Dịch bệnh khả nghi
"Tất cả các ngươi đều là yêu ma tà ác, ta đại biểu cho Thần, yêu cầu tất cả các ngươi mau trở về bóng tối!!"
Nam tử mặc trường bào bạch khiết giơ quyền trượng thủy tinh trên tay quét qua một lượt đám Ma tộc đang đứng gầm gừ cách đó trăm mét.
"Trở về bóng tối, trở về bóng tối!!"
Đứng ở đằng sau nam tử kia, là một nhóm người tay cầm cuốc, mộc chùy, mộc côn, sài đao, biểu tình phẫn nộ.
Được quần Ma tộc che chắn bảo hộ ở chính giữa là một nam tử tóc đen mặc khôi giáp cưỡi một con linh thú dơi thật lớn, cái lỗ tai dài nhọn lộ ra của hắn đủ để chứng minh hắn không phải là con người.
"Kẽo kẹt kẽo kẹt..." Một tên Ma tộc da tím đen cầm trong tay một khúc xương ngắn đứng trước mặt người nam tử kia phát ra âm điệu quái dị.
Nhưng nam tử tóc đen kia cư nhiên lại nhẹ nhàng lắc đầu, khăn che nửa khuôn mặt dưới khẽ run, giống như đang nói cái gì đó, chỉ thấy tên Ma tộc to đầu kia gật gật đầu.
"Kẽo kẹt..."
Như được ra lệnh, toàn bộ Ma tộc đều tự giác nâng cao ý chí chiến đấu, vung móng tay bén nhọn nhằm về phía thôn dân.
"Yêu ma đến đây, giết a... Đánh chết chúng nó!!"
Hai bên đằng đằng sát khí lập tức xáp vào nhau, vung móng vung khúc xương, cuốc mộc chùy cũng đập tới trong nháy mắt, đột ngột lại có mấy vật tròn đen từ không trung rớt xuống giữa đám người.
Oanh... rầm rầm...
Ầm một cái, sức nổ mãnh liệt nháy mắt đã đem người hai bên chiến tuyến tách nhau ra.
"Được rồi được rồi, nghỉ ngơi lát đi, nắng nóng như vậy mà còn đánh lộn như thế không sợ bị cảm nắng hay sao a!!" Cái người xinh đẹp có mái tóc đen đang tung bay cưỡi con linh thú hỏa diễm kia nói, trong tay vẫn còn cầm hai vật hình tròn đen giống cái lúc nãy.
Đoan Mộc Ngưng sau khi ra lệnh Mộc Thương Lãng trị thương cho thôn dân liền lập tức tới nơi này.
"Lớn mật, cư nhiên dám cản trở ý chỉ của Thần tiêu diệt Ma tộc tà ác, không sợ Quang Minh Thần trừng phạt sao?" Nam tử bạch trường bào nhìn Đoan Mộc Ngưng trên lưng Hỏa Vân, khí thế lăng nhân gầm lên.
"Yêu, ngươi hình như có khí thế hơn so với cái tên trước a!!" Đoan Mộc Ngưng khẽ thở dài một hơi, gương mặt tinh xảo lộ vẻ bất đắc dĩ, khinh miệt nhìn người phát ngôn kia một cái: "Đối kháng với Ma tộc, rốt cuộc là ý chỉ của Thần hay là ý tứ của ngươi, bây giờ còn chưa xác định, thường dân chịu tội là do tà khí hay là do mưu kế của người, cũng không thể đoán được, lại lợi dụng bắt hai tộc người ma đấu tranh, các ngươi rốt cục có mục đích gì?"
"Mục đích, chính là nhận mệnh lệnh của Thần tiêu diệt đám Ma tộc đáng giận này, chỉ cần tiêu diệt được bọn họ, đại lục Thiên Vực sẽ vĩnh cửu bình an!!" Người phát ngôn mặc áo bào trắng ra vẻ thần thánh đem quyền trượng trên tay chỉ thẳng vào Ma tộc đối diện, sau đó lại dời về phía Đoan Mộc Ngưng: "Ngươi dám phá hỏng chủ ý giúp dân của Thần, sẽ bị... A..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...