Chương 1: Cơ Trưởng , xin chào anh

26.3K 206 32
                                    

Chương 1: Cơ trưởng , xin chào anh!
Lục gia , chính là Lục thị lớn mạnh trong giới giải trí, đối với tất cả các nghệ sĩ chính là công ty mà họ muốn trèo cao cũng không tới , đại minh tinh tên tuổi cao cũng ham muốn tới đó làm việc , Lục gia thu thập rất nhiều người có tài năng về công ti , chau chuốt cho họ rất nhiều , đầu tư hàng triệu vào họ , cứ vào công ty này cũng đều trở thành ảnh hậu , ảnh đế , con cưng của giới giải trí .

Lục Cửu Ân , con gái cưng của cái người thành lập Lục thị giờ này lại vô cùng kiêu ngạo ngồi trong phòng khách đối mặt với bố mẹ mình rất không đúng mực , cái môi nhỏ bĩu lên bĩu xuống , hàng lông mày thanh tú thi thoảng nhướn lên mấy cái , mắt đảo qua đảo lại hai bậc phụ huynh ngồi đối diện , khuôn mặt lại biến đổi rất phong phú .

Trương Thanh Thanh ngồi bên cạnh chồng mình thở dài một tiếng đầy mệt mỏi nhìn đứa con gái bảo bối cứng đầu của mình oán trách :" Con đấy , anh hai con du học đã 6 năm mới về một lần này mà con cũng nhu nhược không chịu đi đón nó một lần là như thế nào ?".

Cha mẹ cô lúc nào cũng vậy , mở miệng ra là anh hai đẹp trai , anh hai tài giỏi , anh hai hoàn mĩ , tự hào vì có con trai như anh , mở miệng là giống anh , phải giống anh , cái gì cũng liên quan đến anh hai cô , mỗi ngày Lục Cửu Ân nghe cha mẹ so sánh là lại thấy đau đầu , nhất là kể từ khi anh cô bỏ cô đi du học ngành kiến trúc quỷ quái gì đó . Cô nhớ rõ đầu tiên cha phản đối rất quyết liệt nói cái gì đó mà anh phải nối dõi cái gia tộc này , làm mảng giải trí giống ông , nhưng anh cô lại cứng đầu , một chữ cũng không nghe lọt tai , lập tức đặt một vé máy bay sang Pháp du học , bỏ cô ở lại cũng hai bậc cha mẹ đầy quyền uy này cằn nhằn .

Lúc đầu vì chuyện của anh trai mà gia đình thúc dục cô học hành chăm chỉ để quản thúc Lục thị thay cha , trách mắng anh hai cô không tài giỏi gì , ngày một ngày hai đi là sẽ về . Kết quả anh hai cô đi ba năm liền không lấy một cuộc gọi điện đột nhiên vào đúng sinh nhật cô gọi một cuộc thông báo anh đã mở công ty riêng về kiến trúc đặt theo tên mình , còn chúc mừng sinh nhật cô , lấy đó làm quà . Cô còn nhớ rất rất rõ những lời anh trai mình nói ngày hôm đó :' Cửu nhi , nhân dịp sinh nhật em , anh thành lập một công ty tên 《 Kiến Trúc Cửu Nhiên 》tặng em , mong em lấy đó làm động lực , học hành thật tốt thừa kế gia nghiệp nhà chúng ta . ' Nghe có vẻ giống chúc mừng , anh trai yêu thương em gái hết mực nhưng anh cô lại là người nói những lời đó cô lại cảm thấy giọng điệu của anh giống như bà mẹ kế độc ác đẩy mình vào chỗ chết . Kể từ đó , cái tên anh trai này của cô đã khắc sâu vào xương cốt của cô không trượt một chỗ nào !

Hằng đêm cô cầu nguyện , tên hỗn đản này một đi không trở về đi , thoắt cái lại nối tiếp ba năm nữa , cộng lại từ lúc anh trai đi đã được sáu năm trời , lúc đang cười tươi vì lão thiên gia ủng hộ thì lại bị quả sung rơi trúng đầu , anh trai cô thông báo sẽ trở về vào ngày sinh nhật cô , ngày mùng 1 tháng 4 , ngày nói dối toàn quốc ! Một bên cha mẹ nắm tay nhau vui mừng vì con trai trưởng trở về , một bên Lục Cửu Ân ảo não ngồi đếm ngược từng giờ đồng hồ . Đây chính là lần đầu tiên cô ghét sinh nhật mình đến như thế .

Với một miếng snack khoai tây trên bàn , Lục Cửu Ân vô tư đáp lại không hề có chút chần chừ :" Không đi ."

Không đi , tất nhiên là không đi , cô không muốn gặp lại bản mặt xinh đẹp khốn khiếp đấy , có bị đánh nát mông cũng không nhích đi !

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ