Đấu thú trường
Kính Việt Thành quả nhiên là phi thường náo nhiệt, mấy người Đoan Mộc Ngưng đã biến đổi màu tóc và mắt, trừ bỏ dung mạo xuất sắc dẫn nhân chú mục ra, dọc đường đi không có phát hiện trở ngại, đủ để chứng minh bọn Mộc Thương Lãng đã thành công hấp dẫn tầm mắt truy tung của bọn Hổ tộc.
Tới Kính Việt Thành, mấy người Phong Vô Uyên lập tức tiến vào một tiểu khách điếm, khách điếm tuy nhỏ nhưng lão bản và bọn tiểu nhỉ ở đây tương đối nhiệt tình, cho nên bọn họ rất thích.
Đoan Mộc Ngưng thích xem náo nhiệt, cho nên Phong Vô Uyên cố ý thuê phòng ở lầu hai.
Hiện tại, nhóc con đang ngồi trên bàn nhìn ra cửa sổ, đôi mắt xanh trong veo như nước nhìn người người đi qua đi lại, ánh mắt cong cong.
Một đứa nhỏ bẩn hề hề có lỗ tai nhọn rõ ràng không phải là nhân loại, đụng vào một người đang đi đường, sau đó nhân cơ hội lấy túi tiền của người kia.
"Tiểu Ngưng, ngươi đang nhìn cái gì?" Đẩy cửa vào, Mộ Niệm Hựu tiến tới liền thấy đứa bé đang ghé vào cửa sổ nhìn xuống dưới, khóe miệng còn cười cười.
"Tiểu Niệm Niệm." Nhìn thấy người đến gần, Đoan Mộc Ngưng cười ngọt ngào, lại quay nhìn phố xá đông đúc phía dưới: "Không có gì, chỉ là thấy một màn rất có ý tứ thôi."
Đoan Mộc Ngưng vừa nói xong, phía dưới phố truyền đến một trận xôn xao, hiển nhiên đứa nhỏ trộm túi tiền đã bị người ta phát hiện, bị người kia đuổi theo.
Đứa nhỏ chạy trốn né trái né phải cực nhanh y như con cá chạch trơn nhẫy khó bắt.
"Vô Uyên." Thu hồi ánh mắt, nhóc con vịn ghế nhảy xuống bàn, phi qua bên cạnh Phong Vô Uyên đang ngồi uống trà.
"Làm sao vậy?" Phong Vô Uyên ôn nhu đem bé ôm vào lòng.
Đứa nhỏ trong lòng mềm mại như nước khiến cho Phong Vô Uyên tâm cũng trở nên mềm mại theo.
"Vô Uyên, ta muốn ra ngoài chơi." Nhóc con ôm lấy vai Phong Vô Uyên, khuôn mặt nộn nộn cọ cọ lên gương mặt đẹp trai kia: "Có được không?"
Dù sao tóc đen mắt đen dẫn nhân chú mục của y đã bị biến đổi thành màu xanh phổ biến trên đại lục Thiên Vực rồi mà.
"Ân, có thể." Cúi đầu khẽ hôn lên đôi môi đỏ mọng, Phong Vô Uyên khẽ cười: "Ta cùng đi với ngươi."
"Không được!" Nhóc con liền lên tiếng cự tuyệt Phong Vô Uyên.
"Tại sao?" Mày kiếm nhăn lại, hiển nhiên là bị lời cự tuyệt của nhóc con mà cảm thấy bất mãn.
"Ở ngã tư đường đông đúc này rất dễ bị người khác đụng chạm, Vô Uyên không thích gần người, nếu đi cùng ta nhất định sẽ bị người khác chạm vào." Đoan Mộc Ngưng chu chu miệng, vươn tay nhỏ bé vuốt vuốt mi: "Ngưng Nhi không muốn Vô Uyên như vậy..."
Nghe nhóc con giải thích, Phong Vô Uyên mỉm cười, bất mãn trong lòng nháy mắt tiêu tán, biến thành cảm động nồng đậm.
"Đứa nhỏ ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomantizmTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...