Bữa tiệc cuối cùng cũng phải tàn , Lục Cửu Ân lên xe trở về với Hắc Kiều Đinh còn Lục gia và Hắc gia mỗi người một xe . Hắc Kiều Đinh nhìn Lục Cửu Ân thở không ra hơi thì cười :" Hôm nay mọi chuyện rất suôn sẻ , đâu có phải chạy đi chạy lại nhiều mà bộ dáng của em lại mệt mỏi như thế ?".
Lục Cửu Ân mỉm cười :" Ban nãy em bị mẹ chị với mẹ em lôi lôi kéo kéo đi chọn mẫu váy cưới trên mạng , làm sao có thể không mệt cơ chứ ."
Quả nhiên là Trương Thanh Thanh và Duy Nhan đã quá nhiệt tình , hai vị phu nhân như hận không thể tổ chức đám cưới cho cô ngay lập tức . Lục Cửu Ân lắc đầu bất đắc dĩ , hỏi :" Đám cưới của chị đã chuẩn bị xong chưa ?".
" Rồi , có thể là tuần sau sẽ tổ chức , chị không mời nhiều người , chị mời bạn bè thân thiết mà thôi ." Nhắc tới Tống Dịch , Hắc Kiều Đinh bỗng dịu giọng .
" Vậy cũng tốt , giảm thiểu một số người không nên xuất hiện và loại bỏ được đám phóng viên , như vậy sẽ không có rắc rối trong lúc tổ chức tiệc ". Lục Cửu Ân nhướn mày , nói suy nghĩ trong lòng , cô cảm thấy làm người nổi tiếng chẳng những không hề tốt mà còn hay bị xăm soi .
Việc bị đám phóng viên đeo bám đã trở thành cơm bữa với Hắc Kiều Đinh , cô lắc đầu :" Không sao , dù sao chị cũng không làm gì xấu , hơn nữa tiệc cưới của chị , không nói cũng biết , không phải ai muốn vào cũng vào được ."
Nhưng Hắc Kiều Đinh và chính Lục Cửu Ân cũng không thể ngờ , chỉ vì một chút lơ là mà trong tiệc cưới đã suýt xảy ra một chuyện liên quan đến thanh danh của Hắc Kiều Đinh .
Lúc trở về Hắc gia , Lục Cửu Ân lập tức tắm rửa sau đó leo lên giường nằm , hôm nay là một ngày rất dài đối với cô , Lục Cửu Âm chẹp miệng ánh mắt hướng ra ngoài cửa phòng ngủ , ánh mắt cô híp lại :" Hắc Tố Hàn ?".
Hắc Tố Hàn nhìn Lục Cửu Ân đang ngồi trên giường , một tay cô cầm điện thoại tay còn lại thì đang cầm cốc uống nước , chiếc váy Lục Cửu Ân mặc dài qua đầu gối nhưng do hơi rộng nên phía trên cổ áo lộ ra một chút xương quai xanh quyến rũ , anh nhíu mày , bước vào phòng , cũng đóng cửa lại .
Thấy người này tiến sát về phía giường mình , Lục Cửu Ân vẫn nhàn nhã hớp một ngụm nước rồi đặt cốc lên kệ sách cạnh mình:" Đêm hôm khuya khoắt , anh tìm tôi có việc gì ?".
" Tôi muốn nói chuyện ." Hắc Tố Hàn sâu xa nói . Anh không tin là cô không hiểu , buổi đêm nam nữ chung phòng bảo nói chuyện thì còn có thế là chuyện gì cơ chứ .
Lục Cửu Ân nghe thế , cười một tiếng :" Giữa chúng ta không thân thiết tới mức có chung chủ đề để nói chuyện ." Hắc Tố Hàn cũng coi như là anh rể cô nên việc cô nghĩ anh có ý đồ với mình là hoàn toàn không xảy ra , chưa kể là người này cũng chẳng hề ưa cô .
Nghe Lục Cửu Ân nói vậy , Hắc Tố Hàn cũng không rời đi , nét mặt cứng đờ nhìn người con gái trước mắt , anh đúng là không có ý định gì với cô cả , Hắc Tố Hàn chậm rãi bước về phía Lục Cửu Ân , anh chầm chậm đặt đầu gối lên giường tiến về phía cô , dồn ép cô vào đầu giường .
Hơi thở hai người đã rất gần nhau , Lục Cửu Ân ngạc nhiên , lông mày cô cau lại , quyển sách trên tay cũng rơi xuống, ánh mắt cô sắc bén đối diện Hắc Tố Hàn :" Anh định nói gì thì ngồi xa một chút , tai tôi không điếc ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...