Chương 22 : Anh là cơ trưởng , dĩ nhiên có công việc bận rộn

2.9K 40 1
                                    

Cơn gió thổi càng lúc càng mạnh , Lục Cửu Ân một thân váy ngắn đứng giữa đồng hoa nhìn Hàng Siêu Quân , người đàn ông không cười không nói , xoay người bước đi .

Giống như chỉ trong vài phút cô nghe được giọng của anh , thấy được anh .

Lúc tỉnh táo trở lại , Lục Cửu Ân cũng không quay lại khán phòng đó nữa mà đứng ở sảnh đợi Hắc Kình Hạo , cô cầm điện thoại mở WeChat nhắn vài dòng tin cho anh : Em đang ở sảnh đợi anh .

Dẫu Hắc Kình Hạo ít khi nhắn tin nhưng vẫn đáp lại cô một chữ: Ừ .

Vừa xong gặp Hàng Siêu Quân cô có hơi bất ngờ một chút tại vì nơi Hàng Siêu Quân sinh sống và phát triển là Bắc Kinh , đột nhiên hôm nay người vừa có mặt trên báo , vừa có mặt trên tivi xuất hiện trước mặt cô đột ngột nên có chút không kịp thích ứng .

Hắc Kình Hạo cũng rất nhanh chóng đi từ khán phòng ra , trong tay là chiếc túi xách Lục Cửu Ân cầm lúc đi , thấy như vậy cô bất chợt xoay người sờ bên hông mình , quả thực là không có túi .

" Em để quên túi ở ghế ." Giọng anh cất lên đều đều cũng không có nhiều cảm xúc gì lắm .

Lục Cửu Ân nghe vậy gật đầu , bật cười một tiếng đưa tay đón lấy túi xách từ tay Hắc Kình Hạo :" Nãy em đi vội quá , thực sự quên luôn túi ."

Người đàn ông không nói gì , hai người cùng nhau sánh bước ra khỏi sảnh , tài xế đã đợi sẵn từ lâu , Hắc Kình Hạo mở cửa cho Lục Cửu Ân sau đó cũng tự mình ngồi vào trong .

Đoạn đường trở về khá xa , Lục Cửu Ân đã sớm mệt , cô ngáp ngắn ngáp dài nhìn đường , cuối cùng không trụ nổi nữa , gục đầu xuống bên vai Hắc Kình Hạo . Anh cũng không đẩy cô ra , để cô tuỳ tiện dựa vào vai mình .

Tài xê ngồi ở phía trên có chút ngạc nhiên khi thấy Hắc Kình Hạo như vậy nhưng cũng không nói gì , tập trung lái xe thật nhanh về Viễn Chi Sơn Trang .

Về tới Viễn Chi Sơn Trang đã là 9 giờ tối , thời gian trôi qua rất nhanh , Lục Cửu Ân cũng ngủ rất ngon nên Hắc Kình Hạo không đánh thức cô mà bế cô vào trong nhà .

Lúc bế tới tận giường , Lục Cửu Ân duỗi người một cái , lông mi rung rung , cuối cùng cũng tỉnh giấc , vì ngủ ngắn mà hơi đứt quãng nên cô cũng mệt .

Thấy Lục Cửu Ân ngồi dậy , Hắc Kình Hạo cau mày :" Đã ngủ còn dậy làm gì ?".

" Lớp trang điểm còn trên mặt , em không ngủ được ." Lục Cửu Ân ghét nhất là đi ngủ mà không được tự nhiên , nhất là khi đã bước lên giường thì tuyệt đối phải sạch .

Cô bước xuống giường , đi tới tủ lấy quần áo :" Em đi tắm trước ."

Nói xong liền bước nhanh vào nhà vệ sinh đóng cửa lại .

Hắc Kình Hạo là người đàn ông vốn ưa sạch sẽ , về đến nhà việc đầu tiên làm cũng là tắm rửa , bị Lục Cửu Ân cướp nhà tắm như vậy anh cũng không nói gì , bước xuống dưới nhà sử dụng phòng vệ sinh tầng dưới , dù sao nhà anh cũng không thiếu phòng .

Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ