C h a p t e r 20.01 Magbihis ka o ako ang huhubad sayo?
Ayesha Alexandra Astrid's POV
**It's the love shot
Na nanana nananana
Na nana na-Kinuha ko ang phone ko tsaka in-off ito.
It's Monday.
Ngayon na ang contest.O-EM-JI.My gad,kinakabahan na excited ako.geez.
*tit tit (tunog ng may nagtext.haha)
Kinuha ko ang phone ko dahil may nagtext rito.
From; love of my life
From love of my life? Napakunot ang noo ko dahil hindi familiar sakin ito.Sinong love of my life?eh,di ko naman kinuha ang number ni Nathan ko ah?tsaka wala akong natatandaan na pinonebook ko itong number na ito.
Binasa ko ang laman ng text.
From; love of my life
Are you ready?
Anong are you ready?Sino to?Si kamatayan na po ba ito lord?lord wag naman po sana.Lord sorry kung gusto kong lamasin ang bukol ni Chonggo lord,kung yon po ang dahilan ng pagsundo sakin ni kamatayan,hindi na po ako maa-adict sa bukol niya po,promise.Pero pwede po bang palamas kahit isa lang po?Char joke lang lord,please wag naman po sana ang kamatayan.Ayaw ko pa pong mamatay na di nalalamas ang bukol niya po.Sorry talaga po,sorry.
Kung hindi si kamatayan sino?Baka rapist?Tapos kukunin niya ang pagkababae ko,hala wag naman po sana.Kung rapist po yong nag-text lord,sana po yong junjun niya malaki para mag-enjoy ako kahit papaano,diba?-charing.Pero seryoso sino yong nagtext?
Dahil sa kakyursidad'dan ko tinext ko ito pabalik.
To; love of my life
Sino ka po?ikaw na po ba si kamatayan?Please wag mo naman akong sunduin ng maaga kamatayan.Ayaw ko pang mamatay ng di nalalamas ang bukol sa harapan ni chonggo.
Nang mai-send ko naghintay ako sandali pero walang nagreply kaya nagtext ulit ako sa kanya.
To; love of my life
Pero kung si rapist ka at kukuha ng pagkababae ko,sana malaki yang alaga mo para kahit papano mapaligaya mo ako,salamat.At sana kapag nirape mo ako,galingan mo,malay mo humingi ako ng second round,diba?.
At pinindot ko na ang send button.
-
*beep *beep
"Nak,may kotse sa labas" sabi ni mama saka pumasok sa kwarto ko.
"Pake ko,tinatanong ko ba ha?"isasagot ko sana yan pero baka makatanggap ako ng batok kay mama.haha.
"Kilala niyo po ba ma?" tanong ko kay mama.
"Hindi,sino ba'yon?"tipid na anito.
"Aba'y malay ko ikaw ang nakakita ma eh"aniko at nakatanggap nga ako ng batok mula sa kanya.
"Ikaw talagang bata ka"anito at binatukan na naman niya ako.
*beep *beep
Natigil si mama sa pagba-batok sakin nang bumusina na naman ang kotse.
"Ma,tingnan mo nga yon baka yong boss mo sa trabaho yon"hindi sumagot ang mama ko at umalis na ito.
Pagkaraan ng ilang sandali pumasok na naman ito.Nag-aayos na'ko para sa contest sa school.Nagsuot lang ako ng t-shirt at tsaka maong na pantalon.
BINABASA MO ANG
Love Maze; Lost (Completed)
Teen FictionLove is like a maze, you don't know where, when and whom you bumped to, and it's either you bumped into the right person or the other way around. But one thing is for sure you will a lesson on it. OPEN FOR YOUNG READERS BUT NOT FOR THE CLOSE MINDED...