Chương 7: Người bạn ở Pháp
Cốc cà phê đã nhìn thấy đáy , Lục Cửu Ân đưa tay gãi gãi đầu cười :" Hôm nay làm tốn thời gian của anh rồi ."Tống Dịch lắc đầu , trưng nụ cười dịu dàng ra , tay đặt cốc cà phê xuống bàn :" Không hề , cũng đã lâu không gặp em rồi , lần này gặp chúng ta cũng có thể từ từ nói chuyện . Tôi có thời gian ."
" Nhưng tôi không có thời gian ." Giọng nam trầm vô tình vang lên . Lục Cửu Ân và Tống Dịch đồng thời liếc nhìn Hắc Kình Hạo rất khí chất đứng đó , hôm nay anh mặc một bộ âu phục màu trắng , nhìn rất giống cặp với Lục Cửu Ân đang ngồi .
Lục Cửu Ân trợn mắt há miệng hỏi :" Sao anh lại ở đây ?". Chẳng phải bây giờ anh đã phải ở trên máy bay rồi chứ ?
Đi tới bên Lục Cửu Ân , Hắc Kình Hạo kéo ghế ngồi xuống cạnh cô , bộ dạng lạnh lùng gác chân phải lên chân trái , lạnh nhạt nói :" Tại sao cửa hàng của tôi thì tôi không được ở đây ?".
Không ai là không biết , quán cà phê ở nơi này đã được Hắc Kình Hạo thu mua và đứng tên anh , tại sao chỉ có mình Lục Cửu Ân không biết vậy ?
Lục Cửu Ân mắt phải giật giật vài cái lắc đầu , trước nay người ta nói , giật mắt trái hưởng phúc hưởng lợi còn giật mắt phải là điềm hoạ . Nhưng người ta cũng nói ở hiền gặp lành , cô vốn hiền lành tử tế chắc chắn sẽ không gặp chuyện xấu .
Ba người ngồi chung một bàn , bầu không khí quỷ dị trùm lên khiến Lục Cửu Ân run một cái , rất giả tạo cười nói :" Anh Dịch , đợt tới anh có dự án nào không ?". Ý là anh có nhận đóng bộ phim nào không .
Người đàn ông nổi tiếng họ Dịch mỉm cười gật đầu :" Có , mong em đón xem , tháng 6 tới sẽ chiếu ."
Sau đó giây tiếp theo , không có sau đó nữa ...
Người quản lí của Tống Dịch gọi anh về công ty có việc gấp , anh hết cách bèn tạm biệt nhanh chóng với Hắc Kình Hạo và Lục Cửu Ân mà trở về công ty . Cuối cùng cũng trả lại không gian cho hai người hẹn hò .
Cũng không biết là vì sao , hôm nay Hắc Kình Hạo thật lạ , cái gì cũng không nói , Lục Cửu Ân chỉ biết mím môi , cố gắng chọn từ chính xác hỏi anh :" Hạo , anh với Tống Dịch quen nhau sao ?".
Hắc Kình Hạo liếc mắt một cái ừ nhẹ :"Là chú của tôi ."
Tống Dịch và Hắc Kình Hạo có quan hệ chú cháu , điều này cũng thực khó tin nhưng Lục Cửu Ân lại tin.
Ngày 23 tháng 9 năm kia , Lục Cửu Ân lần đầu tiên gặp Tống Dịch tại toà nhà chính thức của Lục thị , cô gái mười chín tuổi xinh đẹp , vẻ đẹp mĩ miều lay động lòng người đứng trước ảnh đế Tống Dịch tựa như có hoa nở .
Gặp nhau cũng thật có hoàn cảnh , Lục Cửu Ân mỉm cười đưa tay ra trước , người cúi xuống , giọng nói rất nhẹ nhàng :" Lần đầu gặp anh , em là Lục Cửu Ân ."
Đối với ấn tượng đầu của Tống Dịch anh về Lục Cửu Ân rất tốt , cô là người xinh đẹp có tiền nhưng lại ngoan ngoãn lễ phép , điều này thực sự rất thu hút anh . Lăn lộn trong giới giải trí loại người nên gặp cũng đã gặp mà không nên gặp cũng đã từng gặp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...