Kế hoạch trốn ngục vĩ đại
Căn phòng bày trí hoa lệ hiện tại cực kỳ hôn ám, ánh sáng duy nhất còn le lói ở trong phòng kia chính là nhờ ánh sáng của viên dạ minh châu phía bên kia chiếu sáng.
Trong phòng dày đặc khí tức dâm mỹ, thanh âm rên rỉ vang không ngừng, nghèn nghẹn, giống như cố kiềm nén không muốn phát ra tiếng.
"Đừng cắn, đôi môi xinh đẹp này nếu cắn đến bị thương thì đáng tiếc lắm." Động tác dưới thân chưa hề dừng lại, Lôi Khiêm Chi đưa tay nắm lấy cằm Mộc Thương Lãng, buộc hắn nhả môi ra.
"Ách... Hỗn đản... Ta nhất định... Nhất định sẽ giết ngươi... A..." Mộc Thương Lãng trừng mắt oán hận nam nhân đang không ngừng kịch liệt xâm phạm hắn.
"Giết ta... Ngươi không có cơ hội đâu." Nhìn ánh mắt oán hận của người dưới thân, trong lòng Lôi Khiêm Chi hơi ẩn ẩn đau.
Y không biết đây là cái loại cảm giác gì, y chỉ biết y muốn người này, muốn hắn, muốn tất cả những thứ thuộc về hắn, vô luận là thân xác hay là tâm...
Cho nên y không tiếc xâm phạm hắn, đoạt lấy hắn...
"Ngươi là của ta..." Thấp giọng lẩm bẩm, hôn lên đôi môi đỏ mọng của Mộc Thương Lãng.
...
Sau khi hội hợp với Phong Vô Cực cũng đã qua bốn ngày, từ lúc đến đây, Phong Vô Uyên không biết vì sao trong lòng lại luôn cảm thấy bất an.
Hắn tổng cảm thấy Đoan Mộc Ngưng bị Mộc Thương Lãng mạnh mẽ mang về Phượng tộc tuyệt đối sẽ không ngoan ngoãn.
Nhớ đến đã nhiều ngày không được nhìn thấy nhóc con, Phong Vô Uyên không khỏi thở dài.
"Vô Uyên, như thế nào lại thở dài?" Phong Vô Cực vừa vào cửa liền nhìn thấy đệ đệ song bào (em song sinh) tâm tư ổn trọng, khôn khéo cơ trí, hơn nữa tính cách còn đạm mạc đang thở dài.
Phong Vô Uyên mà thở dài, đúng là chuyện lạ thế gian a.
"Không... Không có gì, ca, kế hoạch ổn lắm sao?" Nhìn huynh trưởng nhà mình, Phong Vô Uyên hơi thu liễm.
Kế hoạch mà Phong Vô Uyên nhắc tới chính là nhiệm vụ Địa Tinh tộc giao cho Dong binh đoàn của Phong Vô Cực.
Nội dung của nhiệm vụ chính là yêu cầu Dong binh đoàn của Phong Vô Cực giải quyết nguy cơ lúc này của bộ tộc Địa Tinh.
"Lôi tộc phòng bị cực kỳ kiên cố, hơn nữa đã cho thám tử tiến nhập vào Lôi tộc điều tra, hoàn toàn không phát hiện ra hành tung của Địa Tinh tộc." Nhớ tới nhiệm vụ lần này, Phong Vô Cực không khỏi nhăn lại mày kiếm.
"Lúc bị bắt có thể khẳng định có Lôi tộc nhúng tay vào, nhưng lại không thể tìm được chỗ của bọn họ, rõ ràng là đã bị nhốt vào địa lao." Phong Vô Uyên thản nhiên nói.
Thực xứng đáng với địa vị thủ lĩnh đang nắm trong tay, vạch thẳng trọng điểm, bất quá Phượng Quân đại nhân của chúng ta ngàn lần vạn lần cũng không thể tưởng tượng được bảo bối của hắn hiện tại đã có mặt ngay tại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...