Chương 43 : Ông bố bà mẹ

2.2K 39 1
                                    

Một buổi chiều mùa hè oi bức cùng những tiếng ve kêu rì rì , ánh nắng mặt trời nằm sau những đám mây làm cho buổi chiều mùa hè trở nên yên bình .

Hôm nay là ngày Lục Cửu Ân xuất viện , đã trôi qua 1 tuần kể từ khi cô từ phòng mổ mạnh khoẻ trở lại , thân thể yếu ớt cũng đã khá hơn một chút nhưng có một vấn đề về sức khoẻ của cô .

Ngoài thiếu máu ra thì chân của Lục Cửu Ân so với các sản phụ khác cũng hồi phục rất kém , hiện tại cũng chưa thể đi lại bình thường nên để có thể thuận lợi xuất viện Lục Cửu Ân đã phải ngồi xe lăn , ngoài những việc đó thì cô cũng chẳng có gì đáng lo cả .

Hắc Kình Hạo từ sáng ở bên cạnh cô , bận bịu gấp quần áo cùng đồ dùng cá nhân của Lục Cửu Ân ở bệnh viện cho vào túi hành lý để mang về ,ngoài đồ của cô thì còn cả đồ của con gái , đối với những việc này Hắc Kình Hạo sau 1 tuần ở bệnh viện đã nắm rõ như lòng bàn tay , chăm con có khi còn nhiều hơn vợ mình .

Từ khi sinh con xong , Lục Cửu Ân rất rảnh rỗi , dành thời gian nằm trên giường bệnh rất nhiều , cô cũng rất muốn chăm con nhưng tình trạng sức khoẻ không cho phép .Với lại , dù Lục Cửu Ân có muốn tranh bế con thì có khi còn phải xếp hàng đến tận tối mới được ôm con , cô có tranh chăm đứa bé thì cũng sẽ bị cả nhà xua tay đuổi đi một cách ghét bỏ , nhiều khi cô còn hoài nghi đứa trẻ đó có phải là con cô hay không mà cô còn chưa được bế đứa bé ấm tay lúc nào .

Hôm nay , nhân lúc cả nhà từ nơi làm việc đón cô xuất viện , căn bản không có ở cạnh con gái cô nên Lục Cửu Ân nhìn con gái nằm ngủ trong nôi cũng ngứa ngáy khó chịu muốn ôm đứa bé .

Hắc Kình Hạo xếp đồ xong , thấy Lục Cửu Ân đang ngồi bên cạnh con gái , ánh mắt nhìn đứa trẻ đầy yêu thương , anh liền biết cô muốn làm gì :" Em muốn bế con bé sao ?".

Đáp lại anh chính là một cái gật đầu lia lịa của Lục Cửu Ân :" Con bé nhìn đáng yêu làm sao , em nhìn thấy con liền cảm thấy rất muốn đưa tay bế con ."

Hắc Kình Hạo thấy vậy , bước tới nôi , nhìn đứa trẻ sơ sinh trong nôi chu chu cái miệng , dù thức nhưng đôi mắt vẫn nhắm lại , tuyệt nhiên không hề khóc .

Anh đưa tay bế con , cả bàn tay lớn của anh đã bằng cả người của bé con , đứa trẻ rất ngoan , nằm trên vai cha không giãy dụa .

Lục Cửu Ân nhìn hai bố con đứng cùng một chỗ , trong lòng cảm thấy rất ấm áp .

Mà cái bế kia của Hắc Kình Hạo rất nhanh đã chuyện sang cho Lục Cửu Ân , tay anh đang bế con đặt con vào vòng tay của mẹ , đứa trẻ không hề nháo , có vẻ như nó biết mẹ nó là ai .

Lục Cửu Ân bế đứa bé trong tay , sự mềm mại của đứa trẻ này khiến lòng cô mềm nhũn , cả người em bé đều thơm ngát mùi sữa khiến tinh thần cô được nhẹ nhàng thả lỏng .

Hắc Kình Hạo thấy cô bế con gái với vẻ mặt hạnh phúc , anh chỉ cười trầm một tiếng , một tay cầm túi xách một tay đẩy xe nhìn trông rất bận bịu .

Ngồi trên xe lăn , Lục Cửu Ân được anh đẩy ra khỏi cổng bệnh viện , lúc ra cô liền bị cảnh ở bên ngoài bệnh viện làm cho choáng váng , có năm chiếc siêu xe Rolls Royce đời mới đang đỗ ở bên ngoài , những bậc thang cũng được trải thảm đỏ rất ngay ngắn .

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ