Chương 74

181 17 0
                                    

Trí Não [hạ]

Nhìn Đoan Mộc Ngưng đi ra, Phong Vô Uyên lại tiếp tục bữa sáng, nào biết mới vừa ăn có hai miếng, vật nhỏ vừa mới tíu tít rời đi lại quay trở lại ôm cửa, mắt ngập nước.

"Vô Uyên..."

"Làm sao vậy?" Nhìn đôi mắt ngập nước của nhóc con, Phong Vô Uyên liền biết có chuyện không tốt rồi.

"Cái kia... Cái kia..." Gương mặt đột nhiên đỏ ửng, ngượng ngùng, giấu nửa gương mặt đằng sau cửa, khe khẽ nói: "Cái kia... Ta muốn gỡ bộ phun nhiên liệu ra... Nhưng mà.... Nhưng mà khí lực không đủ, mấy cái đinh ốc kia vặn không ra... Vô Uyên giúp ta gỡ được không..."

Tuy đã năm tuổi, cầm cờ lê, tua vit, kìm sắt gì đó đã không thành vấn đề, nhưng mà dùng đôi tay này mà vặn đinh ốc thì coi bộ vẫn còn khó a.

Rơi vào đường cùng, Đoan Mộc Ngưng ngượng ngùng đành đi tìm Phong Vô Uyên.

Nhìn đứa nhỏ trốn sau cửa, Phong Vô Uyên yếu ớt cười: "Được, chờ ta ăn sáng xong sẽ giúp ngươi."

Nghe Phong Vô Uyên nói, đứa nhỏ núp sau cửa mới lộ ra nụ cười ngọt ngào: "Ngưng Nhi biết Vô Uyên tốt nhất mà."

Nói xong, nhóc con từ đằng sau cửa đi ra, chui vào lòng Phong Vô Uyên, ôm lấy thắt lưng hắn làm nũng.

"Đứa ngốc." Đem nhóc con làm nũng ôm vào lòng, Phong Vô Uyên tiếp tục dùng bữa.

Ăn xong bữa sáng, còn chưa kịp để nữ quan bưng nước rửa tay, nhóc con đã vội vàng kéo Phượng Quân đại nhân rời bàn.

"Đừng chạy nhanh như vậy, coi chừng té." Để mặc nhóc con lôi kéo mình, thiếu chút nữa vấp phải cửa mà ngã, Phong Vô Uyên vội nhắc.

"Có Vô Uyên ở đây, không sợ ngã." Hoàn toàn tín nhiệm, Đoan Mộc Ngưng đã lôi được Phong Vô Uyên đến phòng chứa phi thuyền.

Trong phòng, ngoài mảnh vải to dùng để che bụi cho phi thuyền bị nhồi một đống như rác ở trong góc ra, trên mặt đất hiện tại bày la liệt những thứ Phong Vô Uyên chưa từng nhìn thấy.

Nhưng Phong Vô Uyên dám khẳng định, đây toàn bộ đều là thứ trong rương có thể thu nhỏ lại của Đoan Mộc Ngưng.

Ngồi xổm xuống cầm lấy một thứ nằng nặng màu bạc, Phong Vô Uyên mặt nhăn mày nhíu, xem ra thứ này chẳng những kỳ quái, mà còn có vẻ nguy hiểm a.

"Đây là cái gì?" Thanh âm thản nhiên lại lộ ra một tia tò mò hiếm có.

"Đó là cờ lê... Dùng để vặn gỡ đinh ốc." Đưa tay cầm lấy cái tua vít vặn con ốc nhỏ đang giữ chặt một sợi dây điện, sau khi dây điện được gỡ ra, chính là đám ốc lớn Đoan Mộc Ngưng vặn không ra.

"Vô Uyên, giúp ta dùng cờ lê vặn nó ra đi." Đôi tay dính đầy dầu máy đen thùi lùi, nhóc con thập phần bất đắc dĩ nhìn con ốc to kia.

Nghe thấy Đoan Mộc Ngưng gọi, Phong Vô Uyên cầm cái thứ kỳ quái trên tay gọi là "cờ lê" đi qua.

"Phải làm như thế nào?" Ngồi xổm bên cạnh nhóc con, Phong Vô Uyên nhìn thứ kỳ quái đằng trươc mặt, không biết vì sao trong lòng lại có một tia khẩn trương.

[Hoàn] Bảo bảo, thân chủy nhi - Tịch NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ