Thất kinh tâm
Đê được tu bổ xong, nước đã rút xuống, Rừng Tinh Linh cũng đã khôi phục lại sức sống như xưa, mấy người Phong Vô Uyên liền thu thập hành trang trở về Phượng tộc.
Phẩy tay bảo các tinh linh đừng tiễn nữa, mọi người cưỡi linh thú thả chậm cước bộ dạo quanh rừng, thưởng thức thanh âm thanh thúy dễ nghe của đám chim chóc quanh quẩn, khiến người ta có cảm giác rất thư thái.
"Giá giá..." Đồng âm non nớt vang lên, trong suốt động lòng người.
Thiên hạ nho nhỏ ngồi trên lưng linh thú đỏ như lửa, tay nắm lấy bờm Hỏa Vân, hai chân ngắn củn không ngừng thúc vào người nó.
Phong Vô Uyên không cưỡi linh thú, ngược lại đi ở bên cạnh, nhìn đứa nhỏ đang hồ nháo trên lưng linh thú, trong mắt hiện đầy vẻ sủng nịch.
Linh thú bị đứa nhỏ cưỡi ở trên lưng hiện tại hữu khẩu nan ngôn (có miệng nhưng không thể nói nên lời), chỉ có thể gồng cứng thân thể, phóng hoãn cước bộ, sợ rằng chỉ cần không cẩn thận một chút đứa nhỏ ngồi trên lưng sẽ ngã xuống, đến lúc đó chủ nhân sẽ đem xương của nó mà nghiền thành tro nha.
"Vô Uyên Vô Uyên, ngươi lên đi." Rốt cục đã chơi đủ, vật nhỏ vẫy tay bảo nam nhân cưỡi cùng mình.
Y tổng cảm thấy con linh thú này khi được Phong Vô Uyên cưỡi sẽ đi nhanh hơn, nhưng đến lúc y cưỡi thì lại chậm như rùa.
"Nhóc con không chơi nữa sao?"
Phong Vô Uyên xoay người một cái liền đã tọa ngay trên lưng Hỏa Vân, thân thủ đem đứa bé đang dính trên lưng ngựa ôm vào lòng.
"Không chơi nữa, Vô Uyên, chúng ta phải về nhà sao?" Sau khi bước vào thế giới này, Phượng lâu hiện tại chính là nhà của Đoan Mộc Ngưng.
"Tạm thời không quay về, chúng ta trước đến Phong Duyên Thành ngao du, vật nhỏ từ sau khi đi vào thế giới này, trừ bỏ Phượng tộc, đều chưa từng đi." Phong Vô Uyên nhẹ nhàng nói.
Hắn không thích xuất hiện ở chốn đông người, nhưng nhóc con này là một cục cưng cực hiếu động, hơn nữa bây giờ là đầu hạ, ngày hội kia ở Phong Duyên Thành tựa hồ cũng là ngày hôm nay.
"Được a!!" Đối với đại lục Thiên Vực, Đoan Mộc Ngưng rất ngạc nhiên, ánh mắt cô lỗ lỗ vòng vo chuyển, lại hỏi: "Vô Uyên, Phong Duyên Thành kia có phải thuộc Phượng tộc không?"
"Không, Phong Duyên Thành không thuộc Phượng tộc, cho dù thành này cũng ở phía nam." Phong Vô Uyên lắc đầu.
Định nghĩa tộc, thành, trấn, thôn ở đại lục Thiên Vực rất rộng, thành cho dù ở gần tộc cũng chưa chắc là thuộc sự quản hạch của tộc đó.
"Cảm thấy các ngươi ở đây rất phiền toái." Đoan Mộc Ngưng nhăn mặt nhăn mày.
"Hoàn hảo." Ôm nhóc con, hôn lên cái miệng nộn nộn kia một cái.
Ngọt ngào, rất cảm động.
Bước vào Phong Duyên Thành, Phong Vô Uyên dẫn mấy người Điện Vũ đến trọ trong một khách điếm.
Ngồi ở trên giường, Đoan Mộc Ngưng khiến sợ trợn to đôi mắt xinh đẹp nhìn cái cảnh trước mặt.
Nam nhân tóc đỏ đang dụng ma pháp đem chất lỏng gì đó vẽ loạn lên tóc, tóc đỏ dần dần trở nên đen nhánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch Ngư
RomanceTên truyện: Bảo Bảo, thân chủy nhi Tên tạm dịch: Cục cưng, hun cái nào! Tác giả: Tịch Ngư Thể loại: xuyên không dị thế, ma pháp, 1×1, cường cường, mỹ mỹ, lãnh khốc ôn nhu trung khuyển công x thiện lương thông minh xinh đẹp thụ, dưỡng thành, nhân thú...