Chương 101

98 9 0
                                    

Truy nã

Mộc Thương Lãng đem Đoan Mộc Ngưng đi, Phong Vô Uyên và Huyễn Nguyệt Trừng cùng hai nhóc con Địa Tinh cũng lập tức thu thập hành lý rời khỏi khách điếm.

Bởi vì Hỏa Vân và Bạch Hồ thật sự quá mức dẫn nhân chú mục, hơn nữa còn có hai đứa nhỏ đi theo, phải lo lắng đủ điều, vì thế Phong Vô Uyên liền đi thuê một chiếc xe ngựa.

Không biết có phải vì Đoan Mộc Ngưng không có ở bên cạnh hay không, hay là Phong Vô Uyên thực sự không thích ở gần người khác, Phượng Quân đại nhân tôn quý cư nhiên tình nguyện ra ngoài đánh xe ngựa.

Huyễn Nguyệt Trừng chui ra khỏi xe liền thấy Phượng Quân đại nhân đang đánh xe đưa mắt nhìn xa xa.

"Nhớ nhóc con kia sao?" Ngồi xuống ngay bên cạnh, nhìn sườn mặt hoàn mỹ của Phong Vô Uyên.

"Ngươi lúc đó chẳng phải..."

"Ha ha."

Nếu không phải hành trình đến Hổ tộc lần này thật sự rất nguy hiểm, bọn họ cũng sẽ không bắt hai đứa nhỏ kia quay về.

"Đợi tới lúc Ngưng Nhi tỉnh lại, nhất định sẽ cực kỳ tức giận." Phong Vô Uyên mở miệng nói, trong mắt hàm chứa ý cười.

"Ngươi đúng là có phúc mà không biết hưởng." Nhìn đôi mắt chứa đầy ý cười của Phong Vô Uyên, Huyễn Nguyệt Trừng cũng nhớ đứa nhỏ trong lòng của mình: "Vẫn là nhanh chóng đem chuyện xử lý tốt hết đi, sau đó quay về."

"Ân."

Hy vọng nhóc con trong thời gian này ngoan ngoãn một chút.

Chính là nhóc con có thể ngoan ngoãn được sao? Đáp án này chỉ có ông trời cùng nhóc đó biết.

...

"A... quá phận rồi..."

Một trận kinh thiên động địa quỷ khóc thần sầu phát ra từ trong phòng ở một tứ hợp viện (bốn dãy nhà hợp lại thành hình vuông hay chữ nhật tạo thành một cái phủ nho nhỏ) vang lên, ngay sau đó là tiếng đập đồ đạc.

Nghe được tiếng bạo động kinh khủng ở trong phòng truyền ra, thị nữ bưng điểm tâm đứng ở ngoài cửa sợ tới mức toàn thân phát run.

Không phải nói Tiểu Các chủ tính tình tốt lắm sao? Hiện tại đây là tình huống gì a???

Oành...

Trong lúc thị nữ đang nghĩ nghĩ, trong phòng lại truyền tới một trận nổ kịch liệt, thị nữ mặt mày xanh lét, lập tức bưng điểm tâm chạy trối chết.

"Đại nhân, cứu mạng a!!!"

Mộc Thương Lãng sáng sớm mới mặc xong quần áo, chợt nghe thấy tiếng la thất thanh của thị nữ.

Mộc Thương Lãng khẽ thở dài, không cần nghĩ cũng biết cái người làm cho thị nữ kia hét tới kinh thiên động nhân kia là ai rồi.

Mở cửa ra liền thấy thị nữ chạy trốn thở hổn hển quỳ trên mặt đất, gương mặt đỏ bừng bừng, nhưng điểm tâm đang bưng một chút cũng không bị đổ ra ngoài, đủ để thấy thị nữ này thực không đơn giản.

[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ