Sáng hôm sau là mùng 1 âm lịch , từ sáng sớm mọi người đã dậy để ăn sáng , chuẩn bị đi bái niên nhà họ hàng và bạn bè .
Không hiểu sao cứ mỗi dịp Nguyên Đán , trong lòng Lục Cửu Ân lại luôn thấp thỏm không yên , chắc là do không khí ngày Nguyên Đán , là sự khởi đầu mới đầy tươi đẹp của năm mới , trong lòng mỗi người đều có mong ước riêng cho những dịp như thế này .
Đối với Lục Cửu Ân , dư vị đêm Trừ Tịch ngày hôm qua vẫn còn đang đọng lại trong cô vì vậy mùa xuân tươi mát mới mẻ này đối với cô thật sự vui vẻ biết bao .
Cả nhà cùng ngồi trên bàn ăn sáng , Hắc Lư Tài vì muốn nhanh chóng làm cho xong việc bái niên nên đã nhờ lớp trẻ gồm Trác Mặc , Trác Huy Cẩn , Lục Cửu Ân và Hắc Kình Hạo đi bái niên ở nhà họ hàng còn ông thì dành thời gian đi bái niên bạn bè cũ .
Những người còn lại ở nhà dĩ nhiên cũng không mấy rảnh rỗi , người thì phải dọn dẹp nhà cửa , người thì phải treo những câu đối hôm qua mà bọn họ viết lên , nhìn chung thì ai cũng có việc cả , nếu không có thì có thể tự phân cho nhau mà làm .
Vì phải tới nhà họ hàng của Hắc Kình Hạo bái niên , Lục Cửu Ân tránh không khỏi cảm giác có chút tò mò , cô cứ nghĩ rằng đại biệt thự Hắc Điển này đã chứa hết từ đời ông tới con cháu trong Hắc gia rồi chứ ? Không ngờ lại còn có họ hàng cũng ở Quảng Châu .
Lần này đi bái niên , Lục Cửu Ân đối với những phong tục này cũng khá hứng thú , nhưng ngược lại với cô , Hắc Kình Hạo đứng bên cạnh , vẻ mặt không được vui vẻ cho lắm .
Ăn sáng xong thì cũng tới lúc xuất phát , bốn người Hắc Kình Hạo , Lục Cửu Ân , Trác Mặc , Trác Huy Cẩn chung một chiếc xe , Trác Mặc là người lái xe , ngồi ở ghế phụ là Trác Huy Cẩn , vợ chồng nhà Lục Cửu Ân ngồi ghế sau .
Bây giờ cũng chỉ mới có tám giờ sáng , lúc từ đại biệt thự Hắc Điển đi tới nơi bái niên cũng đã tám giờ mười lăm dù nơi này hết sức gần với đại biệt thự , lí do họ đi lâu như vậy hết sức khó nói , căn bản chính là vì đèn tín hiệu giao thông cho thời gian quá lớn nên phần lớn họ đều phải chờ đèn đỏ , đi được một lúc lại phải dừng xe lại đợi nữa .
Cuối cùng họ cũng tới được nơi này sau cuộc hành trình kiểm tra độ kiên nhẫn của họ .
Chiếc xe SUV dừng lại ở trước một biệt thự nhỏ 3 tầng , dường như người trong nhà đã nghe thấy tiếng xe , mở cánh cổng vàng cho họ vào .
Trác Mặc đánh xe vào trong sân đỗ , Hắc Kình Hạo cùng Lục Cửu Ân cũng xuống xe .
Trác Mặc mở cốp xe , lấy từ trong đó ra hai bộ ấm chén bằng sứ được bọc kĩ càng , cậu cẩn thận bê một hộp đưa đặt vào tay Hắc Kình Hạo , hộp còn lại thì tự bản thân cậu bê .
Hai người đi trước , đằng sau là hai cô gái , Trác Huy Cẩn cầm tay Lục Cửu Ân , luôn nhỏ giọng nhắc nhở cô :" Chị dâu cẩn thận bậc thang !".
Lục Cửu Ân cười cười gật đầu :" Không sao đâu , chị ổn ."
Cánh cửa lớn đóng im lìm , Trác Mặc đưa tay bấm chuông , chỉ vài phút sau đã có người ra mở cửa , là một bà lão tuổi trung niên , ánh mắt vô cùng hiền từ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...