Lẻn vào Thư các
Mấy ngày nay, tiểu công tử – Đoan Mộc Ngưng – được Phượng Quân của bọn họ yêu thương nhất rất là kỳ quái.
Không biết bắt đầu từ khi nào, mọi người phát hiện Đoan Mộc Ngưng thường làm ra mấy cái hành động rất kỳ lạ, rất đáng sợ, bởi vì tiểu công tử dạo gần đây rất hay nói chuyện lầm bà lầm bầm với cái thứ quái quái.
Mà cái thứ quái quái kia cư nhiên lại có thể trả lời lại, mọi người trong Phượng lâu lòng tràn đầy hoảng sợ.
Đương nhiên, đây là câu chuyện tám phét thì thầm to nhỏ của nhóm nữ quan tiểu tư thôi a, có ai dám công khai bảo tiểu công tử khùng khùng điên điên đâu.
Bọn hạ nhân tám chuyện nhưng thật ra hoàn toàn không có ảnh hưởng đến vật nhỏ, từ sau khi Trí Não có thể khởi động lại, Đoan Mộc Ngưng liền không quan tâm đến thứ gì khác, trải qua năm ngày cố gắng, rốt cục cũng đem Trí Não tách ra khỏi phi thuyền bị hư hỏng, sau đó Đoan Mộc Ngưng không biết từ đâu lấy ra được một cái máy ảnh kỹ thuật số, cố sống cố chết gắn vào Trí Não.
Đô đô...
Màn hình Trí Não lóe lên, rất nhanh liền xuất hiện ra một mảng chói mắt "!" sau đó xuất hiện bốn chữ "Lỗi không thể đọc".
"A... Vì cái gì vẫn không được?" Buông tay xuống cái bàn phím đặt trên bàn, nhìn Trí Não, Đoan Mộc Ngưng mặt nhăn thành một đoàn.
"Tiểu chủ nhân... Năng lực của Phượng Quân đại nhân ngươi sâu không lường được, hơn nữa Tiểu Hùng đối với thế giới này không có đủ dữ liệu, có thể nói truyền cho ta ít tư liệu được không?" Màn hình xuất hiện một gấu con hoạt hình nho nhỏ béo đô đô.
"Làm sao mới tải dữ liệu vào ngươi được, nơi này không giống hiện thế, không có mạng không thể truyền dữ liệu." Đoan Mộc Ngưng đau đầu.
Công năng số một của Trí Não chính là lưu trữ dữ liệu, phân tích tư liệu, y và phụ thân Đoan Mộc Thanh Tôn đã hao hết tâm tư để chế tạo ra Trí Não, lý do chính là vì cần phải lưu trữ một khối dữ liệu quan trọng quá mức kinh khủng.
Nói Trí Não là một cái máy tính thông minh, không bằng nói thẳng nó là một cái đầu não máy tính độc lập có khả năng tự hỏi tự hiểu, có thể nhận thức người, phân tích người, chỉ phục tùng mệnh lệnh của chủ nhân.
Ở hiện thế, có được Trí Não cũng chỉ có Đoan Mộc gia một lớn một nhỏ bọn họ mà thôi, cho nên gần như không một ai biết đến nó.
"Chỉ có thể tìm tư liệu qua sách vở thôi sao." Hùng cục cưng thực bất đắc dĩ.
"Sách vở... Ngươi muốn ta từng chữ từng chữ nhập vào sao a!!" Đoan Mộc Ngưng phát điên, đem tư liệu nhập vào kiểu này, cho dù y có để đánh 150 từ/phút cũng là một cái nan đề lớn nha.
"Cũng... Cũng chỉ có chỉ có..." Trí Não Hùng cục cưng bạo hãn, hai con mắt không dám nhìn sắc mặt khó coi của Đoan Mộc Ngưng: "Hơn nữa... Hơn nữa ta không thông minh như Thanh Tôn thiếu gia có thể xem hết toàn bộ sách..."
Ngụ ý chính là: Ngươi căn bản không có bằng lão ba ngươi, đừng có trách người khác, trách ngươi trước đi.
"A..." Đoan Mộc Ngưng hoàn toàn phát điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...