C h a p t e r 25 Monthsary Gift
Ayesha Alexandra Astrid - the maharot na di malibog pero konti lang's POV
"A-ano pang n-narinig mo?"tanong ko rito.
"Answer my question first,don't try to change the topic." anito.Makakaya ko'to "How did you say that my c*ck's head is red?"tanong nito.Napatitig ako sa kanyang mata at napaka-seryoso nito at parang naghihinala na sakin.Alam na kaya niya?Sana hindi.
"A-ano kasi...Ano...mmm" pinutol ko ang sasabihin ko. "Ano...s-sinilip k-ko sa b-boxer mo" kandautal na sabi ko. Nasagad na talaga ang pamumula ng pisngi ko.Cause of death pamumula ng pisngi.
Lord patawarin niyo ako sa pagsisinungaling ko.
Nakakunot ang noo niyang nagsalita. "How?wala akong naramdaman na tinaas mo ang boxer ko?" anito.Tinampal ko ang bukol—este abs niya at pasimpleng hinimas.haha hindi ako malibog.Hindi nga ako malibog promise.Hindi talaga.Sigi na nga konti lang.
"Hayop ka ano gusto mo i-demonstrate ko pa?bastos" konyari inis ako para maniwala talaga siya.
"Yes,I want you to demonstrate it"anito na nakangisi.
"Hayop ka talaga" aniko at pinagtatampal ang abs niya.Eng teges ng ebs neye.Nakakaadik. "Ano pang ang narinig mo?"
"At sabi mo pa 'pero ano ah,di ko ano...diko ano...diko tinapos nakakadiri kasi yong babae dumudugo yung ano niya' talagang dudugo yon kasi virgin siya.Sabi mo pa 'ba't ka pa nagsando bwiseyt ka,diko tuloy mapagnasaan ang mga abs mo' pwede mo namang sabihin sakin eh,you're free what ever you want to do to my body,just tell me " hindi ako umimik dahil sa kahihiyan na nararamdaman ko.Nagbaba nalang ako ng tingin pababa sa bukol sa kanyang harapan—charr. Ayaw ko kaseng makita niya ang kahihiyan sa mukha ko.
At pinagpatuloy niyang magsalita. "Sabi mo pa 'itaas ko kaya konti,di mo naman ata mararamdaman no?,wag nalang baka makasuhan pa ako ng rape,you really want to see my abs?" tanong niya sakin at alam kong hinihintay niya ang sagot ko. Pero umiling-iling nalang ako,baka kung ano pa ang lumabas sa bibig ko at masabi ko pang Kurt,cum for me—joke lang.
"Ok then,I'll just continue..." pinutol nito ang sasabihin niya.
"You also said 'pwede ko bang pisilin ang braso mo?isang beses lang.Sigi na ah,diko na nga itinuloy yong paghubad sayo ih.Hindi naman ata ako kakasuhan rito ng pork barrel scam diba?' pwede mong pisilin ang braso ko at hindi ka makakasuhan ng pork barrel na sinasabi mo." ewan ko ba't pork barrel yung sinabi ko ei wala namang konek.haha.Di parin ako umiimik at pamula ng pamula ang aking pisngi at para akong pinagpapawisan ng malamig. "Oy,sagot naman diyan" anito.
"Wag na tinatamad ako na pisilin yang pangit mong braso" aniko at natawa lang siya. "Anong nakakatawa?bwiseyt ka."
"Your face" anito.
"Tumigil ka nga susuntukin ko talaga yang..." bayag mo sabay lamas—char lang ulit.
"Yang ano?"anito na nakangisi.
"Y-yang panga mo" pagbabanta ko,pero sa tingin ko di naman ito natakot dahil tumawa lang ito.
"Tapos sabi mo pa kanina--" pinutol ko ang sinasabi niya."Teka nga talaga bang konti lang ang narinig mo?"aniko na nilalabanan ang hiya ko.
"Actually NO" anito at tawa na ng tawa. Dahil ayaw niyang tumigil, nilamas-lamas ko ang bukol nito dahilan para mas lalong lumaki ang bukol nito—charrr,wag naman kayong ganyan ka seryoso.Inosente ako.
Tinampal ko lang ito sa abs.haha.hahakdogs?
Adik na adik tayo sa abs at bukol a? Kasalanan ko ba na yummyness ito?
BINABASA MO ANG
Love Maze; Lost (Completed)
Teen FictionLove is like a maze, you don't know where, when and whom you bumped to, and it's either you bumped into the right person or the other way around. But one thing is for sure you will a lesson on it. OPEN FOR YOUNG READERS BUT NOT FOR THE CLOSE MINDED...