Chương 87

146 11 0
                                    

Chuẩn bị xuất phát

Hiện tại toàn bộ trưởng lão Phượng tộc cùng nữ nhân Hồ tộc đều trợn mắt há hốc mồm ngây ngốc nhìn một màn khiến bọn họ lâm vào cảnh ngoài ý muốn.

Phong Vô Uyên sủng ái Đoan Mộc Ngưng, đây là chuyện ai cũng biết, ngày thường Đoan Mộc Ngưng chẳng qua chỉ thích cọ cọ làm nũng tộc chủ, nhưng mà... bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy... tộc chủ lãnh ngạo tôn quý của bọn họ cư nhiên lại bị một thằng nhóc đè đầu cưỡi cổ diễu võ giương oai.

Mọi người kinh ngạc, hai nhân vật chính của chúng ta lại hoàn toàn không có nửa điểm nhột.

Nhóc con hiện tại đang ngồi trên vai Phong Vô Uyên, tay nắm lấy mái tóc đỏ, cái cằm nhỏ xinh đặt lên đỉnh đầu Phong Vô Uyên, chu chu miệng.

"Vô Uyên, khi nào chúng ta mới đi trung ương Chi Đô a?"

Đối với đứa nhỏ đang ngồi ở trên vai mình diễu võ giương oai kia, Phong Vô Uyên không hề có lấy một tia tức giận, đưa tay nắm lấy bàn tay không ngừng kéo tóc mình, rõ ràng chỉ là lo sợ y té rớt xuống đất.

"Nhóc con rất sốt ruột?"

"Ân. Người ta tới đây lâu như vậy, cũng chưa từng được ra ngoài nhiều nha." Hai mắt chớp chớp.

"Đúng vậy." Khóe miệng khẽ nhếch.

Ba năm trước bởi vì chuyện của Tinh Linh tộc cho nên mới có thể rời khỏi Phượng tộc, còn trong những năm gần đây, hoàn toàn không hề bước ra ngoài du ngoạn.

"Cho nên Ngưng Nhi muốn đến đó tham quan a, hơn nữa ta cảm thấy trung ương Chi Đô kia chơi vui a." Nhóc con nắm lấy bàn tay Phong Vô Uyên, ở trên vai hắn diêu a diêu, chơi đến bất diệc nhạc hồ.

"Ha ha, vậy ngươi cần phải hỏi Hồ ly ca ca đáng yêu của ngươi một chút a." Mỉm cười, đem vấn đề phiền toái này ném cho Huyễn Nguyệt Trừng đang ngồi "xem diễn".

Huyễn Nguyệt Trừng đột nhiên bị điểm danh, sửng sốt, còn chưa phản ứng lại được, đã thấy nhóc con đang ngồi trên vai Phong Vô Uyên đột ngột phóng về phía mình.

"Hồ ly ca ca..." Hai mắt chớp a chớp.

...

Để mặc Đoan Mộc Ngưng đi quấy nhiễu Huyễn Nguyệt Trừng, Phong Vô Uyên triệu tập các trưởng lão lại, thực rõ ràng đối với việc nhận được thư mời của Hổ tộc lần này, cần phải thương nghị cho thật tốt mới được.

"Tộc chủ, lời mời này rõ ràng là có cạm bẫy, tiểu nhân cho rằng lần này nếu mang theo tiểu công tử đi cùng, nhất định sẽ có nguy hiểm." Ngũ trưởng lão Phượng tộc nhíu mày, nói ra nỗi lo trong lòng.

Từ sau khi Cung trưởng lão qua đời, tám đại trưởng lão Phượng tộc giờ chỉ còn bảy người.

"Cạm bẫy dĩ nhiên là có, chỉ là không biết Hổ tộc rốt cục đang muốn giăng cái bẫy như thế nào." Phong Vô Uyên nâng cằm, mày kiếm khẽ nhăn lại, hàng lông mi dài khẽ chớp, không ngừng suy tư.

Đột nhiên, bên ngoài truyền đến tiếng cười thanh thúy của đứa nhỏ, Phong Vô Uyên nháy mắt buông lỏng hai hàng lông mày đang nhíu chặt ra, khóe miệng gợi lên một tia cười.

[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ