Chương 17

403 28 0
                                    

Phi thuyền hư hỏng

Sau khi thành công thoát khỏi giám thị của các ám vệ và minh vệ, Đoan Mộc Ngưng cảm thấy rất thỏa mãn.

Xem ra, cho dù thân thể y có bị ngâm nước, nhưng năng lực năm đó vẫn không hề giảm chút nào nha, oa ha ha ha ha... [Ngư Ngư: Thật sự quá tự kỷ, hài tử học không tốt rồi.]

Lúc trước đều là do Phong Vô Uyên ôm y đi lòng vòng trong Phượng lâu, nhưng với tính cách hiếu động lại thích mạo hiểm của y mà nói, thực sự là không thích thú cho lắm.

Cho nên hiện tại y có thể tự mình nơi nơi đi lại, trong lòng rất vui vẻ.

Bởi vì nơi này là Phượng điện, Phong Vô Uyên không thích nhiều người ầm ỹ, cũng không thích ở gần người khác, cho nên không có nhiều hạ nhân, mỗi ngày tỳ nữ quét tước dọn dẹp phòng xong liền trực tiếp rời đi.

Tóm lại một câu, trừ bỏ y cùng Phong Vô Uyên ở Phượng điện, bình thường căn bản là không có ai, cho dù là hộ vệ cũng không có lấy một mống.

Sáng sớm tỳ nữ lại đây quét dọn xong liền rời đi, bây giờ là giữa trưa, dĩ nhiên là không còn ai nữa.

Đoan Mộc Ngưng bò bò, bắt đầu công cuộc dò từng phòng từng phòng kiếm phi thuyền đáng thương của y.

Đi tìm một gian lại một gian, đứa nhỏ bắt đầu mệt mỏi bất đắc dĩ ngồi phịch xuống đất, đôi con ngươi đen trong trẻo nhìn gian phòng cuối cùng trong Phượng điện.

Nếu gian phòng này mà không có... kia y chỉ còn có thể chờ đến khi biết nói để hỏi Phong Vô Uyên thôi, nếu là như vậy, y sẽ có một khoảng thời gian nhàm chám thật nhàm chán a.

Bởi vì bò lê trên mặt đất mà hai bàn tay nhỏ bé bẩn đen khủng khiếp.

Y đã mấy tháng không có được gần gũi với đám bạn máy móc rồi, nhớ trước kia y không có việc gì làm liền ngâm mình ở trong phòng thí nghiệm làm ra một vài sủng vật máy móc, ngẫm lại liền cảm thấy vui vẻ.

Đứa nhỏ vương đầu lưỡi hồng nộn nộn liếm liếm đôi môi đỏ mọng, dáng điệu có đến mười phần giống tiểu quỷ sắc lang.

Vì "tương lai tốt đẹp" của mình, tiểu vũ trụ oa nhi (đứa nhỏ đến từ vũ trụ) nguyên bản ủ rũ bắt đầu đốt lại ngọn lửa nhiệt tình.

Tiếp tục tìm, nhất định có thể tìm được, nếu Phong Vô Uyên đem phi thuyền của y bỏ đi, vậy y sẽ lại tha nó trở về.

Đi đi đi...

Rất nhanh đã đến được phòng trống cuối cùng trong Phượng điện, Đoan Mộc Ngưng bò đến sát cửa, nheo mắt nhìn vào bên trong.

Nháy mắt, một vật tròn vo đen ngòm hấp dẫn toàn bộ ánh mắt của y.

Tuy cái kia bề ngoài đã bể nát tung tóe giống như đống sắt vụn, nhưng y tuyệt đối không thể nhận sai được, đó chính là phi thuyền của y nha.

Oa ha ha ha ha, rốt cuộc cũng để cho y tìm được rồi!!

Cái tay nho nhỏ đẩy một cái, cánh cửa cư nhiên lại bị đẩy ra dễ dàng.

[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ