Chương 3: Cơ trưởng , vịt quay Bắc Kinh
Hắc Kình Hạo vung tay , tất cả nhân viên đều đồng loạt đứng lên ra ngoài , ôi ôi , nhịn không được nữa nên đi giải quyết rồi đây , mong nhà vệ sinh ở công ty đầy đủ , chứ thử nghĩ đến việc nhà vệ sinh thiếu thốn xem , thật không thể nghĩ được sẽ đau khổ đến thế nào .Lục Cửu Ân toát mồ hôi lạnh , cúi mặt nhìn mũi chân mình , có thể nào anh ấy sẽ nhận ra hay không ? Nếu nhận ra thì sao ? 36 kế chuồn là thượng sách , không cần phải nói nhiều .
Rối loạn giữa chính suy nghĩ của bản thân , cô cũng không để ý rằng Hắc Kình Hạo đã đứng đến trước mặt mình , từ từ nâng cằm cô lên . Mắt đối mặt !
Ở khoảng cách gần như thế này , Lục Cửu Ân như có thể thấy được hàng lông mi dài cùng lông mày rậm vô cùng quyến rũ của anh , bàn tay vô cùng ngứa ngáy khó chịu muốn đưa lên vuốt một cái . Nhưng tất nhiên là không dám.
Hắc Kình Hạo nhướn mày , nhìn Lục Cửu Ân một cái rất sâu , cô gái này rất quen nhưng chưa biết là đã từng gặp ở đâu , cô không xấu mà ngược lại còn rất xinh đẹp , lông mi dài cong vút lên tạo cảm giác đôi mắt màu hổ phách rất sống động , sống mũi cao cũng cánh mũi gọn gàng nhỏ nhắn thẳng tắp xuống nhân trung xinh đẹp , bờ môi mỏng có thoa một lớp son bóng có màu , là vị đào rất thơm , miệng cô thi thoảng còn mím mím nhẹ rất dễ thương . Quả là tiên nữ giáng trần , chỉ là cái đẹp này hình như hơi quen mắt ?
Trong lúc Hắc Kình Hạo còn đang đắm đuối nhìn mình , Lục Cửu Ân lại chả thể thoát khỏi anh , trái tim cứ thế đập thình thịch , tự nhiên thấy tim mình đập càng mạnh thì càng to , đến nỗi tiếng tim này cô cũng có thể nghe thấy nhất là trong không gian yên tĩnh như thế này ...
" Tổng giám đốc ." Lục Cửu Ân mạnh dạn gọi một tiếng , thà làm như vậy còn hơn đứng bất động ở đây không làm được gì .
Hắc Kình Hạo nhướn mày buông cô ra , quay trở lại ghế ngồi của mình , anh cầm hồ sơ của Lục Cửu Ân lên nhìn một lượt .
Con mẹ nó ! Ai xem cũng được nhưng có cần chỉ tổng giám đốc phải xem không ? Trời ơi , cô còn ghi linh tinh vớ vẩn ở đấy nữa !
" Cái đó , tổng giám đốc , tôi có thể ra ngoài không ?" Làm ơn , cô muốn hít thở không khí trong lành !
" Lục ?" Hắc Kình Hạo trầm lặng lúc này mới lên tiếng gọi một câu , Lục Cửu Ân lại giật mình đổ mồ hôi hột , có phải hay không ? Bị phát hiện rồi ?
Biết người biết ta , Lục Cửu Ân nở một nủ cười rõ giả tạo nói :"Vâng , là họ của tôi ." Là họ của tôi , có vấn đề gì sao ?
Không có vấn đề gì , Hắc Kình Hạo không cười , nhìn lên Lục Cửu Ân , quan sát một lần nữa , mái tóc đuôi ngựa buộc cao nhìn rất chín chắn , thêm nguỵ trang bộ đồ công sở kín đáo , nhưng ở phía dưới lại là đôi giày converse mới tinh mới phát hành . Anh đoán không sai phải không ?
Từng nghe Lục Từ Nhiên gọi em gái cậu ta là Cửu nhi chắc là trong Cửu Ân còn về vẻ ngoài sao lại quen mắt như vậy thì anh cũng đã biết vì sao rồi . Em gái xinh đẹp đứng trước mặt đấy lại giống như bản sao của Lục Từ Nhiên về bốn năm trước , nhìn rất ngây ngô , hai anh em nhà này không khác nhau là bao . Chỉ là có vẻ , cô em gái này ngốc nghếch chưa biết chuyện gì thì phải ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Trưởng , Anh Hôn Em Đi !
Roman d'amourTác giả : Trác Ngôn Khuynh Hinh Thể loại : Sủng , sắc , ngọt , ngôn tình - hiện đại , 419 , trâu già thích gặm cỏ non , bá đạo , nữ theo đuổi nam . Cơ trưởng x vô công rỗi nghề. Nam chính : Hắc Kình Hạo Nữ chính : Lục Cửu Ân Thế giới vốn rộng lớn...