Chương 11

537 39 0
                                    

Thần quan

Phượng Điện, bầu không khí khẩn trương nổi lên bốn phía.

Trị liệu sư nhẹ nhàng đặt cánh tay béo béo đô đô của đứa nhỏ trở vào lại trong chăn, sau đó cung kính đến đằng sau nam tử đứng trước cửa sổ.

"Xin Phượng Quân yên tâm, tiểu công tử không có gì đáng ngại, theo tiểu nhân chẩn đoán, tiểu công tử có lẽ thân thể vì quá mức mệt mỏi nên mới bị hôn mê."

"Lui ra đi!" Tâm can tràn đầy lo lắng, nghe được đứa không có chuyện gì, Phong Vô Uyên cũng dần dần buông lỏng người.

"Vâng, tiểu nhân cáo lui." Trị liệu sư cung kính gật đầu, sau đó rời khỏi Phượng điện.

Sau khi trị liệu sư rời đi, Phong Vô Uyên mới dời gót khỏi bệ cửa sổ mà hướng tới giường.

Phong Vô Uyên đứng ở mép giường đưa tay nhẹ nhàng chạm vào gương mặt đang ngủ say kia.

Hắn cho dù như thế nào cũng sẽ không thể quên được sự tình phát sinh ở Thánh điện.

Còn tưởng rằng đứa nhỏ này chính là trẻ sơ sinh đặc biệt từ trên trời rơi xuống, lại không tưởng tượng nổi y cư nhiên có được năng lực cường đại như vậy, có thể sử dụng thần thú phượng hoàng thần hỏa.

Hơn nữa...

"Vô... Uyên..."

Dung mạo xinh đẹp lại có thêm một đôi hắc mâu xinh đẹp như bầu trời đêm, thanh âm mềm nhẹ, hắn vẫn còn nhớ như in xúc cảm người kia dựa vào ngực hắn.

Nhưng khiến hắn kinh dị nhất, chính là cái người trong lòng cư nhiên hóa thành hỏa vũ mao, sau đó lại quay trở về hình thái của trẻ sơ sinh.

Lần đầu tiên có thể đem một con người ôm chặt, trái tim từ lâu đã lãnh băng nay thấy cặp hắc mâu xinh đẹp kia liền muốn khắc sâu vào đáy lòng.

Hắn thật sự muốn nghe người nọ một lần nữa gọi tên của hắn.

"Phượng Quân, Điện Vũ có việc bẩm báo."

Thân ảnh lam sắc như ngọn gió lướt qua, Điện Vũ đứng trong Phượng điện, cung kính quỳ một chân xuống.

"Chuyện gì?"

"Thần quan nói Thần điện Phượng Hoàng thần hỏa xuất hiện dị tượng, thỉnh Phượng Quân lập tức đến Thần điện!"

"Lửa Phượng Hoàng xuất hiện dị tượng?" Động tác vuốt ve mặt Đoan Mộc Ngưng khẽ ngừng một chút, con ngươi đỏ như lửa chợt lóe lên một mạt quang lượng, sau đó lại tiếp tục dán lên người đứa nhỏ ngủ say.

Chuyện vật nhỏ ở Thánh điện làm ảnh hưởng đến lửa Phượng Hoàng, hắn vẫn chưa có nói cho người nào biết.

Không biết vì sao, hắn không muốn cho người khác biết năng lực đặc biệt của vật nhỏ.

"Ta hiện tại đến xem, Điện Vũ ngươi ở lại chiếu cố vật nhỏ!" Đứng dậy đi ra ngoài, Phong Vô Uyên hoàn toàn không thèm đếm xỉa tới bộ dáng ngây ngốc của tâm phúc mình.

Thân ảnh hỏa diễm kia vừa biến mất, hộ vệ vẫn còn đứng ở trước giường ngây ngốc nhìn đứa nhỏ đang vù vù ngủ say, thiếu chút nữa là té xỉu.

[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ