Hứa Hằng liếc mắt nhìn về phía Phỉ Thúy đang đứng lo sợ phía sau Kha Hướng Vy. Ánh mắt vừa quét qua, Phỉ Thúy liền quỳ sụp xuống dập đầu.
"Hoàng thượng tha tội, hoàng thượng tha tội, nô tì không biết gì hết, nô tì chỉ là làm theo lời phân phó của chủ tử nô tì mà thôi."
"Ngươi...ngươi nói cái gì? Ngươi nói láo!" Kha Hướng Vy khó tin nhìn Phỉ Thúy. "Hoàng thượng, thần thiếp bị oan, là tiện nhân này đang nói láo."
"Là ngươi, ngươi đã hãm hại con của ta." Thanh Tuyết một bộ dạng suy yếu nằm trên giường, nước mắt lưng tròng nói. "Ngươi, sao ngươi lại có thể độc ác như vậy cơ chứ?"
"Ta không có!" Kha Hướng Vy bò đến ôm lấy chân Hứa Hằng, nước mắt giàn giụa. "Hoàng thượng, thần thiếp bị oan, là bọn họ hãm hại thiếp, cô ta, chắc chắn là cô ta!" Kha Hướng Vy chỉ tay về phía Thanh Tuyết. "Chắc chắn là cô ta bày mưu hãm hại thần thiếp. Phỉ Thúy là tỷ tỷ của Phỉ Văn, chắc chắn chính cô ta đã sai khiến cả hai người họ."
"Nực cười, ta mang trong mình long chủng, tại sao ta lại phải bỏ đi hài tử chỉ để hãm hại ngươi chứ?" Thanh Tuyết vẫn nức nở, căm hận nhìn Kha Hướng Vy.
"Chắc chắn là do long thai đã mất từ lâu nhưng ngươi lại không dám để lộ nên mới dùng cách này để hãm hại ta." Kha Hướng Vy nói. "Đúng vậy, chính là như vậy. Nếu không, chắc chắn là do ngươi giả mang long thai để giành ân sủng, sau lại sợ giấy không gói được lửa nên mới giả sảy thai để vu tội cho ta."
"Ngươi...ngươi..." Thanh Tuyết khóc lớn, tức giận đến mức nói không lên lời. "Ngươi...chính Triệu thái y đã bắt mạch cho ta, ngươi lại dám nói là Triệu thái y đã nói dối ư? Chẳng phải chính ngươi trước đây cũng đã từng làm như vậy một lần sao? Giờ ngươi lại dám đổ tội ngược cho ta ư? Ngươi...cái nữ nhân độc ác này."
"Đã từng làm?" Hứa Hằng nheo mắt, cái hắn đang đợi chính là câu nói này. "Ý nàng là việc Hoàng quý phi bị sảy thai trước đây cũng là do Kha tần làm?"
Kha Hướng Vy tái mặt, liền khóc đến thương tâm. "Hoàng thượng, thần thiếp không có, là cô ta vu oan giá họa cho thần thiếp."
Thanh Tuyết biết mình đã lỡ lời, vì chuyện trước đây cũng liên quan đến nàng ta, nhưng đã chẳng còn cách nào khác. "Hoàng thượng, đúng là như vậy, chuyện Hoàng quý phi sảy thai đích thực là do cô ta làm."
"Hoàng thượng." Lúc này Tiểu Mạnh Tử bỗng ngắt lời, nói với Hứa Hằng. "Hoàng quý phi đã tới ạ."
"A..." Uyển Nhi khẽ kêu lên. "Hoàng thượng, là thần thiếp gọi Hoàng quý phi tới."
Hứa Hằng khẽ nhíu mày, không lên tiếng.
"Thần thiếp biết là hoàng thượng đã ra lệnh cấm túc với muội ấy, nhưng vì thần thiếp đã nghĩ rằng chuyện này rất có thể có liên quan đến chuyện Hoàng quý phi sảy thai trước đây nên đã bảo Tiểu Trác Tử cho gọi muội ấy tới. Thần thiếp biết mình tự ý như vậy là không nên, xin hoàng thượng trách phạt."
"Nàng là Hoàng hậu của trẫm, những chuyện như này nàng hoàn toàn có thể quyết định được, trẫm không trách phạt nàng." Hứa Hằng nhẹ nhàng vỗ mu bàn tay nàng, vẻ mặt dịu dàng, sau đó quay qua nói với Tiểu Mạnh Tử. "Gọi nàng ấy vào đây đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Sủng Ái Phi - Lila
Tiểu Thuyết Chung[Tui chỉ là người repost thôi :v hổng phải tác giả đâu] ______ Nàng chỉ là một cái nữ nhân bình thường thôi. Cớ sao đột nhiên lại...xuyên qua? Hơn nữa, nàng sống không làm điều ác, cớ sao ông trời lại đối xử với nàng tệ hại tới vậy chứ hả? Cho nàng...