Chương 9: Hắc Kiều Đinh về nước

4K 62 3
                                    

Chương 9: Hắc Kiều Đinh về nước .
Gió từ cửa số thổi vang căn phòng làm tung chiếc rèm trắng , dưới ánh trăng , Lục Cửu Ân đem gương mặt uỷ khuất từ từ ngước lên trả lời Lục Từ Nhiên :" Em đã ngủ với anh ấy ."

Sáu chữ này với mới ra khỏi miệng cô thì cũng đã như con dao găm vào tim Lục Từ Nhiên . Anh biết , Hắc Kình Hạo không phải đàn ông phóng túng đồi bại , anh ấy là người sạch sẽ , biết giữ mình , chơi với Hắc Kình Hạo bốn năm rưỡi , Lục Từ Nhiên vốn dĩ đã nhìn ra điểm này từ lâu nhưng cuối cùng quanh đi quẩn lại , anh lại không biết em gái mình trờ thành tình nhân để Hắc Kình Hạo , bạn tốt của anh phát dục .

Lục Từ Nhiên cười , người có chút lảo đảo lùi về phía sau , ngồi phịch xuống đệm , miệng cười nhưng ánh mắt không ngăn được có chút sự chua xót trong đó :" Cửu nhi à , anh là anh trai em , anh mong em được hạnh phúc chứ không phải như thế này . Em ngu ngốc ! Hồ đồ , trao thân cho người đàn ông mình chưa quen được bao lâu , em nghĩ cái gì ở trong đầu vậy ? Anh không ngăn cấm em yêu Hắc Kình Hạo , không ngăn cản hay bắt bẻ em phải ngừng theo đuổi Hắc Kình Hạo nhưng anh cũng là con người , anh không thể đoán được mọi chuyện xảy ra nhanh đến như vậy . Em nên biết , Hắc Kình Hạo mất rất nhiều thời gian để có thể yêu một người , nếu em có thể làm Hắc Kình Hạo trong 3 tháng lui tới với em mà vẫn yêu thương em , anh sẽ đồng ý mối quan hệ này ."

Khi Lục Từ Nhiẻn nói , từ ngữ mang đầy sự mạnh mẽ mà Lục Cửu Ân chưa từng được thấy , trong đó còn pha lẫn cả sự nghiêm khắc khi dậy dỗ một đứa trẻ hư , Lục Cửu Ân cũng bị bộ dạng này của anh doạ sợ , người hơi run gật đầu .

Trước khi hai người chìm vào giấc ngủ , Lục Từ Nhiên ở giường bên kia cất giọng trầm trầm nói :" Anh chỉ là mong em được hạng phúc ."

Lục Cửu Ân cảm thấy khoé mắt cay cay , vài giọt nước mặt dần lăn trên gò má chảy ướt gối , cô ừm một tiếng sau đó quay người đi , dần chìm vào giấc mộng .

***
Một ngày trời nóng nực oi bức hơi tất thảy , tại sân bay quốc tế Bảo An , có hàng chục vệ sĩ mặc áo đen đang đứng thành một hàng rất tạo sự chú ý của mọi người .

Vì sự tò mò nên cũng có vài người đứng lại xem xem là nhân vật lợi hại nào mà phô trương như vậy , phải đứng hơn mười lăm phút , mãi mới nghe được người hô to mà rất rõ ràng :" Siêu mẫu quốc tế Hắc Kiều Đinh trở về rồi !".

Hắc Kiều Đinh , con gái lớn của Hắc thị , chị gái của cơ trưởng quốc dân Hắc Kình Hạo , từ năm mười tám tuổi đã du học sang Mỹ , học chuyên về đào tạo người mẫu chuyên nghiệp , hai năm trước , Hắc Kiều Đinh được cả giới truyền thông Trung Quốc tung hô là siêu mẫu quốc tế , gương mặt đại diện cho đất nước Trung Quốc sau khi cô đăng quang trở thành hoa hậu quốc tế ở Mỹ , là bộ mặt cho toàn thể nhân dân Trung Quốc .

Gương mặt xinh đẹp có vài phần sắc bén , bộ váy đen bó sát tôn lên từng đường cong mềm mại quyến rũ , làn da trắng như trứng bóc ẩn hiện sau lớp kính đen , đôi môi mỏng được thoa một lớp son đỏ gạch tôn da lên mấy phần . Đứng ở giữa đám vệ sĩ , Hắc Kiều Đinh như một bông hoa hồng chạm mãi không tới .

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ