Chapter 24 (5 chapters left)

451 9 0
                                    

Guys long time no see nagtataka kayo kung bakit hindi ako nagpaparamdam sa inyo, sa totoo lang may malaking problema ang nangyari sa akin simula doon sa basement incident. Right now our lives are now in danger na sa loob kami ng kotse ni Pixy at pauwi na sana kami galing mall dahil yun daw ang dept ko sa kanya dahil intruder daw ako. Eh hindi naman ako intruder eh hindi ko naman pinasukan ang bahay nila eh inobserbahan ko lang gamit ng telescope ang weird ko diba eh wala ng choice eh. Ngayon hinahabol kami ng isang itim na kotse mukhang sports car ito kaya ang bilis nito. Eh ang amin naman Land Rover Discovery Sport SUV ang gamit namin at nagtataka ako kung bakit kakaiba ang car i mean hindi siya tinatablan ng bala. Ang sabi ni Pixy pinapagawa niya sa tito nila ang kotse niya na gawing bulletproof for safety purposes daw. Pero ang astig naman ng tito niya masyadong magaling dahil hindil talaga tinatablan ng bala ang kotse sana all!

"HOLD ON TIGHT!"

"WHAT!?" nagtatakang tanong ko sa magandang driver.

At alam niyo yung sa movie na nag full speed ang kotse tapos parang may nakasiwang na kahoy sa daan na nakausbong yung parang may malaking bato na nakaumbok yung parang ganon tapos kailangan ng full speed para tumalon ang car yun yung nangyayari ngayon.

"WHA-MAMA-HELP-F*CKF**********" sa sobrang taranta ko napahawak ako sa katabi ko.

"WHAT THE HELL GET OFF OF ME YOU PERVERT!" galit na sabi ni Pixy, mayamaya napansin kong iba na pala ang nahawakan ko lintik na yan kill me now , my innocent hands.

"S-sorry eh masyadong nakakaintense kaya hindi ko naman sinasadya na mahawakan yang ano mo." sabay nguso ko sa burger i mean mountain sized boobs niya.

"Ew ningusuan mo pa kadiri ka kung makatingin ka daig mo pa ang rapist sa kanto!" ay grabi siya mas malala pa ako sa rapist akala mo naman rarapin ko siya in her dreams.

"GRABE KA GURL SA AKIN AKALA MO NAMAN MAWAWALA ANG VIRGINITY MO SA ISANG TITIG LANG dibA KAPAG-"

"PAK"

"BASTOS!"

"PAK"

"Huhu nakakarami ka na!" sabay hawak ko sa kamay niya para hindi na dumami ang pagsampal sa mukha ko. Ang sakit ng dalawang pisnig ko para akong isang baboy na namumula ang pisngi.

Sasampalin niya ulit ako biglang nagring ang phone.

"Hello Mr. Commander what do you want?" bored na sabi ni Pixy, grabe naman tong babaeng to pati commander salbahe rin tsk ewan ko na lang kung kanino nagmana itong si Pixy siguro sa tunay niyang ama na sa kulungan.

"Roger that sir." at lumingon siya sa akin na nakapoker face pa rin.

"What are looking at me like that para bang gagawin mo akong bait sa sitwasyon na ito." well hindi niyo ako masisi kasi yun talaga ang kutob ko ngayon feeling ko may gagawin hindi ko magugustuhan sa kung anong binanbalak niya ngayon.

"Ang galing mong mangahula." ^_^ 

Oh no freaking bananas >.< 

Im so DEAD as in mamatay ata ako sa babaeng to eh.

"SERIOUSLY GAGAWIN MO AKONG ISANG BAIT, ARE YOU OUT OF YOUR MIND THIS IS OUTRAGEOUS PLAN OF YOURS. AYOKONG. MADAMAY. OK."

"So kilala ka na nila so damay ka na." nakataas ang kilay ng pagkakasabi niya.

"NO im not doing any this sh*t of yours, I'm outta here, d**m where are we exactly ?" seriously na sa madilim kami na lugar puro puno ang nandito at ang na salikod namin ang bangin na sa out of nowhere na kami at ang worse lowbat pa ako d**m paano ko matatawagan sila Ver sa sitwasyon namin ngayon na napakagulo agent ako pero ngayon ko lang napuntahan itong lugar. At alam kong agent din itong babaeng to pero hindi ko pa siya nakikita sa agency siguro na sa ibang organization sila kaya hindi ako maglalabas ng armas at ibang gadgets na inibento ni agent Howl. Tiyak na mag-one on one kami ng babaeng to sigurado akong talo na ako rito hehe feeling ko kasi Lion na ang kalaban ko at hindi tao.

ME AND HERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon