Ám sát
Ôm Đoan Mộc Ngưng hướng về ngõ nhỏ không người chậm rãi mà đi, thân ảnh Phong Vô Uyên nháy mắt lóe lên, cư nhiên lại biết mất không thấy tăm hơi
Đám người thần bí theo dõi bước vào cái ngõ nhỏ Phong Vô Uyên mới vừa biến mất nhất thời ngây ngẩn cả người.
"Biến mất rồi." Một người che mặt thần bí mặc một thân khinh giáp màu đen trong mắt lộ vẻ kinh ngạc.
"Nên làm cái gì bây giờ, đại nhân?" Một hắc y nhân khác quay sang nhìn nam tử mặc áo choàng màu đen.
Toàn thân nam tử giấu bên trong áo choàng, phần duy nhất lộ ra bên ngoài chính là cái cằm còn có một đôi môi đỏ tươi như hoa.
"Làm sao, đương nhiên là tìm a." Đôi môi đỏ lạnh lùng ra lệnh: "Nếu tìm không thấy, các ngươi đã biết sẽ xảy ra chuyện gì rồi!"
"Vâng!!"
Ngay lúc nhóm hắc y nhân chuẩn bị triển khai tìm kiếm, trong ngõ nhỏ mù mờ tối đột nhiên phiêu ra một thanh âm non nớt của đứa nhỏ.
"Chúng ta ở chỗ này ở chỗ này."
Tiếng nói vừa dứt, ngõ nhỏ đột nhiên lóe lên một ngọn hỏa diễm đẹp mắt, ngay sau đó, bên trong ngõ xuất hiện một nam tử tuấn mĩ tóc đỏ áo đỏ tay còn ôm đứa nhỏ.
"Vật nhỏ, bọn họ đối với chúng ta không có ý tốt." Đưa tay bóp mũi nhóc con, khiến nhóc con cười khẽ một trận.
"Năng lực ẩn nấp của Vô Uyên lợi hại như vậy, bọn họ nhất định phải tìm rất lâu rất lâu nha, không bằng trực tiếp bại lộ hành tung, để cho bọn họ nhanh phát hiện chút, sau đó chúng ta có thể về ăn nãi tương rồi!" Nhóc con tham ăn chính vì điều này mà nhịn không được trực tiếp đem vị trí ẩn nấp nói ra.
"Nhóc con tham ăn." Nhìn đứa bé nghiêm nghị trong lòng, bộ dáng hợp tình hợp lý, Phong Vô Uyên bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng lúc hắn ngẩng đầu nhìn đám khách không mời mà đến kia, hồng mâu như lửa trở nên sắc bén, "Các ngươi tìm bản quân có chuyện gì?"
"Tìm ngươi, giết ngươi..." Nam nhân choàng trường bào môi đỏ mọng như hoa lạnh lùng phun ra bốn chữ.
"Cái gì kêu 'giết ngươi', Vô Uyên nhà ta là cục cưng ngoan lắm nha, người kỳ lạ như ngươi không nên giở trò xằng bậy với Vô Uyên nhà ta!!" Nhóc con ôm nãi tương lộ ra bộ dáng gà mẹ bảo hộ gà con.
"Hừ, chẳng những muốn giết ngươi, ngay cả vật nhỏ này của ngươi ta cũng muốn đem y xuống địa ngục!!"
Người mặc áo choàng chậm rãi giơ tay, ánh mắt đám hắc y nhân trở nên sắc bén, nháy mắt đã rút trường đao tấn công Phong Vô Uyên và Đoan Mộc Ngưng.
Thần sắc hồng mâu còn chưa biến, Phong Vô Uyên một tay vững vàng ôm Đoan Mộc Ngưng, tay kia chậm rãi vươn ra trước, đầu ngón tay xoay nhanh tạo thành một cơn lốc quang huy màu đỏ đậm.
Cơn lốc kia dần dần ngưng tụ lại, biến thành một hỏa cầu nóng cháy.
Ngay lúc hắc y nhân giơ đao chém xuống, ngón tay thon dài đã búng hỏa cầu lên trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...