisngi at doon lang sa may kamay. At napansin niya na hindi ako tinatablan ng mga hampas niya.
"Fine, i'll do it at hindi ko yun iniisip basta pupunta ako sa kwarto mo mga 7." Wala siyang magagawa hahahaha na sa akin ang photo niya, bakit hindi niya gusto ang photo na yun eh ang ganda niya pa rin kahit tulog siguro naman kahit magsuot pa siya ng clown costume ang ganda niya pa rin.
********************************* 7am at the room ************************************
Nakarinig akong may kumakatok sa pintuan at syempre baka nandiyan na si Kelly at ipinagbukas ko ng pintuan at nakita ko ang pinakamagandang babae sa balat ng lupa kahit nakasimangot at ang ganda ng kanyang kasuotan naka dress siya ngayon eh kung i compare natin siya sa suot ko malamang mukhang taong grasa pa nga ako eh sa lagay na ito nakapambahay at hindi pa nagbibihis para sa fiesta gaganapin mamayang 9 am sa mansion ni ninang gaganapin kaya pwedeng malate kasi nandito na ako sa mansion nila.
"Oh akala ko ba nakabihis ka na?" Gulat na tanong ni Kelly ng tinitignan ako mula ulo hanggang paa.
"7 na pala hindi ko namalayan ang oras." sabi ko habang tinitignan ang orasan sa kwarto ko.
"I can't believe you una, pinablockmail mo ako pangalawa, inaasar mo ako, at pangatlo pinapapunta mo ako dito ng eksaktong 7 ng umaga tapos hindi ka pa pala nagbibihis parang pumunta lang ako sa wala."
Oops mukhang ginalit ko ata ang pusa kaya naging tigre kulang na lang lapain na ako ng baabaeng na sa harap ko kasi nga ang dai ko na sigurong kasalanan no? At hindi naman ganun karami diba?
"Ok calm down babe i know your mad right now so why don't you sit here and maliligo muna ako hintayin mo ako ng saglitan at ako naman ang mapapagalitan ni ninang ok so labas ka na dun." well totoo naman ang sninabi ko hehe since bisita kami ni ninang pero mas bisita siya kaysa sa akin kaya ako lang ang mapapagalitan at hindi si Kelly ang swerte naman niya.
"Fine bilisan mo ok at hihintayin kita dito." ^_^
Ang bilis naman nagbago ang mood ng isang to ewan ko na lang kung ano ang na sa isip niya maliligo muna ako hays mga babae talaga ang bilis ng mood kanina galit tapos biglang umamo ang itsura.
After kong naligo patay! huhu wala pala ako maisusuot ok lang naman na magbihis na lang ako sa labas ng cr right? atsaka nakaundies pa naman ako so ok lang. Lumabas na ako sa cr at pinapatuyo ko ang buhok ko at napansin kong nakatitig sa akin si Kelly para bang predator na hinahunting ang kanyang prey kung makatitig parang wala siya nito oops except for the abs and my tattoo on my abdomen .
"Ahem!"
"Yes!" mukhang lumilipad na aang kanyang tingin sa aking mga mata.
"It's ok na magbihis muna ako rito kung pwede lang sana kung ok ka lang rito o gusto mo ng lumabas kasi parang pinagpapawisan ka ata?" napapansin kong parang ng nag hyperventilating siya at pinagpapawisan ng todo masyado kasing mainit rito kasi nga hindi ako sanay sa lamig at mas lalong ako nagkakasakit kapag masyadong malamig ang temperature sa room kaya ito ang pinakamainit na room na mapapasukan niyo.
"Sure its fine na hintayin na lang kita rito." ^_^
WAIT WHAT!
HINDI SIYA AALIS RITO ANU BAYAN HAYS BAHALA NA LANG BILISAN KO NA LANG MAGBIHIS!