Chương 15:Tình cảm chuyển hướng
Bước sang tháng 9 , không khí mùa hè cũng chỉ còn dư lại chút ít , tiết trời đã sớm chuyển thu , cây lá ngoài đường cũng đã ngả sang lá đỏ , gió ngoài đường đung đưa cây lá rụng rơi một vùng .Bầu trời xế chiều đẹp đẽ buông ánh hoàng hôn , hôm nay đã kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi , ai nấy cũng đều ra về .
Lục Cửu Ân từ trong văn phòng bước ra cùng Hắc Kình Hạo , quần áo có chút không chỉnh tề , đầu tóc rối bời .
Mới vừa vài phút trước , Hắc Kình Hạo đột nhiên nổi thú tính , kéo tay Lục Cửu Ân tới bàn đè xuống , biết là mình sắp gặp chuyện không hay nên cô cũng dãy dụa hết sức :" Anh thả em ra ! ".
Hắc Kình Hạo đưa tay nới lỏng cà vạt , mày đẹp chau lại :" Ai nói là theo đuổi đến cùng anh ? Chút việc này em cũng không thoả mãn được anh sao ?".
Lục Cửu Ân nằm dưới , uất ức nói :" Anh ... không nói lí lẽ !".
" Quan hệ nam nữ cần gì lí lẽ !". Hắc Kình Hạo cởi lớp áo sơ mi của Lục Cửu Ân nhưng bị cô phản ứng kịch liệt , chân đá tứ tung trên lưng anh .
Đâu phải người sắt , anh làm việc mệt mỏi đau lưng chết đi được giờ còn bị Lục Cửu Ân đạp mấy cái , lúc đầu thấy thoải mái chứ về sau bắt đầu đau hơn tưởng tượng , rốt cục Hắc Kình Hạo cũng thả Lục Cửu Ân ra , bắt đầu chỉnh lại quần áo của mình.
Như vậy, Lục Cửu Ân từ lúc về đến tận Viễn Chi sơn trang rồi mà Hắc Kình Hạo một câu cũng không nói , cô biết , anh giận thật rồi vì cô cứng đầu không nghe lời .
Nhưng biết làm sao được , có muốn làm cũng nên dừng lại chứ để giống như hôm Hắc Kiều Đinh bước vào , lúc đấy mất mặt chưa đủ sao ? Xin lỗi chứ Hắc Kình Hạo chịu được nhưng Lục Cửu Ân không chịu được !
Khi bước lên tới phòng , Lục Cửu Ân e dè nhìn Hắc Kình Hạo cầm quần áo vào phòng tắm , thông thường hai người thường dành thời gian tắm chung nên anh sẽ gọi cô vào cùng nhưng hôm nay anh lại im re , một câu cũng không nói .
Bên trong nhà tắm dần vang lên tiếng nước chảy , Lục Cửu Ân bước xuống sàn tới trước cửa đẩy vào .
Người đàn ông đứng dưới làn nước nóng , cơ ngực phập phồng rất mị hoặc , chỉ có điều trông anh hơi cau có , khuôn mặt tự nhiên không hài hoà cho lắm .
Khi Lục Cửu Ân nghĩ thông suốt , tính bước tới làm vài trò quyến rũ anh thì Hắc Kình Hạo lại bơ cô , vẫn im lặng không nói .
Trong nhà tắm chỉ có hơi nước nóng ấm áp lan toả cùng với tiếng nước chảy không ngừng , Hắc Kình Hạo nhìn chằm chằm vào tường , lạnh ngắt buông hai chữ :" Đi ra ngoài ."
Thái độ lạnh lùng đột ngột của Hắc Kình Hạo làm Lục Cửu Ân hơi ngạc nhiên , cô không nghĩ được tự nhiên người đàn ông này quay ngoắt thay đổi như chong chóng . Lục Cửu Ân dần cảm thấy cơn tức chạy lên đầu , mạnh mẽ bước tới Hắc Kình Hạo , cô cau mày tắt nước :" Không ra ngoài , anh làm được gì em ?".
Hắc Kình Hạo chưa kịp nói gì , Lục Cửu Ân lại tiếp tục nói :" Em nói theo đuổi anh là theo đuổi về mặt tình cảm chứ không phải thể xác , anh chỉ vì em không đồng ý cho anh ngủ với em nên nổi điên sao ? Anh còn tính người không thế ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...