Một cuộc sống về đêm đầy nhộn nhịp và thú vị , Hắc Kình Hạo cùng Hàng Siêu Quân cầm chiếc gậy bi - a , trong ánh mắt loé lên đầy sự đào hoa .
Nhóm hội của bọn họ , Lục Đại Thiếu Gia , nơi thường xuyên lui đến chính là Thân Điển Sơn Trang , ở nơi này ngoại trừ vợ của Giang Cảnh Ngôn là Ngạo Thiên Du bước chân vào đây thì tất cả những người con gái khác đều chưa từng được bước vào . Vậy nên Lục Cửu Ân ở đây cũng là người con gái thứ hai quang minh chính đại bước chân vào Thân Điển Sơn Trang .
Thường ngày tụ tập với nhau , những người đàn ông nhà giàu nhất nhì thành phố Bắc Kinh sẽ ngồi nói nhăng nói cuội chuyện trên trời dưới đất với nhau hoặc là chơi những trò chơi trẻ con như bắn súng điện tử , bi -a và trò chơi bi - a luôn được bọn họ chọn để chơi nhiều nhất .
Lục Cửu Ân vừa rồi còn đang rất buồn ngủ , Quý Duật Dương vừa đứng lên một cái cô liền ngã người xuống giường , tưởng đâu sẽ có một giấc ngủ êm ấm thì lại bị một cậu nhóc mới 14 tuổi lôi đi để chơi bi-a chỉ bằng một cuộc hội thoại đơn giản :" Chị là tiểu thư nhà giàu , chắc cái gì cũng biết nhỉ ?".
" Ờ ." Lục Cửu Ân trả lời qua loa , cô buồn ngủ muốn chết rồi .
Quý Duật Dương nghe vậy , đôi mắt híp lại :" Vậy chúng ta đi chơi đi ."
Tên nhóc này thật là không biết điều .
Nể mặt người này cũng là đại thiếu gia , Lục Cửu Ân chậm rãi , đem hết sự kiên nhẫn của mình đối mặt với Quý Duật Dương :" Chị cậu , hiện tại , đang rất buồn ngủ , phiền cậu một là câm miệng hai là cút ra khỏi đây ."
Quả thực Lục Cửu Ân cô thục nữ cái chó gì chứ ?
Nghe thấy một tiểu thư mở miệng ra là chửi tục như thế , Quý Duật Dương giống như bị đơ toàn tập , phải mất đến năm phút mới hoàn hồn , khi cậu hoàn hồn trở về thì Lục Cửu Ân lại bật dậy , cô đem chiếc áo khoác lông cừu khoác lên người rồi bước xuống giường :" Tôi đột nhiên không muốn ngủ nữa , đi ! Chúng ta đi chơi bi-a ."
Thực ra thì , Lục Cửu Ân vốn không muốn chơi gì cả chỉ muốn xuống canh chừng người đàn ông Hắc Kình Hạo kia xem anh có dẫn mĩ nữ về không mà thôi .
Đôi mắt Quý Duật Dương sáng lên , anh gật gật đầu sau đó cùng Lục Cửu Ân xuống dưới tầng
Tất cả mọi người đều tập tụ ở phòng khách, Giang Cảnh Ngôn cùng Hoắc Đông Dịch và Quý Duật Đông ngồi nói chuyện phiếm với nhau , đàn ông có cái ngày tụ tập , đơn giản cũng giống như đàn bà phụ nữ , ngồi đơn giản là nói chuyện với nhau , đủ các loại trên trời dưới đất , cả chuyện làm ăn cũng có thể đem ra nói .
Ở đây , Giang Cảnh Ngôn là lớn nhất , anh ngồi vắt chéo chân , đôi mắt đầy tia nguy hiểm nhìn Quý Duật Đông , nhìn nhau vài phút mới mở miệng :" Dạo này học tập thế nào ?".
Thiếu gia họ Quý nhướn mày , dù mới 14 tuổi nhưng không thể giấu đi vẻ nam tính đang dần trưởng thành hơn , Quý Duật Đông cười , thành thật mà báo cáo :" Dĩ nhiên rất tốt ."
Cậu vẫn còn đang trong độ tuổi vị thành niên , ngoan ngoãn tuyệt đối , không rượu bia , không đánh nhau , có thể nói tuyệt đối là một học sinh ngoan , thành tích học tập dĩ nhiên không cần phải bàn cãi , bằng khen rải khắp nhà , đếm không xuể .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
RomanceTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...