Chương 8: Lục Từ Nhiên
Làm việc từ sáng đến tối thế này , Lục Cửu Ân cũng không giấu được sự đói khát , thực đơn dày cộp cầm trong tay , Lục Cửu Ân không hề tiếc cái ví tiền của người nào đó , nhanh miệng đọc ra một loạt tên món ăn :" Một đĩa gà cung bảo* , sườn xào chua ngọt , thịt lợn om đỏ **, thịt kho đông pha*** , cải ngông xào tỏi , canh rau dền trứng bắc thảo , nước ép dưa hấu ." Nói xong một lượt , Lục Cửu Ân cũng đóng quyển thực đơn lại sau đó đưa cho Hắc Kình Hạo , nháy nháy mắt ý bảo anh ăn gì thì chọn đi .Người đàn ông cũng thích thưởng thức mỹ thực như Hắc Kình Hạo lại không xem qua thực đơn , chỉ nhẹ nhàng bổ sung :" Thịt lưng xào ớt xanh , cá phi lê sốt cay , súp cua , rượu vang Chateau Lafleur Pomerol năm 1982 ."
Cô phục vụ xinh đẹp nhanh chóng ghi lại những gì mà hai người nói sau đó rất cung kính lấy lại thực đơn , thái độ chuyên nghiệp , cúi người nói :" Đồ ăn sẽ được lên trong mười lăm phút nữa , thức uống sẽ lên trong năm phút nữa , mong quý khách chờ đợi trong ít phút . " Nói xong cô phục vụ cũng mỉm cười một cái sau đó lui ra ngoài , lúc đi cũng không quên đóng cửa , trả lại không gian cho hai người .
Nhà hàng này đã có lần Lục Cửu Ân đọc trên mạng , đây là một trong những nhà hàng được đánh giá cao nhất Thâm Quyến , cũng là một trong những nhà hàng xa xỉ nhất tại Trung Quốc . Đồ ăn ở đây đã từng được giám khảo Master Chef Mỹ đến thưởng thức và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ông , cũng là nhà hàng đã cho ông một cái nhìn rất mới về ẩm thực Trung Hoa .
Phong cách nội thất trong nhà hàng là phong cách rất Trung Hoa , cổ điển nhất của người Trung Quốc .
Lúc mới bước vào nhà hàng , bên ngoài cửa có treo đèn lồng , mỗi đèn ghi một chữ , cũng chính là tên nhà hàng ' Ẩm thực Trung Hoa ' . Bước vào bên trong nhà hàng , nơi đây rất rộng rãi mà sáng sủa , không khí rất thích hợp cho bữa ăn ngon của người nhà giàu .
Ở bên trong phòng Vip mà Lục Cửu Ân ngồi cũng không khác gian bên ngoài là bao . Bốn mặt bức tường đều được dán giấy có hoạ tiết trang trí hình cá chép , ở viền vảy cá chép là nhũ màu vàng nhìn rất sinh động .
Màu nội thất chủ yếu ở đây sử dụng màu đỏ và màu đen , chiếc ghế là màu đỏ còn gối dựa thì là màu đen .
Trên bàn , chủ nhà hàng cũng không quên bày biện một bình hoa có cắm hoa trà thơm ngát , thơm đến động lòng người .
Đợi được một lúc , cô phục vụ xinh đẹp gõ cửa hai lần sau đó bê theo một cái khay có cốc dưa hấu và một chai rượu vang vào .
Đặt cốc dưa hấu xuống cho Lục Cửu Ân trước sau đó mới tới bên cạnh Hắc Kình Hạo , mở chai rượu , tỉ mỉ rót rượu cho anh .
Đúng là rượu vang thượng hạng , chất lỏng màu đỏ chảy ra mang theo một mùi hương nồng nồng đặc chưng , chẳng mấy chốc căn phòng đã toàn mùi rượu vang .
Lục Cửu Ân cắn môi nhìn cốc rượu vang của Hắc Kình Hạo cũng không tránh khỏi sự tò mò . Cô không phải con nghiện rượu nhưng cũng thích hưởng thụ cái cảm giác có chút hơi men say say trong người , cũng thích cái cảm giác vị cay cay của rượu chảy từ khoang miệng xuống cổ họng tạo ra sự nóng ở cổ , cảm giác hơi nghẹn lại nhẹ , cảm giác mùi thơm từ rượu lan toả khiến lòng người mê đắm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
רומנטיקהTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...