Chương 6 : Xem mắt- Hạ

4.2K 71 1
                                    

Chương 6: Xem mắt - Lục Cửu Ân.
Nét mặt Vân Mỹ Lệ ngồi cạnh Duy Nhan cứng đờ , cô ho khan vài tiếng , khéo léo hỏi Duy Nhan :" Bác gái , cháu tưởng anh Kình Hạo không có người yêu ?".

Duy Nhan cũng nhất thời ngạc nhiên sau đó nhanh chóng thu lại vẻ mặt ngạc nhiên , cười ngượng :" À chuyện này , xin lỗi cháu ." Đối với bà chuyện Hắc Kình Hạo có một cô bạn gái vốn là rất lạ , nhất lại là đứa trẻ cực phẩm xinh đẹp thế kia , đứa con trai của bà mặt lạnh , tính tình khó gần , hở tí cái là nó lại kêu , chính bà là người làm mẹ còn không chịu được nó .

Lục Cửu Ân cười tươi như hoa , mắt hổ phách híp nhẹ :" Chào bác gái , cháu là Lục Cửu Ân ."

Duy Nhan gật đầu , thần thái quý phái , bà cầm tách trà trên tay , thi thoảng nhâm nhi .

Vân Mỹ Lệ ngồi ở bên cạnh Duy Nhan , biểu cảm gồm cử chỉ đều thiếu tự nhiên hơn bao giờ hết . Vân gia hay Vân thị đứng thứ 3 về mảnh giải trí , đào tạo không ít ngôi sao tài ba , luôn luôn muốn vượt lên vị trí cao , hiện tại bọn họ đang nhằm vị trí số 1 mà leo lên nhưng tiếc rằng vị trí số 1 lại là của Lục thị đã đứng đầu 3 năm nay chưa bao giờ tụt dốc mà động vào Lục thị giờ này , e rằng chỉ Vân thị bị sụp đổ .

Lần này , Vân Mỹ Lệ được cha mình sắp xếp đi xem mắt cùng Hắc Kình Hạo , Hắc thị giàu có , chủ lớn của cả một hãng hàng không 5 sao , nghe tin này dĩ nhiên Vân Mỹ Lệ vui vẻ đến mức không ngủ được , đến ngày xem mắt , cô mạnh dạn nhắn tin nhờ Hắc Kình Hạo đến đón nhưng anh không trả lời mà thay vào đó chính thân Duy Nhan tới đón cô đi cùng , lúc ngồi trong quán cà phê cô đã luôn đợi chờ anh xuất hiện nhưng kết cục thì lại chính mình đa tình mà thôi .

Lục Cửu Ân xuất hiện như tiên nữ hạ trần , giáng xuống một đòn đau cho Vân Mỹ Lệ , xét về ngoại hình , Vân Mỹ Lệ không bằng Lục Cửu Ân mà xét về gia thế chắc chắn cũng không thể hơn .

Vân Mỹ Lệ lúc này cảm thấy mình thật dư thừa , đầu cúi thấp chỉ thấy được tóc rũ che hết mặt , không gian yên tĩnh chỉ còn tiếng nhạc trong quán bật nho nhỏ , Vân Mỹ Lệ cắn môi , ngẩng đầu nhẹ giọng nói :" Bác gái , xin phép bác , con đi về , hôm nay buổi xem mắt không thành công rồi ."

Duy Nhan ngồi bên uống trà , gật đầu một cái sau đó nói hai ba câu:" Xin Vân gia đừng để bụng chuyện này mà tiếp tục duy trì quan hệ bạn bè với Hắc gia ". Vân Mỹ Lệ cười cười rồi cũng tạm biệt Hắc Kình Hạo cùng Duy Nhan sau đó rời đi .

Chỉ còn ba người đối mặt với nhau , Duy Nhan uống nửa tách trà mới từ từ hỏi :" Bao lâu rồi ?".

" 1 tuần ." Hắc Kình Hạo thản nhiên nói , giọng điệu như hiển nhiên .

Duy Nhan gật đầu , đem tách trà đặt xuống cười :" Thời gian không quan trọng , quan trọng cuối cùng con cũng tìm được con dâu cho mẹ ."

Đối với người làm mẹ như bà , có được con dâu sau bao nhiêu ngày tháng này là điều thực hạnh phúc , Duy Nhan đưa mắt dịu dàng về phía Lục Cửu Ân ngồi bên đối diện , nói :" Tiểu Ân , phải không ?"

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ