A/N: Warning! Unedited! May typo yata hahahaha.
Always remember, life is not a fairytale. Cupcakes and rainbows rarely exists. Kaya pag nawala ang sapatos mo sa hatinggabi, hindi ibig sabihin 'prince charming' mo na agad ang nakakuha. Wag mag-assume. Sukatin mo muna. Sometimes, glass shoe doesn't actually fit.
Mahigpit ang hawak ni Jameson sa bewang ni Ide dahil sa pagligtas niya dito sa nagbabantang pagkasalampak sa semento. Alam niyang lasing na ang dalaga dahil halos nakapikit na ang mga mata nito. He can't helped but to look at her face.
God, how did you made such a beautiful sculpture like this? Napatingin siya sa nakaawang na labi nito. That moment all he can think is the need to kiss those luscious lips. And so he did.
Sinapo niya ang mukha nito at nilakumos ito ng halik. He groaned on what he is doing. He bit her lower lip and suck all the corners of it. Wala na siyang pakialam kung nakatingin sa kanila ang ibang mga tao sa bar na iyon.
Who cares actually? What he need is to satisfy his hunger. And this woman will be his food tonight.
Wala sa sariling ipinalibot ni Idelaide ang mga braso sa leeg ni Jameson. She responded to his kisses. Kusang gumalaw ang mga labi niya at kahit alam niyang malaking porsyento doon ay dahil sa tama ng alak, alam din niyang may parte pa din sa kaniya na nasa tamang katinuan at ninanamnam ang ginagawa nito.
Mabilis siyang pinangko nito papunta sa kotse nito sa parking lot tangay tangay ang sling bag niya. Nagpatianod lamang siya sa lalaki. At nang makarating sila doon, mabilis nitong binuksan ang backseat ng sasakyan at ibinaba siya doon. Nang maiusod siya nito ay ito naman ang pumasok sa loob ng kotse at tinanggal ang 2 inches na heels na suot niya.
Mabilis ang naging galaw ng lalaki. Nilakumos na naman nito ng halii ang labi niya na para bang uhaw na uhaw ito at ang mga kamay nito ay naglulumikot sa katawan niya.
Inangat nito ang katawan niya at inupo paharap sa mga hita nito. They both groaned when his hard length and her covered mound made contact. Ikiniskis nito ang sarili sa pagkababae niya at nasuklian naman iyon ng ungol galing sa bibig niya.
Hinubad nito ang blusa niya at tinapon iyon sa kung saan. Kahit hilong- hilo na ay kitang kita pa din niya kung paano nito titigan ang mga dibdib niya na natatakpan pa ng bra. He planted small kisses on the top of her breasts. At nang hindi ito nakuntento ay ekspertong ini-unhook nito ang bra niyang suot at gaya ng blusa niya ay itinapon din ito basta ng lalaki.
He put her n*pple on his mouth and sucked it while he massaged his other breast with his palm. She arched her body at halos masabunutan niya ito sa ginagawa nito.
"Shit! Ahhhh..." tila mas lalo siyang nalalasing sa ginagawa nitong pagroromansa sa katawan niya. Ipinagdikitan pa niya ang sariling katawan sa katawan nito. Naramdaman niya ang pagbaba ng mga kamay nito at tinatanggal ang butones ng suot niyang pantalon.
"Stand up a bit, honey" masuyong utos sa kaniya nito habang hawak ang waist line ng pantalon niya. Bahagya niyang itinaas ang katawan at ibinaba naman nito ang pantalon niya. "That's it, honey.. good girl."
"Ohh!" napahalinghing siya nang ipasok nito ang kamay sa suot niyang lacy underware. Halos mabaliw siya nang paglaruan nito ang hiyas niya. He teased her cl*t and played with it. Marahan nitong pinapaikot ikot ang daliri doon at hahatakin ang kl*tor*s niya.
Lumiliyad ang katawan niya dito. Sinapo niya ang mukha ng lalaki at inilapat ang labi sa labi nito. Anh when his tongue seek an entrance, ibunuka niya ang bibig at hinayaang makapasok ito. Ginalugad ng dila nito ang bibig niya. Naglabanan ang mga dila nila at siya ang unang bumigay dahil sa ginagawa nito sa maselan niyang parte.
BINABASA MO ANG
ERASTHAI SERIES BOOK 2: No Ide, No Entri (COMPLETED)
General FictionJameson Ramirez promised to love his first love to his grave. And when she went missing, he bowed to find her and never to love any other woman than her. He treated women like cars. Pwedeng gawing koleksiyon. Madaling bilhin, madaling palitan. But w...