Bộ dáng tức giận của Lục Cửu Ân làm Hắc Kình Hạo mỉm cười , không ngờ chỉ vì nữ trợ lý kia mà vợ của anh liền biến thành một bình dấm .
Thấy anh không trả lời mình , Lục Cửu Ân cũng chỉ bĩu bĩu môi , không nhắc chuyện này nữa .
Cô đem hộp canh mở ra từng ngăn , ngăn đầu tiên là rau xào với nấm hương , ngăn thứ hai có cơm trắng và trứng ốp , ngăn cuối là hộp canh sườn hầm với khoai tây và cà rốt .
Hắc Kình Hạo tự tay đem chiếc ghế sô pha đã lót sẵn đệm êm cho cô , kéo để cho cô ngồi xuống rồi bản thân mình mới tới bên đối diện ngồi .
Hộp canh mới được mở ra , trong căn phòng thoáng chốc đã toàn mùi đồ ăn thơm phức , Lục Cửu Ân xếp ba hộp đồ tới trước mặt anh , từ ngăn dài bên cạnh hộp có canh lấy ra một đôi đũa đưa cho Hắc Kình Hạo .
Dù trước đây cũng đã tuỳ ý nấu ra cho bản thân một bát cơm thịt , hương vị không phải quá khó ăn nhưng lần đó nấu cho bản thân , hoàn toàn khác lần nấu ăn cho người mình yêu này , Lục Cửu Ân tưởng tượng nếu anh dám chê đồ cô nấu cô có nên bỏ anh mà đi hay không .
Hắc Kình Hạo nhìn gương mặt chăm chú của Lục Cửu Ân đang nhìn mình , ánh mắt anh hạ xuống , gắp một miếng sườn trong canh ra đặt lên trên cơm .
Sau đó anh dùng đũa rút xương và thịt miếng sườn ra , miếng xương thịt nằm ngay ngắn trong hộp rác dưới chân còn miếng thịt đã nhanh chóng đi vào miệng anh .
Lục Cửu Ân thấy anh đã ăn thịt liền hồi hộp hỏi :" Ngon không anh ?".
Anh ngoài trả lời ngon ra thì còn lựa chọn nào khác sao ? Hắc Kình Hạo gật đầu , trầm ổn phát ra mấy chữ :" Ngon ."
Quả thực là rất ngon , hương vị không hề khó ăn , Hắc Kình Hạo mấy ngày nay vì công việc nên ăn uống cũng không điều độ , cơm ở công ty anh cũng không phải là khó ăn nhưng anh cảm thấy mình thực sự là không có thời gian để có thể động đũa .
Hôm nay tiểu phiền phức mang cơm đến cho anh , Hắc Kình Hạo trong lòng vui mừng không để ra mặt nhưng hành động lại được chứng thực bởi việc anh đã ăn sạch cơm cô mang đến .
Húp đến gần cuối hộp canh , Hắc Kình Hạo buông hộp canh xuống , quan tâm hỏi cô :" Em ở nhà đã ăn cơm chưa thế ?".
Lục Cửu Ân gật đầu gần như là ngay lập tức , cô cười cười :" Ở nhà anh hay ở nhà mẹ cũng đều không chết đói được , ngược lại còn sợ bản thân em quá thừa cân đây ."
" Béo một chút cũng tốt , hiện tại em ăn là tốt cho hai người ." Hắc Kình Hạo đem canh uống hết sau đó lại trở lại với công việc .
Đến buổi chiều hai người mới ở công ty anh trở về , xuống đến chân cửa công ty lại liền gặp cô trợ lý mới nóng bỏng của Hắc Kình Hạo .
Không hiểu cô ta cùng người phụ nữ trung niên kia nói cái gì , vài phút sau người phụ nữ kia liền tức giận động tay động chân với cô ta .
Cô trợ lý nóng bỏng yếu ớt như vậy sao có thể đánh trả người phụ nữ trung niên , cô tay liên tục che mặt không ngừng hét lên :" Mụ điên này , mau dừng lại ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...