Ánh nắng chiếu rọi lên tấm ga giường trắng phẳng phiu , chiếu vào cổ chân thon dài ngó sen trắng mịn , Lục Cửu Ân ngồi trên giường , ánh mắt nhìn về phía chiếc tivi .
" Tin tức giải trí nổi bật ! Ảnh đế Tống Dịch cùng siêu mẫu quốc tế Hắc Kiều Đinh công khai chính thức hẹn hò sáng hôm nay , đây là tin tức gây cho hai làn cộng đồng fan phản ứng vô cùng dữ dội vì quá đẹp đôi , đều là kim đồng ngọc nữ ! Theo như Hắc Kiều Đinh chia sẻ qua comment với các fan thì cô và Tống Dịch sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng này . Chúng ta hãy gửi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến cho họ !". Tiếng MC từ trong tivi vọng ra , Lục Cửu Ân nghe vậy khoé môi không tự chủ được mà cong lên đẹp mắt .
Cô thực sự thấy mừng thay cho Hắc Kiều Đinh , càng mừng cho thần tượng của mình đã tìm được một nửa của đời mình , cô đưa tay với lấy điều khiển , tắt tivi .
Hôm nay cũng coi như ngày vui của giới giải trí , ánh nắng cũng ấm áp hơn bao giờ hết , Lục Cửu Ân xoa xoa mi tâm lại chợt nhận ra hành động này giống Hắc Kình Hạo y như đúc , cô cười , lòng đầy xót xa .
Đúng lúc , Hắc Kình Hạo quay trở lại phòng , một tay cầm cốc sữa , tay còn lại cầm cà phê , anh đưa sữa qua cho Lục Cửu Ân sau đó cũng tự mình hớp một ngụm cà phê .
Cô đón lấy cốc sữa từ trong tay Hắc Kình Hạo , trời mùa đông buốt giá , cầm cốc sữa nóng trên tay cũng phần nào được sưởi ấm . Lục Cửu Ân thở hắt một hơi đem cốc sữa uống một chút sau đó lại vươn người đặt cốc trên tủ đầu giường .
Hắc Kình Hạo nhìn cô , anh ngồi xuống mép giường đôi chân gác lên nhau nhàn nhã :" Em xem tin tức chưa ?".
" Xem rồi ." Lục Cửu Ân cười như không sau đó lại nhìn cốc sữa đặt đầu giường :" Em không uống được sữa ."
Chính là đang định trách anh đến giờ còn không biết cô ghét gì cô thích gì , chính tỏ không hề quan tâm cô .
" Uống sữa buổi sáng tốt cho sức khoẻ , trong sữa có protein !". Hắc Kình Hạo nghe cô nhắc mới nhớ ra người con gái của anh vốn không uống được sữa nhưng anh vẫn cố cãi , nếu không cãi chả lẽ lại để cô nghĩ anh thực sự là do quên cô không uống được sữa chắc ?
Lục Cửu Ân cười , lắc đầu :" Hắc Kình Hạo ..."
Cô lại lần nữa gọi cả họ tên anh , Hắc Kình Hạo nhìn cô cũng không nói gì vì anh biết việc tiếp theo đấy khẳng định rất quan trọng , đây vốn không phải lúc để đùa .
" Em muốn đi học lại ."
Lời nói tuôn ra êm ái , Hắc Kình Hạo không tin được người phụ nữ này ham chơi đến thế lại có thể nói ra những lời này , cô nói rằng cô muốn đi học lại ? Với độ tuổi này , Lục Cửu Ân cô dĩ nhiên dư sức để có thể đi học lại để có bằng cấp , nhưng Lục Cửu Ân vốn lười biếng , tại sao cô có thể thay lòng đổi dạ nhanh như vậy ?
" Tại sao ?". Hắc Kình Hạo nhìn Lục Cửu Ân , ánh mắt đầy phức tạp .
Lục Cửu Ân biết người đàn ông ngồi trước mắt cô đây chắc chắn đang suy nghĩ về phương hướng đi hiện tại của cô , nhưng sở dĩ Lục Cửu Ân làm thế này là vì cô đã có sở trường để quyết định vận mệnh của riêng mình rồi . Lục Cửu Ân cô vốn là đại tiểu thư Lục thị , sinh ra đã đón bao nhiêu là sự yêu thương từ cha mẹ , chính vì cái sự đùm bọc yêu thương ấy mà đã mất đi một phần nghị lực của bản thân , đến giờ khi xa gia đình , cô mới hiểu rằng việc phải đứng lên trong môi trường xã hội khắc nghiệt này là như thế nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...