Lời tác giả - Truyện mới

2.3K 26 4
                                    

Cảm ơn tất cả các độc giả đã đón đọc bộ truyện đầu tay của mình " Cơ trưởng , anh hôn em đi ."

Bộ truyện đầu tay tuy chỉ dài 45 chương ( chưa tính phiên ngoại)nhưng cũng đã tốn mất 1 năm viết truyện của mình , cũng một phần do bản thân mình lề mề chậm chạp nhưng cuối cùng mình cũng đã hoàn thành được như dự tính .

Ban đầu khi mình viết truyện , số lượng độc giả rất ít ỏi , bẵng đi một thời gian thì lại dần tăng lên , điều này khiến mình rất vui và có động lực , dù mãi mới hoàn được bộ này để độc giả đọc 🙀 Nhưng bộ truyện này thu về được những lượt đọc mà mình không ngờ tới .

Trong tương lai tới mình chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa , cố gắng dành thật nhiều thời gian viết cho các bạn những bộ truyện chất lượng nhất .

Mình nghĩ rằng các bạn có thể sẽ chưa muốn dừng chân tại cái kết này , chưa muốn phải hoàn toàn tạm biệt hai nhân vật chính của chúng ta vì vậy để nối tiếp cho bộ truyện này mình sẽ viết bộ đời thứ 2 của "Cơ trưởng , anh hôn em đi".

Bộ truyện đời sau nói về con gái của Lục Cửu Ân và Hắc Kình Hạo - Hắc Thời Sinh .

Bộ truyện này được mình đặt tên mà mình cho rằng nó rất có ý nghĩa mà đặc biệt dễ hiểu " Tương lai cùng anh sẽ là mãi mãi ". Ý mình ở đây không chỉ riêng cặp chính của bộ này Hắc Thời Sinh - Đông Ôn Trì mà thậm chí là cả Hắc Kình Hạo - Lục Cửu Ân tình yêu và tương lai của bọn họ cũng sẽ luôn tiếp chuyển không kết thúc , ý mình là các bạn sẽ không phải quá buồn khi phải tạm biệt sau khi đọc xong hai quyển này đâu ấy ~
💮💮💮
Còn một chuyện nữa rất quan trọng mình muốn nói với các bạn đó là do mình đã quên mất mật khẩu Wattpad hiện tại nên mình sẽ chuyển những tác phẩm tiếp theo của mình sang app NovelToon và MangaToon , nếu các bạn yêu thích lối hành văn của mình mong chúng ta sẽ có thể gắn bó với nhau trong khoảng thời gian dài tới nữa :3

Được rồi , nói đến đây thôi ~ đến giờ quảng cáo truyện mới rồi ! Hãy đón đọc " Tương lai cùng anh sẽ là mãi mãi " để biết về chuyện tình nhẹ nhàng mà không kém phần đầy kịch tính của cặp đôi Hắc Thời Sinh và Đông Ôn Trì nhé ~

Nhanh chóng vào Novel/Manga Toon Trác Ngôn Khuynh Hinh để thêm cuốn truyện này vào danh sách đọc nhé ~

***

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ