A/N: Guys POV Po ito ni Kelly in a whole chapter next chapter pa ang POV ng bida natin.
Calm down, Kelly inhale, exhale damn muntikan na yon onti na lang malaman niya kung sino ako, kinabahan ako dun malamang sa malamang malalaman at malalaman ni Veronica ang katotohanan kung sino ako.
May rason ako kung bakit ako nagdidisguise bilang isang secretary niya after nagbreakup sila ng girlfriend niyang bruha Gosh! Buti na lang nabalitaan ko kay dad na nagbreak sila kasi since in the beginning inimbistiga ko siya at yon pala may fiance pala siya bago magkakilala sila ni Veronica papatayin ko ang babaeng mukhang hipon niyang GF at kung natatandaan ni Veronica kung sino ako baka hiwalayan niya talaga ang GF niyang mukhang hipon matagal na.The Flashback~~~~~~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.16 years ago~~~~
Habang na sa car kami at malapit na ang pupuntahan namin biglang may nagring sa cellphone ni dada at sabi niya bago umalis ng kotse.
"Sweety i have to take this call ok." sabi niya na may sincere.
"But dada taking your call on outside is taking so looooong" sabi ko while whinning.
"Saglit lang si dada at babalikan kita agad ok."
"Ok just please hurry up and i'm scared on being alone."
At hinalikan ako ni dada sa noo ko at binuksan niya ang pinto ng kotse at doon at nakatayo siya at parang happy si dada habang may kausap sa phone. At nakita ko binalik niya sa bulsa ang phone niya at bumalik na sa kotse.
"Oh diba sweety saglit lang ako." at naka smile si dada.
"Are we there yet." sabi ko impatiently.
"Yes sweety malapit na tayo ok."
Nandito na kami sa subdivision para tumira muna pansamantala dahil doon kami muna magbabakasyon sa mansion ng family friend ni dada. Hindi kasama sila ate at dahil may work ang 2 kong ate at ang lima naman ay nag aaral pa, si mama patay na siya simula nong pinanganak ako, kaya hindi sila makakasama pagkakita ko mansion nila maganda ito kaya nilibot ko ang paligid dahil ang ganda ng designs napansin ko lang nawawala ako and sa sobrang nataranta ako na realized ko na umiiyak ako dahil sa sobrang lawak ang backyard nila at narining ko ang footsteps at hinawakan ako sa shoulder at napasigaw ako dahil akala ko may masamang tao na gustong kumindap sa akin, at humarap siya isa pa lang batang babae na kasing edad ko lang mas matangkad siya sa akin at napansin ko ang mahaba niyang buhok ay color brown na mas maganda sa buhok kong natural honey colored blonde iba ang pagkakastraight ng buhok niya at mukhang malambot pag hinawakan ko at diko namalayan na nahawakan ko na pala dahil na hypnotized ako sa kanyang mga blue niyang mata.
"Sorry i screamed at you." sabi ko na nakayuko, baka kasi spoiled brat pero nagkamali ako dahil.....
"Its ok mukhang newbie ka lang dito kaya natural ka lang mawala kapag magisa ka sa batang kagaya mo." sabi niya while chuckled.
Ang awesome niya parang boyish siyang manamit dahil naka shirt siyang puti at shorts na kulay blue lang siya at rubber shoes na color red. In short boyish color, pero parang malakas ang tibok ng puso ko pag ngumingiti siya sa akin.
"Names Veron by the way." sabi niya habang nakahanda ang kamay niya makipag handshake at nag wink pa siya take note: a charmer.
Nakipag handshake ako sa kanya and sinabi ko ang name ko. "I'm Kelly its nice to meet you." sabi ko at nag sweet smile ako sa kanya.