Nhóc con gặp rắc rối
Nhìn hình thể uy vũ của mãnh thú bị đứa nhỏ cưỡi đi đi lại lại trong đấu thú trường, bộ dáng như con ngựa ôn thuần, không chút hung ác.
Đối với việc Đoan Mộc Ngưng thu phục được mãnh thú hung dữ, mọi người đều lâm vào một trận kinh ngạc.
"Tiên đồng, đứa nhỏ này nhất định là tiên đồng!!"
"Đúng vậy, tiên đồng đại nhân!!"
"..."
Một đoàn người vây quanh đấu thú trường đồng loạt hoan hô ra tiếng, muốn có bao nhiêu rung động liền có bấy nhiêu.
Quả nhiên, vô luận là ở nơi nào, Tiểu Ngưng vĩnh viễn đều tỏa sáng, đây có lẽ chính là do một phần mị lực đặc thù, tài năng đủ để làm cho Phong Vô Uyên yêu thương.
Bốn phía tung hô, Đoan Mộc Ngưng thực ra cũng không có phản ứng gì lắm, đưa tay vỗ vỗ lưng mãnh thú, sau đó vẫy hai đứa nhỏ Địa Tinh ở tường biên, bảo bọn họ đi theo.
Hai đứa nhỏ ôm nhau nhìn nhau một cái, lại nhìn đứa nhỏ giống như tiên đồng cưỡi trên người mãnh thú, bước đi theo.
Hành động kỳ quái của Đoan Mộc Ngưng làm mọi người lâm vào tò mò, thanh âm nghị luận lại sôi nổi trở lại.
"Tiên đồng đại nhân muốn làm cái gì?"
"Không biết..."
"Đừng nháo đừng ồn nữa, nhìn thì biết liền chứ gì."
Ánh lên trong mắt hiếu kỳ của mọi người là viên tròn tròn kỳ quái trong tay đứa nhỏ, nhóc con ấn cái nút trên viên tròn tròn một cái, viên đó liền phát ra ánh sáng chói mắt.
Đoan Mộc Ngưng đem viên tròn đang phát sáng kia nhắm thẳng vào miệng cống bị rào bằng những thanh sắt.
Oanh...
Một trận nổ kinh thiên động địa vang lên, mọi người sợ hãi.
Miệng cống nháy mắt đã bị nổ tanh bành thành mấy khối, đấu thú trường giống như nhà giam đã bị đứa nhỏ chọc thủng một cái lỗ.
"Được rồi, đi thôi!" Giơ tay chỉ về phía trước, Đoan Mộc Ngưng nói.
"Chờ một chút!!"
Ngay lúc Đoan Mộc Ngưng cưỡi mãnh thú chuẩn bị đi ra ngoài qua lỗ hổng kia, một giọng nam đột nhiên vang lên.
"Ai?" Nhíu mày, Đoan Mộc Ngưng vỗ vỗ mãnh thú bảo nó dừng lại, quay lại liền nhìn thấy một nam tử mặc trường bào màu xanh nhạt nhảy xuống đấu thú trường.
Rống rống...
Nam tử áo xanh vừa mới đáp xuống đấu thú trường, mãnh thú bị Đoan Mộc Ngưng thu phục đột nhiên lộ ra hung quang, rít gào thành tiếng.
Mãnh thú tức giận rít gào khiến nam tử kinh hãi, ban đầu còn ngả ngớn cười nhạt, nháy mắt đã bị kinh sợ thối lui, hai chân phát run, xanh cả mặt.
Đối với việc mãnh thú tức giận, Đoan Mộc Ngưng cũng hiểu được phần nào, mãnh thú bị nhốt ở đây, chung quy cũng có liên quan tới nam tử này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...