Khi Nghiêm Hoài thấy Lục Kiên Triết xuất hiện , không thể không nói , anh có thể tự khẳng định , anh xúc động quá đi mà !
Nghiêm Hoài rời khỏi ghế , gật đầu với Lục Kiên Triết :" Cảm ơn ngài Lục đã dành thời gian tới đây với tôi ."
Biết là câu nói đùa nên Lục Kiên Triết lơ đẹp Nghiêm Hoài , anh cùng Lục Cửu Ân nhẹ nhàng lướt qua anh ấy , một chút cũng chẳng thèm đoái hoài tới . Nghiêm Hoài đứng tại chỗ , lắc đầu cười .
Bước tới chỗ ngồi trước màn hình , Lục Cửu Ân chậm rãi gõ nhẹ trên mặt bàn , đôi môi hờ hững mở mang một sắc hoa anh đào xinh đẹp :" Vậy suy đoán ở đây là gì ?". Cô nói khá vắn tắt , nếu không có phong thái làm việc không dứt khoát , chắc là sẽ không thể hiểu được .
Dĩ nhiên là Nghiêm Hạo vừa nghe đã liền hiểu , anh thuật lại những gì mình đã tìm ra cho cô nghe , cuối cùng lại chỉ biết nhẹ nhàng thở ra .
Lục Cửu Ân nghe xong , đôi môi cong nhẹ lên , bàn tay cô nhẹ nhàng lướt trên bàn phím , dù với tốc độ vô cùng nhanh nhưng đôi tay vẫn rất mềm mại như đối với cô , đây là đang đàn piano chứ không phải là gõ bàn phím .
Tất cả màn hình hiện ra vài con số gì đó , đôi mắt Lục Cửu Ân không hề dao động , bàn tay vẫn nhanh nhẹn lướt trên từng phím chữ , từng phím số . Tiếng lạch cạch của bàn phím cứ thế mà vang lên trong không khí tĩnh mịch , trong phòng cũng chẳng ai dám nói câu gì .
Gõ được một lúc , màn hình dần trở nên mờ ảo , nhưng con số mờ đi , trên màn hình hiển thị chữ loading , tất cả ánh sáng xanh đen bao trùm cả căn phòng , Lục Cửu Ân mỉm cười , nhìn con số dưới phần loading đang chậm rãi tăng thì ung dung xoay người báo lại cho những người ở đây .
" Sắp tới lúc sự thật được hé lộ , ngoài khôi phục đoạn quay này ra tôi có thể tiếp tục xác định thông tin người trong camera cho mọi người . Có một điều thú vị tôi cung cấp cho mọi người là , người xoá đoạn trong camera không phải người chuyên nghiệp , cho nên kết quả như mọi người thấy , tôi khôi phục dễ như trở bàn tay ." Vừa nói , Lục Cửu Ân vừa phủi phủi bàn tay nhỏ bé của mình .
Đường Thế Miêu nghe vậy thì gật đầu , trong trường hợp này cô rất muốn mỉm cười với Lục Cửu Ân nhưng lại cũng không có tâm trạng :" Chúng ta lại gặp nhau rồi , lần này rất cảm ơn cô , nếu không phiền thì mong cô có thể giúp chúng tôi điều tra tên hung thủ ."
Bây giờ , Lục Cửu Ân mới nhận ra Đường Thế Miêu , cô nhìn cô ấy , khuôn mặt trẻ con mang đầy nét tinh nghịch :" Yên tâm đi , tôi sẽ giúp cô , dù sao thì anh họ đã mở lời thì sao tôi có thể không giúp được ." Cô vừa nói vừa liếc sang Lục Kiên Triết đang đứng bên cạnh .
Đoạn ghi được tải lại rất nhanh , Lục Cửu Ân xoay người , cầm chuột di đến thanh thời gian , tua đến đoạn giữa trưa một chút .
Trên màn hình qua hai phút sau liền xuất hiện một người đàn ông , người này đội nón lưỡi chai , mặc quần áo thể thao , động tác nhìn xung quanh rất đáng ngờ . Sau khi xác định được rằng xung quanh không có ai nhìn , người đàn ông lạ này liền mở cửa bước vào phòng bên của Nam Triệu và cũng không bước trở ra . Điều này làm cho tất cả mọi người trong phòng đều biết , người trên màn hình là hung thủ đã giở trò với Nam Triệu , dù chưa xác định được thân phận nhưng Nam Thiều là công ty lớn như thế nào chứ ? Có thể đoán lờ mờ ra người này là một đối thủ trên thương trường của Nam Thiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...