Chương 21 : Buổi đấu giá ( Hạ )

2.2K 39 0
                                    

Phóng viên đều rất nhốn nháo , ai cũng có câu hỏi muốn đặt cho cặp đôi nhưng lại không dám làm quá , ở đây có ai là không biết Hắc Kình Hạo gia thế như thế nào , hoàn cảnh ra làm sao , chỉ cần lỡ miệng một câu khẳng định đến danh phận còn không giữ được , nói gì đến nghề .

Hai người cũng thực là quá thu hút , đi đến đâu là được chụp ảnh đến đó nhưng phóng viên dù có hào hứng đến cỡ nào thì vẫn tự động nhường đường cho hai người đi qua . Dĩ nhiên là rất có hứng thú với việc hai người đi với nhau nhưng cũng không thể đi qua giới hạn được , bọn họ vẫn còn muốn giữ cái nghề này đấy nhé !

Nơi tổ chức buổi đấu giá là một rạp hát lớn đứng tên của Hàng gia nổi tiếng nhất nhì phương Bắc , dù chưa lộ mặt bao giờ nhưng tiếng tăm thì bay xa ngút trời , nhìn cái rạp hát này mà xem là đã đủ hiểu lớn thế nào rồi .

Vị trí đắc địa nằm giữa lòng Thâm Quyến , thiết kế của rạp hát đồ sộ , vừa mang một màu cổ điển phương Tây lại có cả sự tráng lệ trông thấy của phong cách hoàng gia , tới bảo vệ cũng mặc trang phục rất uy nghiêm , đứng ở trước cổng phải bốn năm người .

Nhờ trời đang là buổi tối nên ánh đèn toả ra xung quanh nơi này càng thêm tráng lệ uy nghiêm , xung quanh đều là ánh đèn vàng toả sáng khắp nơi , vàng đến chói mắt .

Lục Cửu Ân nhướn mày , cùng Hắc Kình Hạo bước vào đại sảnh . Ở bên trong cũng không khác bên ngoài , đồ bên trong hầu như đều là đồ đồng mạ vàng có giá trị , dù là rạp hát nhưng lại không treo một tấm áp phích về ca sĩ nổi tiếng nào cả mà lại chỉ treo vài bức tranh về các vị thần , cảm giác giống như là cung điện hơn là rạp hát .

Bước vào trong được vài bước , lúc Lục Cửu Ân hạ tầm mắt xuống nhìn thì đã thấy có mấy người đàn ông , người cao gầy , râu ria , người thì bụng phệ , đủ các tên giàu có bước tới , tất cả đều trưng ra một nụ cười nịnh nọt , tên mập bước tới , nịnh giọng:" Thật vinh dự thưa Hắc tiên sinh !".

Hắc Kình Hạo vốn không muốn để vào mắt lại nghe ông ta nói vậy , anh không phản ứng lại , chỉ gật đầu nhẹ một cái lấy lệ .

Mấy tên ở đây cũng là tổng giám đốc , chủ tịch trở lên , tránh không được việc cũng có qua có lại , xã giao đôi chút , dù Hắc Kình Hạo anh có không để vào mắt , những người này vẫn sẽ vồ vào như mèo thấy mỡ , như ruồi thấy sh*t , Hắc thị là gì ở trong cái giới kinh doanh này ? Là con rồng ! Là con rồng của hãng hàng không , là con đại bàng khoẻ nhất trong giới kinh doanh , cũng là con sư tử trong giới thượng lưu , chỉ cần nịnh được Hắc gia một câu khẳng định sự nghiệp chỉ đi lên chứ không đi xuống .

Những người được mời đến đây cùng chung vui dĩ nhiên phải biết Hắc thị cũng như Hắc gia mạnh tới mức nào mới tới nịnh nọt như vậy , nói thẳng ra Hắc thị chính là miếng thịt béo bở để cứu vớt các công ty cũng như các tập đoàn lớn nhỏ , Hắc Kình Hạo lại chính là người sở hữu miếng thịt này nên những tên trong giới đều vứt hết mặt mũi đi mà nịnh lấy nịnh để .

Người đàn ông mập kia thấy Hắc Kình Hạo không có phản ứng gì cũng không quá khó xử lại quay sang Lục Cửu Ân ,lần nữa trưng nụ cười nịnh nọt :" Hắc tiên sinh thật khéo , đây là bạn gái ngài sao ?".

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ