Đường Thế Miêu giật mình , tự cô cảm thấy mình hơi kỳ lạ , mấy ngày nay luôn làm những hành động khó hiểu nhất là những lúc ở bên Nam Tô Mị .
Thực ra , đối với người trưởng thành như cô rồi , những cảm xúc , tình cảm dĩ nhiên cũng không phải lạ lẫm gì , đối với những ngày tiếp xúc thân mật vừa qua thì cô cũng đã có tình cảm với anh , cô cũng đã nhận ra . Nhưng Đường Thế Miêu cảm thấy chuyện này thực khó nói vì trước đây căn bản cô cũng chưa từng thích ai .
Nam Tô Mị nhìn Đường Thế Miêu đưa đôi mắt tròn nhìn mình , chẳng hiểu sao anh lại cảm thấy có chút gì đó ngượng ngùng . Không nói gì nữa , Nam Tô Mị xoay người trở lại sô pha nằm , vừa đi có nói với Đường Thế Miêu :" Em đi ngủ sớm đi ."
Hai người cứ như vậy lại có rất nhiều điều ngượng ngùng mà nhắm mắt đi ngủ nhưng kết quả thì khỏi phải nói , cả đêm hai người đều giả vờ ngủ nhưng thực tế thì lại không ngủ được chút nào . Đường Thế Miêu lúc này liền cảm thấy cho anh vào phòng là lựa chọn sai lầm , hại cô một đêm không thể chợp mắt .
* * *
Thời gian thực sự trôi qua rất nhanh , cứ như vậy mà đã tới lúc Hắc Kình Hạo quay trở về Thâm Quyến , Lục Cửu Ân vì chuyện này mà vui mừng nguyên một đêm , sáng sớm đã chuẩn bị quần áo để tới sân bay đón Hắc Kình Hạo .
Đi từ sớm nên đường vẫn còn vắng không hề tắc nên chỉ mất hơn nửa giờ đồng hồ đã tới được sân bay , Lục Cửu Ân mang theo tâm trạng hớn hở chạy vào sảnh sân bay .
Cô chạy không quá nhanh chỉ là chạy để tăng chút tốc độ thôi chứ không phải vận động mạnh nhưng do không chú ý Lục Cửu Ân lúc này liền va vào một người lạ , tình huống xảy ra đột ngột Lục Cửu Ân chỉ biết ríu rít xin lỗi :" Thật xin lỗi , tôi không có chú ý ."
Người kia có vẻ là một người ấm áp , anh ta nhìn Lục Cửu Ân , mỉm cười nói bằng tiếng Pháp :" Pas de souci " ( Không sao )
Lục Cửu Ân nghe thấy giọng nói trầm bằng tiếng Pháp , cô ngước lên nhìn anh ta , gật đầu đáp lại :" Merci " ( Cảm ơn anh ).
Người đàn ông cô đụng vào là một người ngoại quốc , có vẻ là người Pháp , anh ta cao và có một mái tóc vàng với đôi mắt xanh , đứng ở đám đông thế này thực sự rất thu hút . Lục Cửu Ân không có thời gian để quan tâm người đàn ông này , cô nhìn anh ta sau đó hơi cúi đầu để cảm ơn rồi chạy tới cửa số 7 để đón Hắc Kình Hạo .
Theo như thời gian dự tính thì phải khoảng 9 giờ rưỡi Hắc Kình Hạo mới đặt chân tới Thâm Quyến , Lục Cửu Ân không nghĩ cô sẽ đến sớm như vậy nhưng cũng không còn cách nào khác nên bèn đi một vòng loanh quanh sân bay .
Sân bay nào thì cũng giống nhau cả , đều có vài thương hiệu thời trang lẫn vài cửa hàng đồ lưu niệm , Lục Cửu Ân đi được một chút thì gặp một cửa hàng đồ chơi , trước nay Lục Cửu Ân không phải có quá nhiều hứng thú với đồ chơi nhưng không hiểu sao hôm nay cô lại muốn vào cửa hàng này tới vậy , đôi chân cô khựng lại một chút sau đó vẫn quyết định tiến vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomansTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...