C h a p t e r 13 Ohhh Lahh Laaahh
Arc Kurtstein's POV
Nanonood ako ng NBA nang tumawag ang inang kalikasan kaya iniwan kong nakabukas ang tv.Pagbalik ko may naka-upo na.And I'm sure it's Lovely,siya lang naman ang babae dito,alangan naman na ang yaya ang nanonood sa tv diba?Baka mapaalis sila ng prinsipe ng mansyon nang wala sa oras kapag ginawa yon.
Kaya lumapit ako sa kanya at yinakap siya sa likod. "Hey,baby" aniko malapit sa tenga niya.
"Kumusta a-" hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang lumingon siya at napabitaw ako sa kanya.Dahil nang lumingon ito,hindi si Lovely kundi isang magandang babae,her curly black hair that makes her more beautiful and her skin was soft and her eyes is light blue na nabagay sa mukha niyang maputi,diko alam kung contact lense ito o totoo niyang mata pero bagay ito sa kanya.Kitang kita ang gulat sa mukha niya kaya napatayo siya.And there I saw her simple light blue dress that fit to her curve body with sling bag. "She's goddamn sexy and dangerously gorgeous" bulong ko.
Nawala ang pagmuni-muni ko nang may sumigaw sa kitchen.Kaya napatakbo ako doon.
Ayesha Alexandra Astrid's POV
Sobrang nanlaki ang mata ko dahil sa gulat at hindi agad ako nakapagsalita.At parang nakikipagkarera ang bilis ng tibok ng puso ko dahil sa ginagawa niya sakin.At paulit-ulit na nagre-replay sa utak ko ang binulong niya kanina.
hi,baby.hi,baby. His husky deep voice. Damn!!! It's like tempting me! Aghhhh.
Could it be?he is mr.Lee?,goshh lamunin muna ako lupa please ngayon na,ano ang ihaharap ko bukas?goossshhh,yung sinagot sagot ko ng pabalang siya ang may-ari ng school?no way,baka tanggalin niya ko sa school.
Napabalik ako sa real world nang may sumigaw sa kusina.
At napatakbo si chonggo patungo sa kitchen.Hindi ako nakagalaw agad dahil sa gulat at nang nag-sink na sakin lahat saka lang ako sumunod sa kusina.
At nadatnan ko si Chonggo na tinitingnan si Lovely sa kamay.
"Ok ka na ba?" nag-aalala na tanong ni Chonggo kay Lovely. "Masakit? Halika dito gamutin natin"
"Oppa, Gwaenchanha" sabi naman ni Lovely. Hanudaw?
"Jinja, yeodongsaeng?" ani namn ni Arc. Tumango si Lovely sa tanong ni Arc. Ano bang pinagsasabi ng mga to? "Tell me if it's hurt ok?" tumango lang si Lovely habang ginagamot ng kuya niya ang sugat nito.
"Gomawo oppa" sabi nito. Ito lang ang naintindihan ko sa sinabi ni Lovely.
"Don't mention it" sabi nito at niyakap si Lovely. Sana all, may pa yakap talaga? Baka pwede rin akong magpasugat para yakapin niya rin ako? Hihihi.
Hindi naman pala ganon kasama tong chonggo na'to because the way he care for his sister proves that he's not a cold hearted man,maybe there's a reason behind those cold hearted of his and I need to figure it out and thanks to Lovely because of her,I saw the other side of that chonggo.I wonder na parang may mabigat ito na dinadala,is it because of his past?
I cleared my throat so that they will notice me.And I succeeded.
"Oh, there you are Astrid" ani ni Lovely na nakangiti. "Come here"
"Are you ok?" tanong ko at tumango lang siya.
"By the way meet my twin brother,Arc Kurtstein Lorenzo-Lee" nakangiti parin ito.So siya nga talaga ang kapatid nito.Pinigilan kong hindi mainis sa kanya dahil sa nasaksihan ko kanina sa kanya.At ako pa talaga ang may ganang mainis no? E ako na nga tong nangbastos sa may-ari ng school. But I just can't help myself na mainis sa kanya e.
BINABASA MO ANG
Love Maze; Lost (Completed)
Teen FictionLove is like a maze, you don't know where, when and whom you bumped to, and it's either you bumped into the right person or the other way around. But one thing is for sure you will a lesson on it. OPEN FOR YOUNG READERS BUT NOT FOR THE CLOSE MINDED...