Xuất phát
Ánh mặt trời chiếu thẳng vào Phượng lâu dường như ấm áp hơn mọi ngày.
Nhưng hiện tại Phượng điện lại quá mức yên lặng, nguyên nhân là do đâu?
Nguyên lai là Phượng Quân của bọn họ chuẩn bị xuất hành đến Tinh Linh tộc, hơn nữa, lần đi này còn không mang theo sứ giả, đương nhiên các trưởng lão cũng đồng loạt ở lại, chỉ dẫn theo một gã cận vệ một tên dược sư và một đứa bé mới vừa học đi.
"Này... Phượng Quân, đường đến Tinh Linh tộc rất xa, nếu trên đường có gặp trở ngại gì, thì thuật pháp cường đại của trưởng lão bọn ta khi ứng chiến sẽ tốt hơn a!" Cổ trưởng lão lớn tuổi nhất trong tộc lo lắng ra mặt.
Ông đã ở bên cạnh nhìn Phong Vô Uyên từ khi hắn còn rất nhỏ, tuy rằng nói Phượng Quân của bọn họ có năng lực thâm sâu đến không thể lường, khiến cho hắn không thể gần người, nhưng việc mang theo ít nhân số như vậy mà đi ra ngoài thì...
"Không sao, hiện tại Tinh Linh tộc đang bị lũ lụt, bản quân chỉ là đi thăm dò một chút tình hình, nếu thực sự cần, sẽ truyền thư trở về tộc." Tuy biểu tình của Phong Vô Uyên vẫn là lạnh như băng, nhưng đối với vị trưởng lão này rõ ràng trong lời nói có mang theo thái độ tôn kính, thực hiển nhiên vị trưởng lão này là thuộc loại người hắn thích.
"Nhưng mà..."
"Cổ trưởng lão, lúc bản quân không ở trong tộc, mọi sự vụ liền kính nhờ ông!" Gật gật đầu với ông, Phong Vô Uyên liền ôm đứa bé ở đang ra sức túm lấy cái thùng ở đầu giường lên.
Đoan Mộc Ngưng hình như là đang kéo kéo cái gì đó, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng hết cả lên, tiêu hao hết bao nhiêu sữa rồi nhưng vẫn không kéo nổi.
"Ai... Phượng Quân nếu đã cố ý an bài như thế, vậy thuộc hạ không nhiều lời nữa, hy vọng Phượng Quân bình an trở về." Cổ trưởng lão hơi loan hạ thắt lưng.
Cổ trưởng lão đã theo hiệp trợ cho Phượng tộc từ khi gia gia của Phong Vô Uyên đảm nhiệm chức vụ Phượng Quân, dĩ nhiên hiện tại ở trong tộc ông là người đức cao vọng trọng, danh vọng cực cao, cho nên thái độ Phong Vô Uyên đối với ông là tôn lão chi tâm. (tâm luôn tôn kính người bề trên)
"Ân!" Một tay ôm Đoan Mộc Ngưng, một tay huy huy Cổ trưởng lão, ý bảo ông lui ra.
Đợi Cổ trưởng lão rời khỏi, Phong Vô Uyên mới mở miệng hỏi vật nhỏ còn đang kéo kéo vật kia.
"Ngưng Nhi, ngươi thực muốn đem theo cái này đến Tinh Linh tộc sao?" Mày kiếm khẽ nhướn lên, nhìn cái thứ gọi là "thùng dụng cụ" mà vật nhỏ đang cố kéo.
"Đó là... Là... Đương nhiên..." Nặng kinh!
"Ngươi mang theo ta không phản đối, nhưng thứ này trọng lượng không hề nhỏ, linh thú tuy có thể chở nặng, nhưng ta sợ ngươi mà mang thứ này theo, linh thú còn chưa đi đến được Tinh Linh tộc thì sẽ bị kiệt sức chết giữa đường đó."
Động vật dùng để thay phương tiện đi lại ở đại lục Thiên Vực rất nhiều, bình thường nhất chính là dùng lừa, trâu, ngựa, còn cao cấp thì dùng linh thú, phi hành thú (thú biết bay), ma thú, thậm chí là thánh thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...