Tiếng chuông này tiếng chuông mặc định của WeChat , Lục Cửu Ân đưa tay với lấy điện thoại cạnh mình , cô đang lim dim cũng kệ ai gọi đến , trực tiếp áp lên tai nghe máy luôn , đầu dây nhanh chóng được kết nối , giọng người đàn ông quen thuộc ở đầu dây bên kia truyền đến :" Đang làm gì ?".
Giọng nói này rất có sức ảnh hưởng đến cô , Lục Cửu Ân nhíu mày :" Chuẩn bị đi ngủ ."
Hắc Kình Hạo nhìn đồng hồ , anh vừa đáp xuống Bắc Kinh , rất mệt mỏi nhưng vẫn thử gọi điện cho cô , không ngờ lỡ đánh thức giấc ngủ của cô rồi .
Hai người im lặng một hồi , Lục Cửu Ân dù vẫn buồn ngủ nhưng cũng tỉnh kha khá hơn một chút , cô xoay người lật chăn đắp lên mình :" Anh vừa tới Bắc Kinh à ?".
" Ừ ."
" Đã ăn gì chưa ?". Lục Cửu Ân cảm thấy cứ để anh bắt chuyện với cô trước chắc đến tối cũng không thấy anh nói gì mất.
Sân bay Bắc Kinh rất nhộn nhịp , dòng người vội vã đông đúc , Hắc Kình Hạo vừa lấy vali từ tay cậu phi công vừa nói cảm ơn sau đó lại trở lại nói chuyện với Lục Cửu Ân :" Giờ chuẩn bị đi ăn ."
" Ừ , vậy đợt này anh ở đâu ? ." Đợt này anh ở dài như thế chắc chắn sẽ có nhiều bất tiện , Lục Cửu Ân nghĩ một chút , không muốn người đàn ông này vác bộ dạng thiếu ngủ về tìm cô .
Khách sạn Hắc Bạch có khắp mọi nơi trên Trung Quốc lẽ ra là anh ở đó nhưng hiện tại đã tới Bắc Kinh rồi sẽ tìm những người anh em thân thiết ở xa , anh đáp lại đại khái :" Chắc sẽ tới chỗ Giang Cảnh Ngôn , bọn anh có công việc cần bàn ."
Cái tên Giang Cảnh Ngôn này rất quen thuộc , Lục Cửu Ân ừ à vài câu :" Cũng không thể thế được , anh ta có vợ rồi , anh căn bản không nên phá hoại người ta ."
Quả thực nếu không có cô nhắc về việc này chắc là anh cũng quên , Hắc Kình Hạo kéo vali ra khỏi sân bay :" Anh biết rồi ." Nói xong anh cũng không đợi cô tạm biệt , trực tiếp cúp máy .
Bước ra đến bên ngoài , tài xế đã ngồi đợi sẵn từ trước , từ trong xe bước ra một trợ lí nam cung kính cúi đầu , mở cửa cho anh .
Hắc Kình Hạo đưa vali của mình cho trợ lí sau đó ngồi vào trong xe , anh trợ lí họ Hàn cầm lấy vali của anh sau đó xoay người đem cho vào cốp xe , xếp xong đồ cũng trực tiếp ngồi vào ghế lái phụ phía trên để lại Hắc Kình Hạo ngồi ở hàng ghế đằng sau .
Qua gương chiếu hậu , tài xế nhìn anh hỏi :" Ông chủ , đi đâu đây ạ ?".
Hắc Kình Hạo thuận tay đưa lên xem đồng hồ nhàn nhạt nhả ra từng chữ :" Thân Điển Sơn Trang ."
Tài xế nghe vậy , gật đầu , sau đó lập tức đạp ga phóng đi .
Thân Điển Sơn Trang cách trung tâm Bắc Kinh nửa tiếng đi xe , đây là một nơi khá vắng vẻ mà rất yên tĩnh , cũng là cái nơi tụ họp hội bạn của Hắc Kình Hạo mỗi khi anh tới Bắc Kinh , nơi này là nơi tĩnh dưỡng nghỉ ngơi , căn biệt thự ở đây không khác Viễn Chi Sơn Trang là bao , chỉ sợ là còn hơn , đầy đủ tiện nghi lại còn rất sang trọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...